Chapter 6

153 16 1
                                    

-Anh Jin ơi ,tôi đã mượn được đồ cho anh rồi ,lên thay đồ rồi chúng ta đi siêu thị.

-Tôi đâyyyyy ,cảm ơn cậu ,á á á .....-Anh chạy huỳnh huỵch từ trên cầu thang xuống không may vấp ngã.

Nếu như theo trong phim tình củm Hàn Quốc thì nam chính sẽ đỡ nữ chính nhưng không ,đây là nam với nam nên không có chuyện nam chính đỡ nữ chính à.

Như các bạn đã biết ,Seokjin là giang hồ ,tất nhiên sẽ rất giỏi võ đúng không (mời các bạn đọc lại chap ) .Anh đã có một pha xử lí đi vào lòng người . Mặc dù bị ngã nhưng anh đã lộn thành một vòng để không bị mất mặt.

 Mặc dù bị ngã nhưng anh đã lộn thành một vòng để không bị mất mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cre :Tháng 12

Đấy là tư thế kì lạ của anh sau khi có một tác phẩm lộn nhào siêu đẹp.

-Ah ,Jungkook à ! Đỡ tôi ,đau lưng quá ...-Jin cầu cứu sự giúp đỡ của Jungkook trong tư thế có một không hai.

-... Để tôi giúp ,lần sau anh đi đứng nhớ cẩn thận đấy.

Nói rồi cậu tiến đến gần anh ,một tay vòng qua vai anh ,tay còn lại ôm bụng đỡ anh dậy.

.

.

.

"Sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của nàng ,rồi ..." (không nhớ ><)

Cậu nhìn anh ,anh nhìn cậu ,hai cặp mắt cứ nhìn nhau mãi .Đây là lần đầu hai người có khoảng cách rất gần ,tim hai người cứ đập loạn xạ .Đỏ mặt rồi !!!

-E hèm ?! –Tae sang nhà Jungkook để cùng đi thì gặp một cảnh tượng hết sức là cẩu lương.

-Ah .. ờm ... ,không có gì đâu .Hê hê -Cậu giật mình ,vô tình bỏ tay ra ,làm cho mông đào của Seokjin thơm đất một cách mạnh mẽ ,tàn bạo ,mãnh liệt .

-Á ,tên kia ,sao ngươi dám thả ta vầy . Đau chết mất – Jin sau khi bị dập mông thì lồm cồm bò dậy ,chạy lại lấy đồ rồi vừa đi vừa chửi tên đáng ghét.

-Thích ghê ha ,Jungkook ha .Mày nên nhớ tao đang FA ,chơi trò gì mứt dại –Tae nói móc.

-ơ hơ ... xin lỗi mà. Anh ấy bị ngã nên tao đỡ dậy thôi .-Cậu giải thích.

-Ờ thôi ,mà anh ấy là người mày nói à ,dễ thương ghê ta .

-Này ,cấm mày làm gì anh ấy đấy .-Cậu đe dọa .

-ơ ,làm gì căng vậy ,tao chỉ khen đẹp thôi mà .Hay là ... hehehe .Coi chừng chỉ còn tao ế rồi ,buồn ghê.

-Mày đừng có nghĩ linh tinh nha ...-Cậu lao tới Tae ,vật Tae xuống ghế.

-Ah uhm ... -Jin vừa thay đồ xong thì bắt gặp cảnh hết sức mờ ám.

Jungkook nằm ở trên còn Tae ở dưới ,tay Jungkook chống ngang đầu Tae còn chân Tae thì cặp ngang hông cậu.Với kinh nghiệm đọc truyện boylove lâu năm và là một hủ nam chính hiệu thì Jin nhà ta đã đỏ mặt.Thấy anh ,cậu vội vàng hất Tae ra ,lúng túng lắp bắp :

-À .. anh ,uhm ... chuyện không như anh nghĩ đâu.

.

.

.

-Uhm ,thôi không sao .Mà cậu này là ? –Jin mở lời phá vỡ bầu không khí căng thẳng .

-Em chào anh ,em là Taehyung ,bạn của Jungkook ,nhà em cách 3 căn ạ .-Tae hào hứng giới thiệu bonus nụ cười hình chữ nhật.

-Chào em ,em dễ thương ghê~ -Jin lại ngồi với Tae ,nhéo má .

-Đi nào .Ai ra muộn ở nhà nha .-Jungkook tức giận đi trước ,không quên lườm thằng bạn một cái.

-------------Vạch ngăn cách-------------------------

Suốt từ khi đến siêu thị và mua đồ ,Jungkook như là người hầu đi theo vậy .Hai tay xách những túi còn hai người kia thì cứ đi trước rồi nói chuyện cười đùa các kiểu .(Khổ thân =D)

-Này này ,tôi còn sống nha .-Sau nhiều lúc bị bơ ,cậu bực tức lên tiếng.

-À ,xin lỗi cậu /mày nha .-Hai người ngoảnh lại rồi quay đi nói chuyện

-Anh..- Cậu bực tức nhưng rồi lại "cười"

------------vạch ngăn cách tiếp -------------

Kết thúc buổi đi mua sắm quần áo,ba người ghé vào quán ăn .

-haizz. Công nhận đi mua sắm xong còn được ăn free như này thì còn gì bằng à – Jin sung sướng khi chuẩn bị được ăn.

-Đúng rồi đúng rồi –Tae tiếp lời .

-Ai bảo free ,nhà tôi không giàu đâu nha .Tae ,mày phải chi trả một nửa với tao .Còn anh,Seokjin ,tôi sẽ đòi nợ anh vào lúc khác – Jungkook phán ,thành công dập tắt niềm vui của hai con người kia.

-Ơ sao vậy Kook ,sao anh ấy lại trả sau chứ .Mày mê c.. à ,mê trai bỏ bạn hả

-Anh ấy trả sau vì Thứ 1 ,anh ấy chưa đi làm nên chưa có tiền .Thứ 2 ,tao muốn anh ấy làm việc khác để trả nợ .(Anh đây tính cả rồi ,hahahahah !!!)

__________________________________________________

Hơ hơ ,mn cho mình lặn 2 tuần được không ,dạo này bí ý tưởng quá .Với lại cmt cho mình đi ,các bạn không cmt mình buồn T^T ->dỗi -> Chằm cảm -> Bị bệnh -> thăng -> xuống -> . . .

Là không ra được chap nữa đâu đấy.

P/S : Chia sẻ mấy bài nhạc yêu thích cùng nghe ha =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/S : Chia sẻ mấy bài nhạc yêu thích cùng nghe ha =)))

À từ từ ,mình đã thay đổi độ tuổi của Jin rồi ,cho Jin lớn hơn cho dễ xưng hô .Hê hê

Fake Love (Kookjin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ