CHAPTER 26: Perfume and The Ring

28 4 0
                                    

  ZAYNDER' POV

Nakauwi kami sa bahay ng may mga ngiti at ang nakakatuwa si Yuukie ngumingiti narin.

"Yuukie pano ka napangiti ni Drake? "-Kayrel

"Kaya nga nakita ko Pa sila sa garden naghahabulan"-Jaeshea

"Nako anong mayron sa inyong dalawa ikaw lumalandi kana ah"-sambit ko.

"Mga baliw para ngumiti lang bawal ba?"-Yuukie

"Ano nga kasing dahilan at nakangiti ka? "-Kayrel

"Naaalala niyo ba si Nerdy boy? "-Yuukie

"Ay yong naging crush mo na nerd bakit? "-tanong ko.

"Siya si Drake "-Yuukie

"Di nga? "-Kayrel

"Yong totoo? "-Jaeshea

"Siya nga! "-Yuukie

"Paano nangyari yon? "-ako.

"Diba nawala yong ninja chain ko siya ang nakapulot at umamin siya sa akin na nerd siya dati at yong chain na nasa kaniya ay akin dahil may tatak na YMK sa likod"

"Grabe di ako makapaniwala! "-Kayrel

"Kung diyan nabigla kayo baka mas lalo Pa sa malalaman niyo "-litanya ko.

"Bakit ano bang nalaman mo na malalaman namin? "-Jaeshea

"Yong perfume and ring"

"Ay grabe na- shock ako"-sarkastik na litanya ni Kayrel.

"Hindi niyo naman ako nagegets "

"Ano bang mayroon sa perfume at ring na yan?"-Yuukie

"Yong pabango ni Clyde at yong suot ng PHIRE na singsing!"

"Oh my gee don't tell me may secret wife sila...I can't believe it"-Kayrel

"Masyado ka namang oa ang ibig kung sabihin Yong perfume ni Clyde Hugo ata ang brand basta yon kagaya ng pabango ni Fire "

"Malandi may Clyde na nga pati si Fire balak pang dagitin "-Jaeshea

"Pwede ba kahit ngayon lang magseryoso kayo importante lahat ng sinasabi ko at lahat tungkol sa Cy---- "-Agad namang tinakpan ni Yuukie yong bibig ko at hinila ako sa may butterfly garden yah ganiyan kayaman ang school namin kasama sila Jaeshea at Kayrel

"Dito panigurado wala nang tao dahil oras ng klase "-Yuukie.tinanggal ko naman Yong kamay niya na nakatakip sa bibig ko.

"Oh ano ngayon concern na bigla sa mga alam ko kaasar!"

"Wag ka ng mag-inarte sabihin mo nalang"-Kayrel.

"Nagsalita ang hindi maarte...ganito kasi yon nong unang meeting natin sa Numeros at Cyclone pabango agad ni Fire ang nasita ko Masyado kasing matapang ang amoy at dahil lagi nating kasama ang PHIRE nasita ko rin na kagaya ng pabango ni Clyde ang gamit ni Fire."

"Baka sadyang pareho sila ng taste pagdating sa pabango "-Yuukie.

"Yon ang una kung conclusion...pupusta ako ng 1000 pesos na hindi niyo napansin na may pare- parehong singsing ang PHIRE!"

"May singsing sila really? "-Jaeshea "Oo sa right ring finger nila kapareho iyon ng singsing na suot ng Cyclone group at sigurado ako na ang PHIRE ay ang Cyclone group ng RBG"-taas noo kung pahayag.

"Nagduda karin pala sa kanila ganiyan din ako kay Drake nong nagusap kami sa garden yong kwintas at singsing din ang napuna ko"

"Ibigsabihin alam mo na may suot silang singsing na pareho ang design?"

"Oo at mamaya mas mapapatunayan pa natin na sila nga ang Cyclone iprepare niyo yong mga bigbike niyo mamaya may karerang magaganap"-Yuukie

  DRAKE's POV

Do you really want to know us? Meet us in Greenland racing field.3:00 p.m.Don't forget to bring your big bike.We're waiting.

                           -STONE-     

Pagpasok namin sa tambayan namin a.k.a. hide out yan agad ang nabasa namin sa blue paper sa may billiard table.

"Ano na namang trip nila? "-Thunder

"Aba malay ko hindi naman nila ako kasama nong sinulat nila yan"-Fire.

"Hindi naman ikaw ang kausap ko "-Thunder

"Eh di sinong kausap mo? "-Fire

"Sarili ko! "-Thunder.

"Good luck hindi na ako magtataka kung isang araw ibalita na sa mental hospital kana nakatira hahaha"-Fire pati kami ni Ice natawa sa banat ni Fire.

"Gagawin! "-Thunder.

"Tama na nga ang kalokohan "-litanya ko.

"O ano pupunta ba tayo?"- Ice.

"Gusto niyo ba silang makilala?"-tanong ko.

"Oo"-sagot nila.

"Di ilabas na natin yong big bike natin para makilala na natin sila "-Yong mga bigbike kasi namin nakatago dito minsan inuuwi din namin. Agad naman kaming nagpunta sa Greenland ang lugar kung saan pwedeng makipagkarera.

MISS LOVE HATER IS LOVABLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon