Chapter 14

4.7K 188 9
                                    

Oddessy

"ANONG sabi mo yung Ace na yun ang nagtulak kay Nathan?,"gulat na gulat na tanong ko kay Spade,"paano nya nakilala si Nathan?."

"It's true sweetie,Ace can get any information he want lalo na kung interesado sya sa taong yun,"kinuha ko yung sagarilyong sisindihan na sana ni Spade,"he can manipulate others just for his own good,and I think may gusto sa sayo kaya ginamit nya ang kaibigan mo para mapalapit sya sayo."

"Samahan mo ako sa Ace na iyon babalian ko yun ng buto,"naiinis na wika ko.

"Are you sure sweetie you can break his neck?ang hina nga ng suntok mo,"sinamaan ko sya ng tingin.

"Ganyan na ba kababaw ang tingin mo sa akin Spade?,"may pagkairita sa boses ko.

"I'm just kidding sweetie,"natatawa nyang saad.

"Ang dami mong satsat Spade tara na samahan mo nalang ako sa Ace na yun,"nagpatangay nalang sya noong hinila ko sya palabas sa villa nya at papasok sa sasakyan nya.

"Okay okay just let my hand go sweetie,paano ako makakadrive?,"binitiwan ko na ang kamay ni Spade,dali dali akong pumasok sa sasakyan nya.Nakangiti lang syang sumunod na sumakay.

Nagmaneho sya kung saan pwede naming hanapin si Ace, at sa bahay nya kami napunta,"hoyy Ace lumabas ka dyan!,"sigaw ko mula sa gate.

Hindi naman nagtagal ay lumabas ito na walang pang-itaas na damit,"what we got here naliligaw yata kayo?,"nakangising ani nya.

"Layuan mo na si Nathan wala kang magandang maidudulot sa kanya sinisira mo lang ang kinabukasan nya,"singhal ko napalatak naman sya ng tawa,nakakainsultong tawa.

"Isa lang ang pwede mong gawin para tuluyan ko ng lubayan ang kaibigan mo,"binitin nya ang sasabihin nya,"let me fuck your ass."

Biglang napahawak si Ace sa braso nya tumulo doon ang dugo anong nangyari,"akalain mo nga naman Spade nakahanda ka pala."

Napakislot sya dahil sa sugat na natamo nya,"of course I won't allowed you to touch my sweetie,kahit magkamatayan pa tayo."

"Hindi ka ba natatakot sa pwedeng mangyari?,"so nawawala na ako sa kanilang dalawa dahil hindi na ako makasabay sa usapan nila.

"I don't care,"malamig na tugon ni Spade bago niya ako hinila papalapit sa kanya,"this guy is mine Ace at kaya kong pumatay para sa kanya,you know what I can do at hindi mo ako mapapantayan."

"Yes I can't do but with the help of the others kaya ka naming pabagsakin sa isang iglap,"tumawa naman ng tumawa si Spade,ano kayang nakakatawa sa sinabi ni Ace.

"So weak talagang nag-ipon ka pa ng kasama mo para lang mapabagsak ako,don't worry ikaw ang uunahin ko kaya mag-ingat ka,"ani ni Spade bago ako hinila papunta ulit sa sasakyan nya.

"Ano ba kasing nangyari at mukhang malaki ang galit nya sayo?,"binalingan ko si Spade.

"He was known as the best dealers in the underground world but when I found out the he was the one who raped the son of the mafia superior,hindi ko napigilang isumbong sya kaya nasira ang career nya sa underground society at sa labas pati ang pamilya nya ay ipinatapon sya."

"May nakita akong litrato sa box nya noon and I saw a lot of guys na mukhang nakikipagmake out sa kanya,"he didn't speak in a minutes.

"He force them to make love with him pero lahat ng mga lalaking yun ay namatay na,"kumunot ang noo nya,"at alam kung you're his next target."

Making love with Spade is better than raped by that guy,nakakasuka sya bakit nya pinipilit na makipagtalik sa kanya ang isang taong ayaw naman.

"Don't worry sweetie I will protect you no matter what happened,"bumalik ako sa reyalidad dahil sa sinabi ni Spade,nakaramdam ako ng pagkalungkot lagi nya nalang akong iniisip how about himself,kaya ko din ba syang protektahan tulad nya.

Andrew

"Nathan saan ka nanaman pupunta?,"ilang araw ng naglabas labas si Nathan na walang pasabi sa amin.

"Wala kang paki,"anas nya sa akin.

"Merun akong paki kasi kaibigan kita,ano bang problema mo?bakit ka ba naghahabul sa kanya diba ilang ulit na nyang sinabing kaibigan ka lang nya,sa ginagawa mo mas lalo mo lang syang itinutulak palayo,"napatigil sya pero hindi sya lumingon sa akin,"hindi na yang pagmamahal Nathan,huwag mo syang ipagkait si Oddessy sa lalaking tunay na nagpaparamdam ng pagmamahal sa kanya."

"Ano bang alam mo Andrew?,"humina ang boses nito,alam kong umiiyak sya ngayon dahil natigalgal ang boses nya.

"Ang alam ko Nathan ikaw parin ang kaibigan namin kahit nag-iba ka ikaw parin yung pakikisamahan namin,tanggap ka namin kung ano ka Nathan kaya please lang tol bumalik kana sa dati huwag mong gawin ang bagay na pagsisisihan mo sa huli,"may pumatak na luha narin sa mata ko kasi hindi ko na mapigilan ang emosyong matagal ko ng dinamdam simula noong nagbago si Nathan,"Nathan,madami pang iba dyan Nathan,may mga tanong nagmamahal sayo pero hindi mo lang napapansin."

"Walang nagmamahal sa isang tulad ko Andrew alam mo yan,hindi ko nakilala ang magulang ko Andrew kaya hindi ko naranasan na mahalin ng iba,"tinakpan nito ang mukha nya,"lagi akong naghahanap ng pagmamahal na magpupuno sa pagkukulang ng magulang ko pero wala ni isa,kung merun man nakukuha din ng iba pagod na akong maghabul Andrew pagod na pagod na akong isiping nababaliwala lang ako."

"Hindi ka nababaliwala Nathan,"naglakad ako papalapit sa kanya at niyakap sya patalikod,"hindi mo lang alam matagal na akong may gusto sayo pero pilit kong tinatago kasi alam kong may gusto kang iba."

"A-andrew."

"Hindi ka nag-iisa Nathan simula noon sinamahan na kita diba?,"isinubsob ko ang mukha ko sa likuran nya.

"Tama na yang kabaklaan nyo mga bwisit kayo,"lumabas si Attitus sa kung saan kaya napabitaw ako kay Nathan at napaiwas ng tingin,"punong puno ng kabaklaan ang dorm na ito."

"Tayo din kita Attitus?,"pangisi-ngising saad ni Kit,sinipa lang din sya ni Attitus sa tuhod.

"Huwag mo akong idamay sa kabaklaan mo Kit straight ako,"inis na saad ni Attitus pero namula ang mukha nya.

"Walang matigas na tinapay sa mainit na kape baby Attitus,"naglipbite pa si Kit parang masusuka na sa Attitus dahil sa inaakto ni Kit.

"Taena magpigil ka Attitus baka masuntok mo pa to sa mukha at mapatay mo,"ani ni Attitus na nakatingin sa salamin.

"Sinong kinakausap mo Attitus baby?."

"Lumayo ka ngang bakulaw ka baka ihampas ko sayo tong tsinelas ko,"pagbabanta ni Attitus naghabulan sila sa buong bahay habang kami ni Nathan nagtatawanan lang,salamat naman kahit papano nakakatawa na din sya.

Walang magulang si Nathan kaya inampon muna sya ng magulang ko,matalino si Nathan kaya sya na ang nagsilbing kapatid at tutor ko sa bahay.Pero hanggang katapid nga lang ba ang gusto ko sa kanya?o may mas hihigit pa.

Unknown

"Master heto na ang information na hinihingi nyo,"kinuha ko ang folder na hawak ng lalaking nasa harap ko.

"You may go,"I said,I open the folder at bumungad sa akin ang ilang information tungkol sa kanya.

Just like I said hindi nga ako nagkakamali,dali dali kong inayos ang gamit ko.Umuwi ako sa bahay,"master will come back,"isang maid ang sumalubong sa pagdating ko.

"Where's your lord?,"I'm preferring to my dad,agad kong pinuntahan ang sinabing lugar ng maid,"dad."

"What are you doing here?,"he asked with his baritone voice.

Inilapag ko sa lamesa ang folder na hawak ko,tinignan nya naman ito bago binuklat,"his my relatives right."

"No his not!."

"Enough with your bullshit word dad,what is your point for doing this kind of bullshit,"hinampas nito ang lamesa nya.

"Huwag mong babanggitin ang tungkol rito,"hindi ako nagsalita at nilisan ang silid,"kung hindi dahil sa ginawa ko wala ka ngayon sa kinalalagyan mo."

"Why are fucking scared?."

Pinanlakihan nya ako ng mata,"because once na malaman nila kung sino talaga sya we're going to lost everything your going to lost him."

I'm The Mafia's Man(BxB Series#1✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon