Chapter 2

289 28 9
                                    

Chiều hôm sau ,một nhóm con người to con lao vào phòng anh như bị ma đuổi ,không nói không rằng khóc bù lu bù loa:

-huhuhu ,đại ca ơi ,đại ca ,huhuhu....-Mặt chúng nó mếu máo với tổ hợp nước mắt và nước mũi tèm lem.

Mặt anh đanh lại đen sì với ba vạch hắc tuyến :

-chúng mày câm hết cho tao ,tao còn sống đây ,một World wide handsome đang ở đây ,khóc cái giề ,còn khóc nữa ông đấm vỡ mồm bây giờ.

-vâng đại ca – Trở mặt 180 độ

-mà tại sao đại ca bị đánh tơi bời hoa lá vậy ?Đứa nào võ công cao cường mà đánh được đại ca ghê vậy ?

-lên chap 1 đọc lại đi .Chúng mày cũng đi đi ,kẻo lại bị để ý ,anh mày khỏe ,cảm ơn đã tới thăm.

-vâng đại ca ,em sẽ báo thù cho anh.-Nói rồi lại phóng ra như tên lửa.

-vc thật mấy thằng em –nói rồi anh cười.

Một lúc không lâu sau đó ,Jungkook đến thăm anh .Cậu giữ đúng lời hứa đến thăm anh và không quên những thứ anh yêu cầu .Vào bệnh viện ,mọi ánh mắt đều hướng vào cậu ,vì sao ?Tất nhiên là vì cậu đẹp rồi .Bước vào phòng ,cậu bắt gặp hình ảnh hết sức đáng yêu .Kim Seokjin đang ngủ ,chiếc má bánh bao ,đôi môi khép hờ ,làn mi cong vút , những tia nắng vàng chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp làm toát lên vẻ tinh khiết tựa thiên thần.Jungkook đặt nhẹ đồ lên bàn rồi mỉm cưởi ôn nhu:

-Dậy đi Seokjin ,tôi mang đồ ăn đến cho anh này .

-uhm~ -Jin dụi mắt ,hành động ấy đã khiến ai đó hẫng đi cả nghìn nhịp "Lạy trúa trên cao ,turn down for watch ,có một thiên thần trước mặt tôi kìa ,ahhhhhhh" nhưng đấy là trong lòng thôi ,còn bề ngoài vẫn giữ vẻ hiền lành ,ôn nhu của một soái ca đó nha.

- Ơ ,sao bây giờ cậu mới đến ,tôi đợi cả buổi sáng đấy ,đói chết tôi – Anh chu môi phụng phịu ,ra vẻ ủy khuất.

-Tôi xin lỗi ,buổi sáng tôi còn bận việc nên giờ mới tới thăm anh được .Mà y tá không cho anh ăn gì sao .Đây ,mì Naengmyeon ,snack ,gà ,...của anh .-Nói rồi cậu nhẹ nhàng xoa đầu anh và lấy ra cho anh một tô mì.

Bất ngờ bị xoa đầu ,anh lấy làm khó chịu vì anh vốn trước giờ không ưa người khác chạm vào khuôn mặt của World wide handsome .NHƯNG Jungkook là ngoại lệ. Anh nhận lấy tô mì rồi ăn ngon lành cành đào .Nhìn anh lúc ăn như một chú chuột hamster bở đôi má phính nhìn là muốn bẹo mấy cái mà. Đang ăn bất chợt Jungkook tiến đến gần anh ,mặt kề mặt .Seokjin nhà ta không biết nghĩ gì mà bỗng dưng đỏ mặt, tym đập chân rung ,ngại ngùng nhắm mắt lại ,nội tâm gào thét điên cuồn "Yaaaa, tên kia ,cấm ngươi làm gì ta đó nha "

1 giây ,2 giây ,3 giây ,... vẫn chưa có chuyện gì xảy ra.

-Seokjin ,má anh có dính hành này ,tôi lấy ra cho anh rồi đấy.- cậu nhắc nhở nhẹ nhàng mà không để ý sắc mặt ai đó đỏ ửng lên "Tại sao ngươi không làm gì ta hả tên thỏ ngốc đần độn kia"

-này Jin ,anh có sao không ?Sao sắc mặt anh đỏ vậy ?-nói rồi Jungkook tiến đến gần anh một lần nữa ,trán cậu chạm trán anh,điều đó làm cho Jin bối rối ,tim đập thịch thịch như muốn nhảy ra ngoài biểu diễn bài Fire cho mọi người xem ,mặt anh càng ngày càng nóng thiếu điều vẽ đám khói nghi ngút trên đầu và rồi ........

-bác sĩ ,bác sĩ đâu .Seokjin xỉu rồi .-cậu hốt hoảng gọi y tá.

...

-bệnh nhân không sao ,xin cậu bình tĩnh .Bệnh nhân chỉ quá hồi hộp nên mới xỉu ,để bệnh nhân nghỉ ngơi rồi sẽ tỉnh -bác sĩ nói sau khi kiểm tra cho anh .

-cảm ơn bác sĩ .-cậu nói rồi lại ngồi cạnh giường anh ,nắm lấy bàn tay cong cong .

-anh thật ngốc -rồi bỏ đi với nụ cười tươi đến cả mang tai (dã man !!)

Fake Love (Kookjin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ