Chiều hôm sau, Jungkook đi làm về ,thấy thiếu vắng sóc nhỏ ,cậu gọi to :
"Seokjin à ,tôi về rồi này ."
...
"Hế lô ,có ai ở nhà không ?"
...
"Jin à ,anh đâu rồi ?" Mãi không thấy anh đáp lại ,cậu bắt đầu lo lắng chạy khắp nhà tìm anh.
Như đã lục tung cái nhà lên vẫn không thấy anh đâu ,hoang mang xen với lo lắng là cảm xúc của cậu hiện giờ. "Anh ấy có thể đi đâu được chứ ?"
Cậu vội vàng gọi cho Taehyung .
"Alo,alo !Mày có thấy Jin-hyung ở đâu không ?"
"Tao chịu ,mấy hôm nay có được gặp anh ấy đâu ?"
"Tks ,đi tìm ảnh đi."
"Ừ ừ ,chờ tao tí."
Rồi hai người cùng nhau lên xe ô tô ,lái xe đi tìm anh.
Đi tìm ở mọi ngóc ngách thành phố mà vẫn không thấy anh ,họ đành lái xe về nhà chờ anh quay lại.
"Anh ấy có thể đi đâu được chứ ?" Cậu lo lắng hiện rõ cả trên mặt.
"Mày cứ bình tĩnh ,chắc hyung tí nữa sẽ quay về đấy."Taehyung trấn an bạn mình.
...
"DỪNG LẠI TAE ?!" cậu đột nhiên hét lên .
"Trời đất quỷ thần thiên địa hột vịt lộn trứng gà nướng trứng cút lộn hột vịt lạc ơi .Mày có thể đừng bất ngờ hét to được không ?" Tae giật mình ,tuôn một tràng .
"Hình như nãy tao thấy anh ấy ,quay lại mau lên."
"Okok"
Seokjin hiện tại đang say xỉn ,nằm trên ghế đá với tư thế sao biển (Sướng ghê hahaha ).
"Đúng là anh Jin này ,sao mày biết hay vậy ?"
"Cái tướng nằm ấy thì lẫn vào đâu được .Thôi ,trước hết là đưa anh ấy về đã ." Nói rồi cậu choàng tay anh vào cổ ,bế thốc lên ,đầu Jin tựa vào vai Jungkook ,phả hơi thở nóng vào cổ cậu.
Và điều đó đã làm cho cậu đỏ mặt ,trong người nóng lên.
"Đi nhanh lên bạn ơi." Tae quay lại gọi.
"Tới liền."
------------------------------------------------------------
Bây giờ trong phòng chỉ có anh và cậu ,Taehyung đã chạy về nhà trước vì nghe mấy người hàng xóm bảo nhà cậu có mùi khét (Mệt ghê chưa =,=).
Jungkook đưa anh lên giường (hí hí hí *nụ cười biến thái trên mặt)
"Phục vụ đâu ,cho tôi một ly nữa đê .Hà hà ,tửu lượng tôi xịn lắm nha ,tôi có thể uống tận 5 ly bia luôn đấy ,5 ly luôn đó nha ." Jin lè nhè nói.
Jungkook thấy thế cũng bật cười ,người gì đâu mà say cũng dễ thương thế.
Khi Jungkook chuẩn bị ra khỏi giường ,đột nhiên cổ tay cậu như bị ai đó nắm lấy và giật lại. Với sức lực của chàng trai vả không trượt phát lào 4 đứa to con thì đủ hiểu rồi ha .Mất thăng bằng ,cậu ngã đè lên anh .
"Hự" Jin kêu lên .
Jungkook hiện tại đang nằm lên người Jin ... NHƯNG.. là kiểu khác ,không phải kiểu như mấy thím nghĩ đâu.
Cậu nằm chắn lên ngực anh (cứ tưởng tượng là Jin nằm dọc còn Kook nằm ngang ấy)
Cậu hốt hoảng ,lồm cồm bò dậy thì từ đâu ,hai tay Jin vòng lấy cổ cậu ,kéo xuống (Bây giờ mới giống cảnh các thím nghĩ nè)
"Ực" Cậu nuốt nước bọt.
Bây giờ khoảng cách của hai người chỉ khoảng 5cm .Lần đầu tiên cậu được nhìn ngắm khuôn mặt của anh gần đến như vậy .Bình thường ,anh như một bông hoa trắng thuần khiết ,xinh đẹp và dễ thương ,nhưng khi anh say ,Seokjin như một bông hồng quyến rũ .Đôi mắt mơ màng ,nhắm hờ rất gợi tình ;khuôn mặt vì cồn mà ửng đỏ ;đặc biệt là đôi môi căng mọng ,đỏ như cherry rất câu nhân ah~ .Và Jungkook như bị cuốn vào vẻ đẹp ma mị đó ,bản thân không tự chủ ,chầm chậm tiến gần hơn ,gần hơn nữa.
--------------------------------------------------------------------
Đến đây thôi nhờ ,các thím cố gắng nhịn tí nữa ^^ ,chap sau có thịt hẳn nha.(Maybe :vvv)
Lớp du chu cà mo =3
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love (Kookjin)
FanfictionAuthor: William Kaytlyn (Sao Biển ) Trả test cho bạn truongnha004 Cảm ơn đã ủng hộ nhóm.