Lúc Trịnh Phồn Tinh tỉnh lại thì đã là ở bệnh viện rồi...Ánh mắt cậu lờ mờ nhìn ra được... Kia là mẹ..còn kia là ba... Quách Thừa đâu rồi? Sao hắn lại không ở đây chứ?
Không lẽ lại muốn như người đàn ông đó ...bỏ rơi cậu tàn nhẫn vậy sao?
Thừaa!
Nước mắt cậu rơi trong vô thức...
"Ư...ư..." Trịnh Phồn Tinh cố gắng phát ra một chút âm thanh... nhưng rốt cuộc lại chẳng ra tiếng gì cả...
Trịnh Phồn Tinh rất muốn vùng vẫy... nhưng dường như lại chẳng có chút sức lực nào để vùng vẫy nữa.
Trịnh Phồn Tinh quá mệt mỏi rồi...
Bà Trịnh chỉ có thể ôm chồng mình mà khóc, ông Hamayato kiềm nén lắm mới không bật ra tiếng nức nở.
Sau sự việc bạo hành đó, Trịnh Phồn Tinh phải nhập viện để điều trị... Về tinh thần lẫn sức khoẻ.
Gương mặt cậu bầm tím, tay đã bị nứt xương. Đầu bị va đập mạnh có dấu hiệu tụ máu ... bác sĩ vừa nói mà bàn tay thậm chí cũng run rẩy. Tỉnh lại được đã là một kì tích.
"Ai có thể đánh con trai nhà Hamayato ra nông nổi này chứ ..?"
Ông bác sĩ chỉ có thể nghĩ thầm mà chẳng dám nói ra.
Ông Hamayato ghiến răng ken két, bàn tay ông đập xuống bàn như muốn làm vỡ cái bàn kính.
"Thằng khốn! Vốn dĩ muốn xử lí chuyện này trong êm xuôi nhưng nó dám làm chuyện thế này... đừng hòng sống yên ổn."
Điều quan trọng nhất là tại sao Quách Thừa lại không có mặt ở đây? Bởi vì lúc này đây, hắn đang phải làm một chuyện hết sức quan trọng.
"Sao rồi?" Giọng Quách Thừa lạnh nhạt vô cùng.
"Này Quách Thừa, mày cứ từ từ, để cậu ấy khoẻ lại rồi hẵng giải quyết sau cũng được mà. Thằng đó đã nằm trong tay mày, còn lo nó chạy đi đâu được sao?""Nhất Bác, nếu tao không nghi ngờ mà gọi cho Tiểu Tinh thì chuyện sẽ còn tồi tệ tới đâu nữa? Ngay từ đầu tao đã nghi ngờ nó nhưng thật không ngờ nó dám làm ra loại chuyện như thế này."
"Dù gì thì Phồn Tinh cũng không bị thương nặng, mày nên chăm sóc cậu ấy. Thằng nhóc đó..để tao lo đi!"
"Nhất Bác, tao biết mày trước nay không nhúng tay vào mấy việc này." Quách Thừa tin tưởng bạn mình nhưng cũng không muốn bắt bạn mình làm những chuyện cậu ấy không thích.
"Biết làm sao được, ai bảo tao là bạn mày cơ chứ." Vương Nhất Bác cười hì hì, làm bộ không có gì.
"Kim Hàn Bân, chuyện tới nước này ..tất cả là do mày tự chuốc lấy."
Quách Thừa để mọi chuyện lại cho Vương Nhất Bác giải quyết, những ngày này luôn chăm sóc Trịnh Phồn Tinh.
Nhìn cậu nằm giữa phòng bệnh trắng toát, sắc mặt tái nhợt - làm Quách Thừa không khỏi đau lòng.
Đáng lí ra hắn nên cùng Trịnh Phồn Tinh đến toà án để thực hiện thủ tục, chỉ vì hắn để cậu một mình mà xảy ra nông nổi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cheng Xing ver] {Thừa Tinh} NGOẠI TÌNH. - Quách Thừa - Trịnh Phồn Tinh
RandomCast : Quách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Văn án : Một chàng trai vì tuổi trẻ bồng bột, kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi. Một gã giám đốc vì thân phận thừa kế của một chàng trai mà dụ dỗ một người đã có gia đình ngoại tình với mìn...