Chapter 04

7.8K 290 3
                                    

Oddessy

"PLEASE son stay here may pag-uusapan tayo,"napintig ang taynga ko dahil sa sinabi nya,I look at her na umiigting ang panga.

"Son?who are you?wala kang karapatan para tawagin akong anak dahil hindi ikaw ang ma-."

I didn't finish my word because she suddenly slap me,"ghad Oddessy I'm sorry,"nangingilid na ang mga luha sa mata nya at hinawakan ang pisnge ko na nasampal nya.

Tinampal ko ang kamay nya na nasa pisnge ko,"just leave me alone will you?mas lalo mo lang akong ginagalit."

"Oddessy please listen to me,"I don't want to listen with her nonsense reason,kahit magpaliwanag sya wala na yung silbi ngayon sa akin.

"I don't want to listen to you,"itinulak ko yung mga lalaking nasa paanan ko pero they caught my hand.

"Let him go,"maawtoridad na boses ang narinig ko mula sa likuran ko,binitiwan naman nila ang kamay ko kaya napalingon ako sa aking likuran,I saw him with his fierce look,ano bang problema nilang mag-ina?why they keep on bothering me?.

"Can you please just fucking let me go home,"naiiritang saad ko,punong puno na talaga ako at ubos na ubos na ang pasensya sa sarili ko.

"Let's go inside and talk about something,"ani nya sa boses na nag-uutos na dapat mong sundin.

Wala akong nagawa kundi ang pumasok ulit,together with the both of them naupo kami sa sofa sa sala kung saan naghihintay si Dad.

"Ano bang pag-uusapan natin?,"tanong ko sa kanila dahil wala yatang magbalak na magsalita at balaking basagin yung katahimikang namagitan sa aming apat.

"You need to go with Mr. Monteverde,son,"pinanlakihan ko ng mata si Dad,"his going to tell  everything you want to know."

"No I won't at hinding hindi ako sasama sa kanya,"napatayo ako dahil sa galit,maglalakad na sana ako kasu biglang hinapit ni Spade ang baywang ko.

"Sorry about this sweetie,"bulong nya sa taynga ko at naramdaman ko ang isang bagay na tumama sa leeg ko bago ako tuluyang mawalan ng malay.

NAGISING ako sa hindi pamilyar na silid,gumalaw ako pero nakatali ang paa at kamay ko sa gilid ng kama.

Fuck?bakit ako nakatali?nasaan ako?.

The door suddenly open at iniluwa nito si Spade na may kasamang mukhang adik,"let me get out od here you bastard!,"bukyaw ko sa kanya and trying to remove the chain in my foots and hands.

"You can't do anything sweetie you're just wasting your energy,"kinilabutan ako nang haplusin nya ang pisnge ko,"do it now and be gentle with him I don't want to see him hurting."

"Okay okay just don't kill me Spade,"may inilabas na bagay yung lalaki sa suitcase na dala dala nya.

Hinawakan nya ang ulo ko para itabingi,napakislot ako sa sakit dahil sa bagay na tumambi sa leeg.

Nilalagyan nya ba ng tattoo ang leeg ko?hindi ako makalaban dahil sa pagkakatali ng kamay at paa ko.

Hindi ko napigilang mapasigaw dahil sa sakit,pero parang walang narinig yung lalaki at ipinagpatuloy parin nya yung ginagawa nya.

"It's done."

"Alright,now leave,"dali dali namang tumalima yung lalaki,naramdaman ko na umupo sya sa tabi.

"Now you're totally mine,"hinawakan nya yung leeg ko,it's still painful binalingan ko sya ng nakakamatay na tingin,"don't worry sweetie I will take care of you."

"Fuck you,I don't need you're fucking care,"bulyaw ko sa kanya,ngumisi ito ng subrang nakakatakot.

This man is fucking insane kailangan kong makaalis ngayon rito.

"Pwede bang paalisin mo na ako ngayon."

"No sweetie,I can't let you go because you're mine now."

"Paano ako naging sayo?hindi ako pumapatol sa lalaki kaya pakawalan mo na ako."

He chuckled and softly touch my cheeks,"I forget to tell you sweetie ikaw ang ipinalit ng daddy mo sa puwesto ng mommy mo."

Nanlaki ang dalawang mata ko,gustong gusto ko syang suntukin sa mukha,"PWEDE BA HUWAG MO AKONG UTOHIN!."

"I'm not sweetie,nagkaroon ng malaking utang ang daddy mo noon and he can't pay it but my father gave him a chance,"hindi ko gustong makinig sa mga sinasabi nya,"and your mother become the payment of your father's depth but a month ago your father want your mother back again pero wala syang pera at ikaw ang ipinalit sa puwesto ng mommy mo."

Fuck them all,wala na bang matinong tao ngayon?.

Pinaglandas nya ang daliri nya sa labi ko,nakakadiri sya,"akala ko mas mahihirapan akong kunin ka but now you're already mine."

Hinawakan nya ang panga ko at unti unting inilapit ang labi nya sa labi ko.

I want to kill him,I want to bury him but I can't do anything.

Pilit nyang ipinapasok ang dila nya pero hindi ko pinayagan kaya he bite my lower lip dahilan para mapaainghab ako.

He explore his tongue inside of my mouth and I can't help but to moan.

Maya maya kusa na nyang pinutol ang halikan naming dalawa,he smirked and smile devily,"fuck do you know how much I miss your soft lips?."

Hinalikan ko sya?kailan?bakit wala akong maalala?,"a-anong pi-pinagsasabi mo?."

"Ohh my little sweetie forgot about the kiss,"mas lalo syang napangisi at kinilabutan naman ako,"in the bar you're drunk that time and I accidentally walk toward your direction but you suddenly kiss me."

Gustong gusto kong magsuka dahil sa nalaman,kaya ba nagsinungaling sa akin si Nathan?.

"Pa-pakawalan mo ako I-I need to go back,"ang tinutukoy ko ay sa dorm,may pasok ako bukas.At gusto kong makatakaa sa kamay ng taong ito.

"You can't skip from me sweetie,"maawtoridad na ani nya sa akin,"because you're mine only and if you keep on talking about that I will not hesitate to kill your friends."

Nakaramdam ako ng takot aa kanya,kahit gwapo sya pero sa likod ng pagkatao nya isa syang mamamatay tao.

"Who are you?,"ginawa kong normal ang boses ko kahit na nakakaramdam ako ng takot.

"I'm Spade Monteverde and your future husband,"saad nya nakakadiring pakinggan.

"Hindi tayo talo,why you keep on saying that I'm yours?no one's owned me you bastard,"gusto ko syang duruan sa mukha pero huwag nalang masyadong nakakainsulto yun baka mapatay pa nya ako ng wala sa oras.

"No no no you're very wrong about that sweetie because you belong to me,only me"hindi ako makapaniwala adik na ba sya?nakatira ba sya ng shabu o kaya drugs?kung ano ano nalang ang pinagsasabi nya fuck nakakasuka.

Hindi ko pinangarap na angkinin ng isang lalaki,hindi ako papayag na mangyari yun.

"You can't do anything about it sweetie,"saasd nito na parang nababasa ang iniisip ko,nang-iwan sya ng isang kindat bago ako tuluyang nilisan sa silid.

A tears suddenly skip in my eyes,bakit nangyayari ito sa akin?I'm not supposed to be here.

Kahit nakagapos ay ikinuyom ko ang kamao ko dahil sa galit ko kay Dad,naguguluhan ako.

I want to live with a normal live pero bakit pinagkakait ito sa akin.

Hindi ito ang pinangarap kong mangyari sa buhay ko,hindi ang makulong sa kwartong ito at makasama ang lalaking yun.

Kailangan kong makaisip ng paraan para makaalis rito ng mabilisan. Think Oddessy may isip ka naman para gamitin mo.

Napabuntong hininga ako kung kailan naman kailangan ko tyaka ko nakalimutan yung mga natutunan ko kung paano makaalis sa self defense.

Ibinagsak ko ang katawan ko sa malambot na kama,tyaka tulala lang na nakatingin sa pinto na naghihintay sa papasok roon.

Kung may papasok man sa silid na to sana lang hindi yung Spade na yun mas lalo yatang kumukolo ang dugo ko sa kanya,I don't want to see him,I don't want to talk to him it's I hate him so much.

I'm The Mafia's Man(BxB Series#1✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon