Chapter 11

5.4K 202 4
                                    

Oddessy

"SO hindi kana dito titira?,"nakahilamos na si Andrew pero hindi lahat natanggal sa mukha nya.

"Oo eh,"nagkibit balikat lang sya.

"Pero bago ka umalis kausapin mo muna si Nathan mukhang may nangyayari sa kanya,"nagtaka kami sa narinig mula sa sinabi ni Andrew,"simula noong umalis ka lagi na yung nagpumupunta sa bar,medyo napapabayaan narin nya ang pag-aaral nya.At ang nakapagtataka pa simula noong makausap nya yung lalaking yun hapon na sya kung umuwi."

"Oo nga napapakainitin na din ng ulo iya."

Speaking of Nathan kapapasok nya lang ngayon pero hindi man lang kami tinapunan ng tingin at nagtuloy tuloy lang sa kanyang silid.

Tumayo ako,"kakausapin ko lang,"naglakad ako papunta sa silid ni Nathan.Hindi na ako nag-abalang kumatok dahil bukas naman na,"Nathan pwede ba tayong mag-usap."

Lumingon sya sa gawi ko,gumuhit ang gulat sa kanyang mukha.Pero ang mas ikinagulat ko nang bigla nya akong yakapin,"finally nandito ka na."

"Ano bang pinagsasabi mo Nathan pwede ba lumayo ka sa akin,"nagpupumiglas ako.

"Hindi na kita papakawalan pa Oddessy hinding hindi na,"nanlaki ang dalawang mata ko nang bigla nya akong hinalikan,walang epekto ang halik ni Nathan hindi tulad kay Spade at alam kong mapapatay nya si Nathan kapag nalaman nya ang ginawa nya.

Buong lakas kong itinulak palayo si Nathan sa akin,"ano bang iniisip mo Nathan,kaibigan lang kita at hanggang doon nalang yun."

"Kung hindi ka magiging akin hindi ako papayag na maging sa kanya ka,"yan ang katagang nagpapigil sa akin sa labas ng kwarto nya.

Lumingon ako sa kanya,"ano bang pinagsasabi mo Nathan?,"naguguluhang tanong ko sa kanya,umahon din ang kaba sa akin.

"Maghintay ka lang Oddessy makukuha din kita sa kanya,"hindi na ako sumagot pa at tuloy tuloy na lumabas sa bahay.

Anong nangyari kay Nathan?ibang iba na sya?.

"Young master pinapasundo na kayo ni Master,"bumuntong hininga muna ako bago pumasok sa sasakyan.

Agad kong hinanap si Spade pagkabalik namin sa Villa nya,"nasa study room hijo,"nagpasalamat ako kay manang bago tinungo ang hallway na papunta sa study room.

Inilibot na ako ni manang rito sa buong villa kaya alam ko na ang pasikot sikot rito.

Kumatok muna ako bago pumasok,he was facing his laptop habang ang isang kamay nya ay may hawak na papel.

Tumikhim ako kaya napasulyap sya sa gawi ko,"come here sweetie."

"Anong ginagawa mo?,"tanong ko sa kanya at lumapit sa kinaruruunan nya.

"I was checking some documents,"ani nito,hinila nya ako papalapit sa kanya at pinaupo sa hita nya.Nanood lang ako sa mga ginagawa nya hanggang sa makaramdam na ako ng gutom,"are you hungry?."

"Yap,"tumayo ako mula sa pagkakaupo sa hita nya,"kumain muna tayo ipagpatuloy mo nalang yan mamaya."

Aangal pa sana sya pero wala ding nagawa dahil kumulo na din ang tiyan nya.

Pagkatapos naming kumain akala ko babalik pa sya sa study room pero itinulak nya ako papunta sa silid nya,"bakit ako nandito?diba may sarili naman akong silid?,"tanong ko sa kanya.

"I want you to stay here in my room from now on,"he said.me

He suddenly grab my waist and kiss me he bite my lower lips granting access to my mouth his tongue slip in he toured every corner of my mouth and my tongue was swayed by his.

I'm The Mafia's Man(BxB Series#1✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon