Vượt ngục (6)

5 0 0
                                    


Trong một khu vực nào đó gần hàng rào điện nơi được ngăn cách giữa nam tù nhân và nữ tù nhân, lúc này có ba bóng dáng đang lén lén lúc lúc mà cầm một vệt sáng trên tay.

Ba người này không ai khác là cô, A Lam và Mẫn Dao.

Trong tay cô lúc này đang cầm một sợi dây trắng được buộc chung với hơn mười bình ga mini loại vừa.

_"Tại sao cậu lại chôn ở chỗ này?" Mẫn Dao lên tiếng hỏi.

_"Ngu ngốc! Chỗ này là mạng lưới điện duy nhất mà chúng ta có thể tiếp xúc đến, vì vậy chỉ cần một vụ nổ nhẹ là đi tông cả bộ phận điện kèm theo cháy lớn!" A Lam cố gắn thông não của Mẫn Dao.

_"Nhưng như vậy thì làm sao mà chúng ta chạy được! Chỗ này cách lối ra quá xa, hơn nữa cai ngục thì đầy ra đó, làm sao mà chạy!" Mẫn Dao nhát gan lên tiếng.

_"Nhát gan như cậu thật sự là người đã từng giết tên đàn ông phản bội mình ư!" Cô khinh thường lên tiếng.

_"Đừng quên rằng chúng ta còn tên này!" A Lam vừa nói vừa xách đầu tên cai ngục đã hôn mê bị lột quần áo xạch bách ở đó.

_"Một trong số chúng ta sẽ giả trang thành hắn, trong lúc hoản loạn thì phá phòng ngự kiềm chế xung quanh ta mà chạy! Mà người có thể hack tất cả hệ thống ở đây chỉ có mình A Lam! Trong lúc đó Mẫn Dao và tớ cứ việc giả mù sa mưa mà cầu cứu cháy rồi nhân cơ hội mà chạy!" Cô lên tiếng giải thích.

_"Việc này có vẻ khả quan!" Mẫn Dao lên tiếng.

_"Tuy nhiên! Nếu bị bắt lại thì hậu quả sẽ thực thảm!" A Lam nói.

Cô nhìn họ trấn an mà nói: " Nếu tất cả đều thoát ra thì trong vòng hai tuần sẽ gặp nhau ở tòa nhà X này!"

"Rõ" cả hai đều trả lời rồi thay nhau mà hành động.

Trong đêm tối, khi tất cả các tù nhân đã say nòng giấc ngủ thì chợt "Đùng" một tiếng nổ cực lớn vang lên.

Tiếng nổ này làm cho hệ thống điện bị tê liệt mạnh và dần dà bốc cháy thành ngọn lửa lớn.

Mọi thứ xung quanh trở nên hổn loạn, cai ngục tiến hành trấn chỉnh và bắt lại các tù nhân nhân cơ hội này mà chạy trốn.

_"Mẹ kiếp! Không thấy số 13 và đồng bọn của cô ta kèm theo người đó!" Cai ngục báo cáo.

_"Anh lo trấn giữ lại nơi này đi, tôi sẽ phái người bắt giam bọn họ lại!"

Người lên tiếng trả lời không ai khác lại là nữ chính Tuyết Tình. Cô ta sau đó bắt đầu dẫn theo một nhóm cảnh sát khác mà đi rà xét xung quanh.

_"Có tổng cộng hai mươi tầng bảo vệ nơi này, tôi không tin là họ có thể chạy thoát khỏi nơi này một cách an toàn!" Một tên cai ngục khác lên tiếng nói.

Nhưng điều làm hắn thất vọng lại là tất cả các lá chắn xung quanh đây đều đã bị làm vô hiệu hóa bởi A Lam.

Lúc này trên con đường trống vắng không có một căn nhà và xe cộ, trừ tiếng xe cảnh sát rà xét xung quanh.

Trong gốc cây gần đó một nếu nhìn kỹ thì bạn sẽ phát hiện một cô gái đang bóp lấy cổ một người con trai và nhìn anh ta bằng một cách lạnh lùng mà nói: "Anh đi theo tôi có lẽ vui vẻ lắm nhỉ?!"

_"Ừ! Được đi chung với quý cô đây có chết cũng mãn nguyện!" Anh ta nhìn cô gái một cách ấm áp mà nói. Nhưng sâu trong ánh mắt anh ta lại chỉ có sự lạnh lẽo không khác gì cô gái đó.

Hai người này không ai khác chính là ký chủ nhà chúng ta và tên nam chính Minh Trọng.

Hệ thống không ngờ rằng cốt truyện lại đảo lộn lên hết như thế này, nam chính đáng lẽ phải yên lặng ở trong tù rồi từ từ mà lợi dụng nam chính để trả thù chứ.

Mà thôi kệ, chuyện này cũng không liên quan đến nó. Dù gì nó cũng không sợ phép tắt thiên đạo của cái thế giới này.


Mau Xuyên: Ký chủ xin ngừng độc miệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ