Dịch lỏng chảy dài trên tay cậu. Jungkook chậm rãi đưa lên, liếm láp với ánh mắt đầy gợi dục để khiêu khích Seokjin. Có thể thường ngày cậu là một chàng trai hòa đồng, vui tính nhưng khi lên giường, cậu dường như là một con người khác – ham muốn, mạnh bạo, đầy gợi dục.
Khi thấy cậu liếm lấy thứ chất lỏng mà mình vừa bắn ra, Seokjin đỏ mặt ,hai mắt đã chớm sương...
"Đừng liếm nó, bẩn lắm!"
"Của Jinnie~ Rất ngon mà ~" Nói rồi, cậu cầm lấy tay anh, đặt xuống hạ bộ, nơi đang biểu tình điên đảo vì muốn thoát ra ngoài, được vươn mình cống hiến cho chủ nhân.
"Anh thấy nó thế nào..Jinnie~"
Jin một tay bị giữ ,tay còn lại che miệng "Đuma cái đ*o gì to vậy? Cậu ta có vẻ dễ thương vậy mà... cái ấy ngoài sức tưởng tượng quá vậy trời."
"Sao anh lại che miệng, bây giờ thằng bé của em nó đang kêu gào mãnh liệt lắm...."
Cậu nhìn anh với ánh mắt đầy mong chờ. Trước sự Hỏny và ánh mắt gợi dục ấy, anh như đánh mất lí trí, phấn khích trong lòng mà bóp mạnh một cái, bóp như bao giờ được bóp.
.
.
.
"Ahhhhhhhhhhhh." Người đó hét lên...
.
.
.
"Ơ..hơ, cậu bị gì vậy Jungkook ?" Anh giật mình bởi tiếng hét của cậu.
"Tôi..ahhhhh..." Vì quá đau và luống cuống, không may cho cậu ấy, ngón chân út với cạnh giường được một lần gặp mặt mạnh bạo tới khó quên...
"Sao cậu lại nằm vật ra sàn vậy? Lại còn hét rõ to, chẳng lẽ cậu có thói quen hú lên khi đang nuwngs sao ?" Jin cáu gắt vì bị làm mất hứng
"Anh..." Cậu lăn lóc, mặt đầm đìa mồ hôi.
"Sao ..SAO ANH LẠI BÓP NÓ MẠNH VẬY. "Nó" cần được nhẹ nhàng, là NHẸ NHÀNG đó, có sướng thì cũng đừng làm thế chứ, nó rất mong manh dễ vỡ anh có biết khôngggg" Bây giờ Jungkook đã khóc thật rồi
Bây giờ cuộc đời của cậu sẽ ra sao? Liệu ngày mai nó còn có thể ngóc đầu chào đón ngày mới tươi sáng đang chờ đón, hay mãi mãi ra đi tới chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. Cậu không muốn nghĩ nữa.
Jin nhìn tình hình có vẻ rất tệ, hốt hoảng dìu cậu vào xe rồi phóng nhanh tới bệnh viện.
--------------------------------------------------------------
"C-cậu có thể yên tâm, hạ bộ.. không bị tổn thương nhiều, nó chỉ bị ..bầm nhẹ thôi. Cố gắng nghỉ ngơi kĩ và hạn chế QHTD lại là được" Vị bác sĩ hơi run sợ trước cuộc đấu mắt xem ai lườm kinh hơn của hai cậu trai trẻ.
"Vậy là ổn rồi đúng không ? Tôi đi đây, đúng là cái tên yếu ớt, mới bóp có tí đã kêu" Jin lầm bầm rời đi
"Yaaaaa, anh nói gì vậy hả, nó bị bầm rồi nhá, sức của anh thiếu điều muốn nát thôi, yaaaa. Đi luôn đi .Xui xẻo quá mà trời " Đặc thù công việc nên cậu nghe rõ được những gì anh lẩm bẩm, máu sôi sùng sùng vì bị xúc phạm danh dự.
Anh tức giận, quay lại lè lưỡi trêu tức rồi phóng đi...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Và đây là cách hai bạn nhỏ chia tay, giận dỗi một cách rất chi là cu xẹt :vv
P/s: Xin chào mn, xin lỗi vì drop quá lâu. Tại bởi năm ngoái tui bận ôn thi chuyển cấp ó. Mà giờ mới có chap nè. Xin lỗi nhiều 😅
Tui cũng không giỏi khoản viết H nên chỉ nghĩ ra được cái kết lãng xẹt như vậy thui. Có ai còn theo dõi không ta ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love (Kookjin)
FanfictionAuthor: William Kaytlyn (Sao Biển ) Trả test cho bạn truongnha004 Cảm ơn đã ủng hộ nhóm.