"Quách Thừa, có phải là cậu bị điên rồi không?" Bà Trịnh vừa nghe được câu đầu tiên sau khi Quách Thừa tỉnh lại thì lập tức lớn tiếng.
Trịnh Phồn Tinh vừa nghe thấy câu nói "cậu là ai thế?" kia của anh, chẳng nói chẳng rằng lập tức lăn ra ngất xỉu.
Chuyện là, anh vừa tỉnh lại, đầu óc còn chưa tỉnh táo, mọi thứ chỉ thấy được lờ mờ thì đã nhìn thấy khuôn mặt cậu khóc lóc đến thảm thương, nước mắt dàn dụa. Quách Thừa vừa vui vì điều đó chứng tỏ, Trịnh Phồn Tinh rất yêu thương anh, rất quan tâm anh, rất có sợ anh xảy ra chuyện. Nhưng... anh cũng rất buồn cười vì khuôn mặt cậu lúc khóc trông rất tội nghiệp, rất đáng thương. Mà anh thì nhịn không được muốn trêu chọc người yêu. Cho nên vừa mới tỉnh dậy đã phun ngay một câu nói y hệt như phim thần tượng nước nhà.
Nhưng mà.... Quách Thừa đâu có ngờ ...
"Cậu có biết Tiểu Tinh nó lo lắng cho cậu như thế nào không? Sao có thể đùa nó như vậy? Có quan tâm tới cảm nhận của nó không?"
Từ chỉ có một mình Quách Thừa phải nằm viện, giờ đã trở thành anh và cậu cùng nhau nằm viện. Bà Trịnh giận cũng đúng thôi. Bà không có ý mắng anh thật, chỉ là ba cũng lo lắng cho cậu con rể này thôi, ai ngờ anh lại đùa thế, bà cũng bị hù một phen sợ mất vía.
Mắng đến hết hơi, bà lại lẳng xuống xuống phòng ăn lấy cơm cho hai bệnh nhân đang nằm viện, tấm lòng làm mẹ mà, mắng thì mắng đến thế, chứ thương con cũng không ai bằng.
Quách Thừa và Trịnh Phồn Tinh nằm cùng một phòng bệnh VIP, bây giờ lại đổi lại thành anh nhìn cậu ngủ say.
Đúng lúc này một vị bác sĩ đi vào phòng, anh thấy hơi lạ, bình thường đều là Tống Kế Dương trực tiếp chăm sóc anh và cậu. Vị bác sĩ này anh thấy rất lạ mặt.
Anh nheo mắt một chút.
K..ho...a....s...ản...
À, thì ra là khoa sản.
Í mà....
KHOA SẢN.
"Bác sĩ!!!" Quách Thừa kéo tay bác sĩ lại.
"Anh tỉnh rồi sao?" Sao có thể để cậu ấy lo lắng như thế chứ? Nguy hiểm cho thai nhi lắm đó. Tỉnh lại là tốt rồi, mau mau khoẻ lại rồi chăm sóc cậu ấy đi nhé. Tôi chỉ là vào đo huyết áp cùng đường huyết thôi."
Thật tình, bây giờ trong đầu anh đang quay mòng mòng đây, có cảm tưởng như hàng chục cái pháo hoa đang bắn cùng một lúc vậy...
——————————————————-
"Tiểu Tinh, thôi nào cưng, anh chỉ đùa em thôi...." Quách Thừa ngồi bên giường của Trịnh Phồn Tinh, nài nỉ.
Một tuần qua sức khoẻ của cả hai đều đã hồi phục. Anh không muốn ở trong bệnh viện quá nhiều, điều đó không tốt cho sức khoẻ của cậu nên đã thay đổi một chút trong căn nhà, anb cho người sửa lại một căn phòng nhỏ trở thành phòng cho trẻ em, còn phòng của cả hai lại bọc thảm, những chỗ nhọn như góc bàn, chân ghế anh đều cho người bọc lông mịn lại, đều là để cậu không đụng trúng, không bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheng Xing ver] {Thừa Tinh} NGOẠI TÌNH. - Quách Thừa - Trịnh Phồn Tinh
De TodoCast : Quách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Văn án : Một chàng trai vì tuổi trẻ bồng bột, kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi. Một gã giám đốc vì thân phận thừa kế của một chàng trai mà dụ dỗ một người đã có gia đình ngoại tình với mìn...