Kể từ ngày gặp Jin , Taehyung luôn luôn sang nhà Jungkook chơi từ sáng đến chiều ,từ chiều đến tối ,chơi mãi đến khi nào chủ nhà đuổi mới chịu về .Và với sự thân thiết giữa anh và bạn mình ,cậu rất bực tức và ghen tị .Đời nào mà ân nhân cho ở nhờ mà chưa bao giờ được ôm , được đút cho ăn ,được ở chung phòng với anh cả ngày mà thằng bạn mới qua chơi thì lại được hưởng tất .Vô lí hết sức mà .Vì sự ghen ăn tức ở đó mà Jungkook nỡ lòng nào liệt thằng bạn thân vào danh sách đen ,cấm sang nhà khi chưa cho phép.(Gắt à =,=)
Jin mấy ngày hôm nay ở nhà một mình ,không có bạn và đặc biệt chẳng tìm được manh mối gì quý giá cả .Cái phòng làm việc là nơi có lẽ có manh mối gì đó thì bị khóa kín mít . Chiều nay ,đang chấm nước mắt nước mũi nước miếng xem phim Hàn, bỗng anh nhận cuộc điện thoại từ Boss:
-Seokjin à ,ngươi đã tìm được manh mối gì chưa ?
-(Chết cmnr ) Ờm ,tôi xin chào ngài Boss đẹp trai lai láng ,phong độ sáng ngời ,đời đời đếu nhớ ... ah ,đời đời ghi nhớ ngài .Hôm nay bầu trời xám xịt ,mây đen mù mịt ,gió thổi vù vù ,những hạt mưa thi nhau rơi xuống ,tạo nên một khung cảnh ảm đạm ,buồn thấu lòng người ,...
-Cắt!!! Ngươi trả lời nhanh lên ,tốn tiền điện thoại của ta quá.Mà ngươi là học sinh giỏi văn hay sao mà chém hay thế ,chém gió thành bão luôn.HÔM NAY TRỜI NẮNG VÃI LÔNG CHÓ RA MÀ BẢO MƯA. –Sau một tràng văn của anh ,boss bực bội lên tiếng.
-Hê hê ,tôi xin lỗi ,do tôi nhập tâm vào phim quá ấy mà .À mà có bộ phim Hàn mới ra ,hay lắm luôn ,để khi nào tôi giới thiệu cho ngài nha .-anh hào hứng giới thiệu bộ phim Hàn siêu hay khổng lồ :vvv
-Nhớ đó nhaaa! Hay là tôi tăng lương cho cậu đó – Boss nhà ta cũng hào hứng không kém ,với một fan lâu năm của phim tình củm Hàn Quốc.
-Vậy nha ,tôi tìm phim cho ngài tiếp đó nha.- Tận dụng cơ hội ,chuồn là thượng sách nhưng anh cứ thích đấy ,làm được gì nhau .
-Ok ... -Vị boss ngốc nghếch nhà ta vẫn chưa nhớ chuyện gì (ghê thật )
Tút ,tút ,...
Não boss belike : Loading...
-Alooooooooooo,Kim Seokjin ,ngươi còn chưa nói cho ta biết tình hình điều tra của ngươi đến đâu mà .Tốt lắm ,ta sẽ bán hết mấy món Mario của ngươi cho mà xem.- Sau 30' vận động hết tất cả các nơron thần kinh thì boss nhớ ra điều cần nhớ.Nhưng anh nhà đã nhanh tay tắt máy từ lúc nào.
-Phù ,may mà tắt máy nhanh không thì chết .Mình lại phục mình quá cơ ,hớ hớ hớ...- Tự luyến's time.
-------------------Ngăn cách ,ngăn cách,ngăn cách-----------------
Không lâu sau đó ,Jungkook cũng về tới nhà .
-Jungkook-ah ,tôi đói rồi ,cậu nấu cho tôi ăn được không ~ -Jinie làm nũng (đúng hơn là làm biếng nhờ )
-Ok ok ,tôi nấu cho anh ăn .Mau đi tắm đi – Jungkook tan chảy bởi sự dễ thương của anh liền gật đầu đồng ý .
Tối đó ,trong căn nhà nho nhỏ ,có một người đang nấu và một người ngắm nhìn ,khung cảnh hết sức bình dị và có phần ngọt ngào đến sâu răng ,sâu răng còn đỡ ,đến mức đái tháo đường nữa thì ... :vvv (dẹp mẹ đi)
------------------------------------------------------------------------------------------------
P/s :Bảo mấy thím là cmt đi ,không chịu nghe đâu .Bực mà muốn ném hết bát đĩa ,lia dao vào tủ ,đập vỡ cái bàn mà =,= (Drama mới thì phải :vvv)
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love (Kookjin)
Fiksi PenggemarAuthor: William Kaytlyn (Sao Biển ) Trả test cho bạn truongnha004 Cảm ơn đã ủng hộ nhóm.