Đệ nhất phù thủy (3)

8 1 0
                                    

Sau khi cô bắt đầu xé bức thư đi, một ấn đồ ma pháp lập tức xuất hiện bên dưới chân cô và dịch chuyển cô thẳng đến chợ đen.

Nhìn kỹ xung quanh đây chỉ toàn là một mãnh hắc ám, cô có thể cảm nhận được những hơi thở âm u của mọi phù thủy ở nơi đây.

Xung quanh những rạp hàng buôn bán được dựng lên từ nô lệ, thú cưng, chú ngữ ma pháp, thuốc độc,...tất cả đều có đầy đủ ở nơi đây.

_"Nè nè cô gái!" Chợt có một giọng nói vang lên ngay phía sau cô.

Cô quay lại nhìn người đó rồi hỏi: "Có việc?"

_"Thấy cô đứng đây hồi lâu mà chưa có mua gì! Cô có muốn mua một lọ thuốc trường sinh không!" Người đó chào hàng.

Cô suy nghĩ với tuổi thọ của nguyên chủ kèm theo sức mạnh của cô, cơ thể này có thể trường tồn hơn hai trăm năm.

_"Không mua!" Cô lạnh nhạc trả lời rồi bước đi.

Đi dạo một vòng mà cô chả thấy bóng dáng nam nữ chính ở đâu, điều này dần làm cho cô chán nãn và lười biếng.

_"Hệ thống! Ngươi có biết nữ chính hiện tại ở chỗ nào không?" Cô lên tiếng hỏi.

_"Kính thưa ký chủ! Xa tận chân chời gần ngay trước mắt. Người mà ký chủ muốn tìm kiếm ắc hẵn sắp xuất hiện!" Hệ thống trả lời rồi biếng mất.

Cô vạch đen đầy đầu. Nói giúp đỡ đâu, nói bên cô giúp cô khó khăn. Mẹ, lời nói của một cái máy không đáng tin.

"Dinh! Hệ thống phát hiện nam chính xuất hiện cách kí chủ một mét" Chợt âm thanh hệ thống vang lên.

Cô liếc mắt nhìn xung quanh thì thấy bóng dáng một chàng trai cao chừng 1m8, hơi thở xung quanh người đó tràn đầy lạnh lẽo, người đó cũng sử dụng khăn choàng đen che khuất thân phận như bao người khác. Tên đó ắc hẵn là nam chính Đinh Mặc.

Trong trí nhớ của nguyên chủ hắn đã phá chú ngữ khi sắp hoàn thành của cô ta không biết bao nhiêu lần làm cho nguyên chủ một thân chật vật hao tổn ma pháp.

Lúc này, trong khi quan sát hắn ta, dường như hắn cảm nhận có ánh mắt nhìn mình chằm chằm thì hắn đột ngột quay lại nhìn cô.

Cô không hoảng sợ mà nhìn thẳng vào ánh mắt của hắn, cô có thể nhìn thấy sự ngạc nhiên và bực bội trong ánh mắt của hắn.

Đột nhiên một âm thanh thì thầm vào tai cô: "Cút đi! Đừng làm hỏng chuyện của ta."

Không sai nam chính nào đó đang cảnh cáo cô bằng ma thuật truyền âm.

Cô cũng không thèm chấp nhất với nam chính mà mỉm cười nhìn hắn ta một cách đầy lạnh lẽo.

Hắn ta không đợi cô trả lời mà cùng bọn thuộc hạ xung quanh tiến vào cánh cữa ma pháp dẫn đến không gian tiếp theo của chợ đen.

Cô bước tới gần khu vực đó và định bước vào thì tên phù thủy đầy xấu xí và hung dữ ngăng bảo vệ khu vực đó ngăn cô lại

_"Một trăm viên ma pháp để bướt qua đây!" Tên phù thủy lên tiếng đòi vật phẩm.

Theo như lời hệ thống viên ma pháp tượng trưng cho tiền tệ ở nơi này. Nhưng mà nguyên chủ ngèo rách túi như vậy thì làm gì có tiền.

Mau Xuyên: Ký chủ xin ngừng độc miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ