Trịnh Phồn Tinh là một chàng trai 21 tuổi và đã có chồng, bọn họ chỉ vừa kết hôn hơn 2 tháng, hẳn nhiên vẫn còn là một đôi vợ chồng son. Chồng của cậu tên Kim Hàn Bân, là trưởng phòng của ban phát triển công ty JOB. Tuy nhiên, Trịnh Phồn Tinh lại là cậu ấm của một gia tộc truyền thống Nhật Bản giàu có. Cha của Trịnh Phồn – Hamayato Akaike là con thứ của một tài phiệt giàu có ở Nhật Bản, đương nhiên cũng là thứ nam thừa hưởng một nửa tài sản của gia tộc Hamayato. Mẹ của Trịnh Phồn Tinh là vợ thứ của ông ta, vì thế Trịnh Phồn Tinh trong khai sinh phải mang họ mẹ, nhưng may mắn cậu là con trai, thế nên vẫn có tên trong gia phả. Trong giới thương lưu, người ta chỉ biết đến cậu dưới cái tên Hamayato Aido.
Con trai của một nhà tài phiệt, sao lại lấy một viên chức bình thường như Kim Hàn Bân? Đương nhiên cuộc hôn nhân của cậu bị bà Trịnh và ông Hamayato phản đối vô cùng kịch liệt, cả hai người đều đã liệt ra sẵn một danh sách cả nam lẫn nữ môn đăng hộ đối với cậu để làm đối tượng kết hôn. Nhưng, khoảng thời gian đó, cậu đang hẹn hò với Kim Hàn Bân, và còn vì muốn kết hôn với anh ta mà cãi lại cha mẹ, cùng anh ta trốn về Trung Quốc. Bà Trịnh và ông Hamayato khuyên nhủ nhẹ nhàng có, đánh mắng ép buộc có, nhưng dường như là vô ích. Một đám cưới đơn giản chỉ vỏn vẹn vài người bạn ở Trung Quốc, một tờ giấy đăng kí kết hôn và cậu đã sẵn sàng cùng anh đi hết cuộc đời dù gian khổ tới mức nào.
Nhưng, giờ đây ... Anh vì cậu bỏ công việc đang trên đà tiến thân ở Nhật Bản trở về Trung Quốc, cùng cậu chịu khổ một phen, ngay cả cha mẹ anh cũng không được dự đám cưới của anh – vậy mà cậu lại vì chút hiểu lầm, đi phản bội anh!
Anh chẳng qua chỉ là xã giao, cùng một cô gái khác nắm tay đỡ cô ta ở khách sạn, còn cậu lại vì chuyện ngu ngốc đó mà phát bệnh, đi tìm đàn ông, hơn nữa lần này còn làm tới cùng!
Trịnh Phồn Tinh có một chứng bệnh tâm thần rất kì quặc, chính là mỗi khi bị tổn thương hoặc dồn ép tinh thần quá mức, sẽ phát bệnh về tâm thần. Mỗi lần phát bệnh, trí não và cơ thể như bị kích thích ham muốn tình dục tới tột cùng, ngay cả những lời lẽ tục tĩu dâm đãng nhất cậu cũng có thể nói ra, ước muốn được quan hệ tình dục vô cùng mãnh liệt.
Khoảng thời gian cậu cùng cha mẹ gây gổ về Kin Hàn Bân, cậu bị phát bệnh liên tục, thậm chí phải dùng đến những cách tiêu cực tới mức khoá cửa tự nhốt mình hoặc phải dùng tới thuốc ngủ để mình quên đi cơn ham muốn đó.
Cậu phát bệnh, quả thật chẳng qua là quá lo sợ anh sẽ bỏ rơi cậu, cậu dù xinh đẹp tới mức nào cũng chỉ là một đứa con trai – không có ngực, không có mông, hơn nữa khả năng thụ thai vô cùng thấp, làm sao có thể chắc chắn sẽ sinh được con cho anh. Anh tuy là người rất tốt, nhưng dưới nhiều áp lực như vậy, cậu thực sự lo sợ anh muốn trốn chạy mà bỏ rơi cậu.
Cậu không ngờ, chỉ suy nghĩ nông nỗi trong chốc lát, lại khiến cho bản thân mình phát bệnh, hơn nữa lúc đó lại đang uống rượu giữa quán bar hoàn toàn không có cách nào để ngừng cơn ham muốn lại. Vì vậy, cậu cùng một người đàn ông mây mưa một trận điên cuồng suốt đêm, hơn nữa lại không biết mình đã trở nên dâm đãng thế nào.
Nếu anh mà biết chuyện này, thì anh sẽ ra sao ? Anh đã cho cậu mọi thứ anh có, vậy mà cậu lại phản bội anh.
Lúc này đây anh vẫn còn miệt mài ở công ty làm việc, để cậu có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy mà cậu thì vừa trở về nhà sau một đêm thác loạn với đàn ông khác ....Chỉ nghĩ tới đây thôi cũng đủ làm cậu chảy nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheng Xing ver] {Thừa Tinh} NGOẠI TÌNH. - Quách Thừa - Trịnh Phồn Tinh
RandomCast : Quách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Văn án : Một chàng trai vì tuổi trẻ bồng bột, kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi. Một gã giám đốc vì thân phận thừa kế của một chàng trai mà dụ dỗ một người đã có gia đình ngoại tình với mìn...