Cô ngước nhìn A Lam phía trước ăn cơm một cách ngon miệng mà không khỏi cảm thán.
Theo như ký ức của nguyên chủ, A Lam phía trước mặt nhìn như con nai tơ, ngoan ngoãn, dịu hiền nhưng thật chất là một tội phạm chuyên lừa lọc hack mạng mà nhà nước tốn không biết bao nhiêu tiền để đi bắt cô ta.
_"Ăn để mà sống, chứ không phải sống để mà ăn! Cậu thật sự không ăn à?" A Lam chớp mắt nhìn cô mà nói.
_"Nói nhiều! Ăn đi!" Cô nói.
_"Haiz! Không biết Mạnh Dao làm gì mà lâu dã man!" A Lam thắc mắc mà hỏi.
Lúc này cách đó không xa, gần cái hàng rào găn cách hai bên nam giới và nữ giới có một cô gái tóc tím, thân hình bóc lữa lên tiếng: "Anh đẹp trai! Có muốn qua đây chơi với em không!".
Nam nhân nhìn cô ta bằng ánh mắt thèm thuồn không khỏi duỗi tay định chạm vào cô ta mà quên mất chiếc hàng rào bằng điện này. Hậu quả hắn ta bị điện giật không khỏi có chút buồn cười.
_"Hừ! Ngu ngốc!" Cô gái tóc tím đó lên tiếng.
A Lam nhìn về phía bên đó, rồi lại nhìn về phía cô mà cảm thán: "Con nhỏ đó đúng là rãnh gian! Phát tao suốt ngày!".
_"Mày nói ai phát tao đó!" Cô gái tóc tím mặt mày cau có mà nói.
_"Dạ, dạ! Em đâu có nói chị đâu!" A Lam làm mặt quỷ lên tiếng.
Theo như ký ức của nguyên chủ, cô gái tóc tím trước mặt nhìn chính là Mẫn Dao trong cuộc hội thoại vừa rồi. Cô ta đáng lẽ là một nữ ca sĩ thành đạt, xém chút nữa đã nhận được giải thưởng Thiên Hậu thì bạn trai cô ta quen đột nhiên cắm sừng cô ta.
Vì quá tức tối mà cô ta đã cắt đi cái "ấy" của hắn và tạt a-xít vào cô bạn thân kim người cắm sừng cô ta, nên hiện tại Mẫn Dao đã mất đi toàn bộ và ngồi vào trong tù này.
Sở thích của Mẫn Dao bây giờ là trêu ghẹo đàn ông và hủy hoại bọn họ.
Cô nhìn những người bạn của nguyên chủ này mà không khỏi cảm thấy đau đầu.
_"13! Sao hôm nay mày im lặng vậy? Đang tương tư anh nào à? Tao nói cho mày nghe, đàn ông là thứ không thể tin tưởng!" Mẫn Dao vừa lải nhãi, vừa kéo ghế xuống ngồi kế bên cô.
Cô lạnh nhạt tặng cho cô ta một ánh mắt khinh bỉ mà không thèm trả lời.
A Lam ngồi bên cạnh cô thấy vậy liền không khỏi nói: "Đúng! Không thể tin tưởng! Nếu không sẽ bị cắm sừng như nó!"
Mẫn Dao nghe A Lam nói như vậy liền cáu gắt mà quát: "Tao không có bị cắm sừng! Là tao đá nó mày hiểu không!?"
_"Ừm! Là mày đá nó nên giờ mới ở đây ăn cơm giới tao nè!" A Lam chọc ghẹo mà nói.
Chợt một giọng nói xa lạ mà lại tràn đầy ý châm chọc vang lên: "Ôi chu choa, bọn kỹ nữ chúng mày mà kiểu đàn ông nào chả xài mà còn bày đặt chê bai!?"
_"Mày nói ai là kỹ nữ?" Mẫn Dao nóng tính lên tiếng phản bác.
_"Tao nói cả ba đứa mày đó thì làm sao?" Người đàn bà chanh chua lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Ký chủ xin ngừng độc miệng
General FictionTruyện do mình tự sáng tác nên có gì xin mọi người ném đá nhẹ nhẹ. Vì yêu thích thể loại xuyên nhanh nên mình đã lên ý tưởng tự tạo một bộ truyện cho riêng mình. Vì đây là đứa con tinh thần nên mình dù lười nhưng vẫn sẽ cố gắn. Nội dung: Đây là hành...