Chapter 13

4.9K 190 1
                                    

Oddessy

NANDITO ako sa sariling silid gumawa ng assignment kaharap ko ang laptop ko at nakasuot ng salamin.

Narinig ko ang pag bukas ng pinto pero nanatiling nasa laptop parin ang atesyon ko.

"What are you doing sweetie?,"he said sabay upo sa tabi ko,I didn't answered him cause I need to finish my assignment asap para maipasa ko na mamaya.

Inagaw nya sa akin yung laptop ko kaya napabaling ako sa kanya.

"I've missed inside of you" bulong niya and pressed his lips on mine. 

"Hmmmp" ang dalawang kamay ko ay nasa dibdib niya para pigilan siya pero wala rin yun silbi dahil nalulunod na ako sa mga halik niya. He kissing me gently

He kiss me down to my jaw up to my ear. He bit my earlobe and lick inside.. Nakakakiliti pero hindi yung tatawa ka, it makes me feel more hot.

"Ugh" idiniin niya ang tuhod sa ibabang parte ko that make it hard more. 

"You're aroused" he said near my ear

"I-i'm not!" tanggi ko kahit halatang nadadala na ako.

"Don't deny it" niluwagan niya ang necktie niya. 

"This time I will let you touch me" he seductively said at hinalikan ang leeg ko. Unti unti na rin niyang tinanggal ang pgkakabotones ng uniform ko. Bumaba ang halik niya sa dibdib ko 

"Ah uhm S-spade s-stop!" nasabunutan ko siya dahil sinipsip niya ang kaliwang utong ko while his other hand is on my right nipple pinching it... Hindi parin siya tumitigil and he lick it then kiss it. Napaarko ang likod ko dahil na masarap na sensasyong ito. Iba ngayon ang galaw niya he is more gentle. Ramdam na ramdam ko ang bawat galaw niya. 

Again bumaba ulit ang mukha niya down to my abs and... 

"Spade baka may makarinig!" isa pang rason ko nagbabakasakaling tumigil siya. 

"Don't worry no one can hear us. So moan as loud as you want" at nginisihan ako

"W-wait" namumula ang mukha ko ng halikan niya ang private part ko kahit may suot pa ako. Hinipo niya ito. He is teasing me!

"You are hard... What a slut" he said but it didn't offend me instead it make me more turn on. Napakagat ako ng labi ng ibaba niya ang zipper ko at inilabas iyon... He lick its slit and head. Pinaglaruan naman ng isa niyang kamay ang dalawa kong bola. He is really an expert when it comes to this.

"Ahh S-spade! Uhmm" napatingag ako ng isubo niya ng buo ito. Napahigpit ang kapit ko sa bedsheet at napasabunot na rin ako sakanya. 'This is too much!' 

"Aah ha uhh!" ngtaas baba ang ulo niya at paalalim ng palalim ang pagsubo niya until I felt his throat. If he keep doing this I will reach my limit and cum. Binilisan niya na ang galaw. 

"F-fuck!" when I reach my climax. From his mouth he put my cum on his hand. What is he doing? Usually nilulunok niya yon. 

"Since we don't have a lube we have to improvise" he said naramdaman kong ipinunas niya iyon sa butas ko. "Aahh" daing ko ng ipasok niya ang isang mahaba niyang daliri at nadagdagan pa ito ng isa na ikinaurong ko. 

"Ah ma-mahapdi" 

"Relax" saad niya. I relax myself. He starting thrusting in and it hurts

"Ugh uh uh" hanggang sa maging tatlo na..

"I need to prepare you to lessen the pain" he explained..

"Ready?" he ask at unti unti niyang pinasok ang kanya. He slowly put it in. Ramdam ko ang laki at haba niya.. Fuck! Kung masakit ang pgpasok ng biglaan mas masakit ang inuunti unting pagpasok. Shitt! Hanggang sa naipasok niya ng buo. Hinawakan niya ang dalawa kong binti, ibinuka at itinaas niya ito and he starting to thrust in slow pace. 

I'm The Mafia's Man(BxB Series#1✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon