Sau khi ma pháp trận biến mất, một loạt vật phẩm được đưa lên sàn đấu giá. Không khí xung quanh bắt đầu trở nên náo nhiệt.
_"Mười ngàn viên ma pháp, hai mươi ngàn,....".
Cô ngồi nhàm chán mà ngáp ngủ. Liếc sang người bên cạnh là Á Hân đang hào hứng mà ôm cốt rồng giá trị hơn một tỷ viên ma pháp.
Cô không hiểu nhà cô ta đào mỏ ở đâu mà có nhiều viên ma pháp như vậy.
Ngước nhìn lên hàng ghế phía trước thì thấy không khí xung quanh nam chủ rất là âm trầm. Có lẽ như hắn ta đang mất kiên nhẫn mà chờ đợi chân ái của hắn xuất hiện.
Đột nhiên Á Hân bên cạnh lên tiếng: "Thứ tôi muốn đã có rồi vì vậy nên tôi phải đi đây nếu không ở đây lâu dài sẽ gây họa! Nếu có hàng mới tôi sẽ báo cho cô một tiếng!"
Cô lười biếng 'ừ' một tiếng. Hầu như sau khi mọi người có thứ mình muốn mà mọi người khác đều mong muốn thì phải lập tức bay đi ngay nếu không thì nơi hắc ám như thế này sẽ bị tấn công mà cướp bóc một cách thê thãm.
Á Hân thấy cô không có ý nói chuyện nữa bèn niệm ma pháp mà biến mất.
Cô chờ đợi hơn một tiếng đồng hồ rồi thời cơ cũng đã đến. Trên sân khấu lúc này được bày lên hơn mười lòng sắt mà bên trong cất chứa ác ma có, người có, nô lệ có, con nít có. Mà đương nhiên nữ chính cũng có.
Cô ta tên gì nhỉ, cô quên mất rồi, mà thôi nhìn cũng được, tóc tím đen, da trắng hồng, đôi mắt đen láy tội nghiệp mà nhìn nam chủ cầu cứu. Haiz đáng tiếc nhìn như thế nào cô cũng cảm thấy nữ chính gì gì đó không được đẹp bằng cô.
Hệ thống nếu mà biết cô nghĩ như vậy chắc sẽ lập tức ói mất, à không hư mất vì máy móc đâu thể ăn vô mà ói được.
Lúc này MC phù thủy lên tiếng: "Sau đây là mười nô lệ được đặt cấp là giá trị ma thuật siêu cao, nếu người nào sở hữu một trong những người này thì cấp độ phù thủy có thể tăng thêm ba bậc!"
Sau tiếng nói của phù thủy MC là một tràn tiếng động hô hoán. Đùa, một cấp là đã tốn hết mười năm để tăng lên. Huống chi đây là ba cấp. Hầu hết mọi người đều động tâm tư bất chính.
Lúc này đột nhiên cô chú ý vào chiếc lồng sắt bên cạnh nữ chính. Hình như là một đứa bé khoảng chừng mười mười tuổi, mái tóc đen mượt siêu dài, làn da trắng bệch có nhiều vết roi. Điều khiến cô thu hút nhất là ánh mắt của nó không tiêu cự, lạnh giá một cách vô thần.
Nhìn đến đây cô đột nhiên nở nụ cười thích thú nhưng cũng chả quan tâm bé gái đó nữa mà tập trung vào công kích nam chính.
_"Hai tỷ viên ma thạch, .." Nam chính Đinh Mặc lên tiếng mua nữ chính.
Hừ! Đột nhiên cô cảm giác mình thật nghèo, nghèo đến nỗi chỉ đủ tiền mua cá viên chiên.
Tài sản của nguyên chủ cũng không đến hai mươi ngàn viên tinh thạch. Nếu không nhờ vào tài năng sử dụng ma pháp dọa người thì có lẽ sẽ không mua được thứ gì. Nói trắng ra chính là cướp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Ký chủ xin ngừng độc miệng
Ficción GeneralTruyện do mình tự sáng tác nên có gì xin mọi người ném đá nhẹ nhẹ. Vì yêu thích thể loại xuyên nhanh nên mình đã lên ý tưởng tự tạo một bộ truyện cho riêng mình. Vì đây là đứa con tinh thần nên mình dù lười nhưng vẫn sẽ cố gắn. Nội dung: Đây là hành...