_[Ding! Hệ thống tiến hành ban phát nhiệm vụ thứ nhất]
_[Ding! Xin mời kí chủ tiếp thu cốt truyện]
Thế giới của quyển tiểu thuyết này lấy bối cảnh thế giới pháp thuật, nơi con người được gọi là phù thủy. Nữ chính tên Lâm Á Nghiên, một học sinh của học viện phù thủy Hoa Đạt. Với ước muốn trở thành đại phù thủy đầy nguyền năng, cô ta đã cố gắn nghiên cứu học tập. Tuy nhiên, là nữ chính nên số phận luôn luôn được tác giả đặt ra là 'cực trước sướng sau' nên cô ta luôn luôn đứng ở hạn chót của bản xếp hạn cấp bậc phù thủy. Điều này khiến các phù thủy nhỏ khác luôn khinh thường cô ta.
Thân phận lần này cô sẽ nhập vai giúp đỡ là Khinh Thiến, một đại phù thủy hắc ám. Đúng, sỡ dĩ cô được gọi là phù thủy hắc ám là bởi vì những pháp thuật và thần chú cô nghiên cứu ra luôn luôn có sức phá hoại nghiêm trọng đối với thế giới.
Cuộc sống của nữ chủ Lâm Á Nghiên và nguyên chủ lẽ ra chẳng dính dáng gì đến nhau. Nguyên chủ cũng sẽ chẳng trở thành nữ phụ nếu như mạch truyện không được tác giả liên kết. Tuy nhiên, khi nguyên chủ bị chính thần chú của mình nghiên cứu ra nguyền rủa chính mình ngủ say ba tháng. Trong khoản thời gian đó, tòa nhà cấm của nguyên chủ bị người khác đột nhập. Gậy phép thuật gia tăng sức mạnh mà cô chế tạo ra cũng bị kẻ đó mang đi. Sau khi thức giậy và biết gậy phép do mình mêt mõi mà sáng tạo ra đã mất tích, nguyên chủ bỏ ra không ít thời gian truy tìm tung tích của nó. Và cuối cùng nó đã nằm trong tay của nữ chính.
Nhờ có gậy phép gia tăng sức mạnh của nguyên chủ mà nữ chính Lâm Á Nghiên từ một học sinh ngu dốt biến thành phù thủy đầy tài năng. Nguyên chủ vì quá bực bội do đồ vật của mình bị người khác ăn cấp và sử dụng nên cô đã âm thầm đi tìm nữ chính mà đòi lại đồ vật của mình.
Lúc này, nữ chính không chịu trả lại gậy phép cho cô nên nguyên chủ đã tức tối mà nguyền rủa nữ chính bằng câu thần chú chỉ có chính nguyên chủ mới có cách phá giải. Sau khi bị nguyền rủa nữ chính bị mất đi đôi mắt và cứ mỗi ngày cô ta phải chịu dày vò thống khổ bởi những cơn đau thể xác.
Tuy nhiên, lúc này đây nguyên chủ tưởng chừng gậy phép của mình đã được thu hồi thì nó lại lập tức biến mất do nó đã kí khế ước với nữ chính. Nguyên chủ bị một lần nữa bực bội mà đi tìm nữ chính với ý niệm muốn phá hủy cả cây gậy phép thuật.
Ngờ đâu nguyên chủ lại sặp vào bẫy của nam chính Đinh Mặc, kẻ thù truyền kiếp của nguyên chủ, một đại phù thủy cũng lại là lão sư của nữ chính. Hai người họ kêt hợp lại ép cô giải lời nguyền cho nữ chủ. Sau đó kết cục của nguyên chủ là đi đời nhà ma mà nam nữ chính thì happy ending.
[Ding! Nhiêmh vụ lần này của ký chủ là giúp Khinh Thiến phá hủy gậy phép thuật, tìm kiếm người kế nhiệm hắc phù thủy. Đạp nam nữ chính xuống địa ngục.]
Sau khi đọc xong tóm tắc nhiệm vụ Tinh Nguyệt nghĩ thế giới truyện này thật cẩu huyết. Đường đường là một hắc phù thủy nhưng chỉ vì cây gậy mà dẫn đến cái chết. Nhưng chẳng phải nhờ vậy nên cô có một vé du lịch đi chơi sau. Nghĩ đễn thêm điều gì đó cô băt đầu nở một nụ cười quái gỡ.
Nếu mà hệ thống biết trước những điều mà cô nghĩ bây giờ chắc nó cũng sẽ học máu mà chết mất.
_"Ký chủ cô đã chuẩn bị chưa?" Hệ thống lên tiếng hỏi.
_"Ừ!" Cô đạm mạc trả lời.
Nhìn cô như vậy nên hệ thống tưởng cô đang lo lắng nên nó mở lời an ủi: "Đừng lo! Trong suốt quá trình nhiệm vụ ta sẽ luôn luôn hỗ trợ ký chủ trong những tình huống nguy cấp."
_"Nếu nhiệm vụ thất bại?" cô hỏi.
_"Trực tiếp đếm vào số lần nhiệm vụ thất bại! Nếu cô thất bại nhiệm vụ quá ba lần thì linh hồn cô sẽ trực tiếp tan biến vĩnh viễn." Hệ thống lên tiếng giải thích.
_"Ồ! Thú vị! Bắt đầu nhiệm vụ đi!" Cô lại một lần nữa nở vào nụ cười quái gỡ.
Hệ thống không biết những lần giải thích này đã giúp cô có thêm niềm tin vào hủy hoại nhiều thứ trong tương lai.
Âm thanh hệ thống bắt đầu vang lên [Ding! Bắt đầu truyền tống kí chủ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Ký chủ xin ngừng độc miệng
General FictionTruyện do mình tự sáng tác nên có gì xin mọi người ném đá nhẹ nhẹ. Vì yêu thích thể loại xuyên nhanh nên mình đã lên ý tưởng tự tạo một bộ truyện cho riêng mình. Vì đây là đứa con tinh thần nên mình dù lười nhưng vẫn sẽ cố gắn. Nội dung: Đây là hành...