Sau khi trêu đùa cậu ta một phen , anh liền tức tốc phóng xe về căn cứ. Đã mấy tuần rồi Seokjin vẫn chưa điều tra được gì, ngày giao dịch thì sắp đến. Jin vừa lái xe, lòng nặng trĩu lo lắng xen với sợ hãi "Nội trong 2 tuần nữa , anh mà không tìm ra kế hoạch của đám chó săn thì anh sẽ phải đầu quân cho bọn Mafia Cripts , đồng nghĩa với việc anh phải rời bỏ quê hương Hàn Quốc xinh đẹp này MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI." Nhưng đối với anh, việc phải đi khỏi Hàn Quốc này chả là gì , vì anh làm gì có gia đình - không cha không mẹ , ngay cả tình cảm gia đình đơn thuần cũng chưa được nếm qua. Thậm chí , trên chính mảnh đất được gọi là "quê hương" , anh đã phải hứng chịu bao sự bất công , dày vò đau khổ - bị đánh đập, bạo hành , bị xhtd ... Mọi điều tồi tệ xảy đến với anh thì việc gì anh phải sợ cơ chứ ?! Nhưng đó là suy nghĩ của Kim Seokjin trước đây , còn bây giờ , việc phải rời đi như việc lấy dao cứa dần vào trái tim anh vậy ĐAU KHỔ. Tại sao lại như vậy ? Chính nơi đây, cái nơi u ám này lại xuất hiện một thiên thần , chính người đó đã kéo anh ra khỏi bóng tối , cho anh hiểu được thế nào là "nhà" , là "sự bình yên" mà anh luôn thắc mắc , chính người đó đã cứu rỗi tâm hồn anh. Nhưng khi anh chợt nhận ra , thì ngày đó cũng đã đến gần , thứ tình cảm non nớt chớm nở nay sắp phải chịu nhiều giông tố bão bùng....
Và chiếc xe vẫn phóng nhanh trên đường cao tốc với bao suy nghĩ mông lung....
-------------------------------------------------------------------------------
Sau khi về nghỉ ngơi , Jungkook cũng bắt tay vào công việc. Bởi là một cảnh sát đặc nhiệm nên anh được phân vào tổ điều tra đặc công , và vụ án lần này là ngày giao dịch hàng trắng với số lượng lớn giữa hai băng đảng Mafia khét tiếng , nếu đột kích lần này thành công thì sẽ tóm gọn được bọn chúng và sẽ phát hiện ra nhiều vụ giao dịch khác. Nhưng cậu vẫn đau đầu với một việc Nếu như bọn chúng bị bại lộ , rất có khả năng chúng sẽ chọn cách cho nổ tung tất cả , nếu cậu ra đi như vậy THÌ AI SẼ CHĂM SÓC CHO ANH TA . Chỉ 2 tuần nữa thôi , ngày ấy sẽ đến , nó sẽ chấm dứt thứ tình cảm nhỏ bé này của cậu sao ? Chỉ còn anh ấy bơ vơ một mình ? Hay là sẽ có người khác thay thế cậu chăm sóc anh ? Không , cậu không muốn , anh ấy - thật mĩ miều , xinh đẹp và anh ấy chỉ được thuộc về mình cậu - Jeon Jungkook...
Chiếc đèn làm việc vẫn sáng nhưng đau ai biết rằng những điều sắp tới sẽ như thế nào....
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love (Kookjin)
FanfictionAuthor: William Kaytlyn (Sao Biển ) Trả test cho bạn truongnha004 Cảm ơn đã ủng hộ nhóm.