Một quán bar vô cùng nổi danh ở thành phố này, với sự ủng hộ từ rất nhiều vị khách sang trọng, có địa vị cao – quán bar Eyes đã trở thành tụ điểm ăn chơi cho tất cả các tay nhà giàu ở thành phố kinh tế này. Giàu có, nhưng phải có địa vị mới có thể đến được Eyes. Eyes như một thước đo của kẻ có tiền, càng được tôn kính ở Eyes, thì càng có địa vị xã hội cao.
Trong đó, có một người mà ngay cả ông chủ Chu Nhất Long của Eyes cũng phải nể nang đôi phần, đồng thời cũng là bạn chí cốt của chủ quán bar Eyes chính là người đàn ông hoàn mĩ của giới thượng lưu – Quách Thừa.Gia tộc Quách giàu có từ nhiều đời, nổi danh trên thương trường với những thủ đoạn tàn bạo dứt khoát, trong 3 năm kể từ khi Quách Thừa điều hành công ty, việc làm ăn của gia tộc Quách đã mở rộng tới hơn 2/3 so ban đầu. Quách Thừa không chỉ sở hữu một trí thông minh tuyệt vời, chỉ số IQ và EQ cao, hơn nữa vẻ bề ngoài cũng không hề kém ai. Gương mặt nam tính góc cạnh, anh tuấn lãng tử, thân hình cao to, những cơ bắp ẩn hiện đằng sau bộ vest đắt tiền chính là thứ mà hàng ngàn cô gái đều mê mẩn. Quách Thừa là người hoàn mĩ trong giới quý tộc là điều không thể chối cãi – tuy nhiên, điều khiến cho mọi người ai cũng nể sợ Quách Thừa chính là hắn còn điều hành một tập đoàn xã hội đen lớn ở thế giới ngầm. Thương trường chính là như chiến trường, ai cũng tìm sẵn cho mình một vỏ bọc hoàn hảo và bên cạnh đó là một chỗ dựa vững chắc – vì thế, xã hội đen chính là lựa chọn hàng đầu.
Quách Thừa chính là "ông trùm" của băng Hồng Huyết – một băng đảng xả hội đen vô cùng có thế lực ở Châu Á. Hồng Huyết không cần phải kinh doanh phi pháp những thứ như thuốc lắc, ma tuý hay vũ khí, bởi tiền Quách Thừa không thiếu, công việc chính của Hồng Huyết chính là – thủ tiêu hết mọi "vật cản" trên con đường kinh doanh của Criss – tập đoàn tài chính của gia tộc Quách. Cảnh sát chưa bao giờ tìm được một bằng chứng phạm tội nào của Hồng Huyết. Phong cách làm việc của Quách Thừa chính là nhanh-gọn và sạch sẽ.
Đêm nay, hắn lại tới Eyes. Eyes là một phần của sản nghiệp nhà Vương, do bạn của hắn là Vương Nhất Bác mở ra. Tuy hai người là bạn thân, nhưng hắn thực không hiểu Vương Nhất Bác suy nghĩ gì mà lại chọn kinh doanh một quán bar nhỏ thay vì điều hành công ty của gia đình hắn. Song, cũng chính vì là bạn thân, nên hắn luôn tới ủng hộ Vương Nhất Bác. Xung quanh Eyes cũng toàn là tay chân của Hồng Huyết.
"Một ly vodka."– Hắn nói với bartender.
"Dạ, ông Quách. Vui lòng đợi một lát."
Rượu nóng ấm làm cháy bỏng cổ họng, nhưng hắn thích cảm giác đó. Ánh đèn màu đỏ mập mờ, làm mọi thứ nhìn không rõ ràng – đôi khi mất phương hướng thế này một chút cũng tốt, có thể thư giãn đầu óc, hắn thầm nghĩ.
Những phụ nữ ở đây luôn nhìn hắn bằng ánh mắt thèm khát, hắn biết điều đó, hắn có tiền, có tài, có mọi thứ mà các cô gái muốn. Hắn khinh thường cái khát khao có được một ai đó của bọn họ, bởi hắn luôn tin rằng, trên đời này – không thể không có ai đó.
Từ phía sau, một bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy cổ hắn, khẽ thều thào nhẹ nhàng vào tay hắn.
"Anh đẹp trai, em cho anh một đêm miễn phí, đi với em được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheng Xing ver] {Thừa Tinh} NGOẠI TÌNH. - Quách Thừa - Trịnh Phồn Tinh
RandomCast : Quách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Văn án : Một chàng trai vì tuổi trẻ bồng bột, kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi. Một gã giám đốc vì thân phận thừa kế của một chàng trai mà dụ dỗ một người đã có gia đình ngoại tình với mìn...