*****Si Reed po sa SIde****************************
Grandma's POV
PomoPOV din ang inyong grandma...Ako si ELSIE SOE ang butihing grandma nina Yuukie at Jeashea.Buti naman at nagustuhan nila ang pagtira namin dito sa pilipinas di kasi tama na panghabangbuhay ko silang ilalayo sa nakaraan dahil malalaman at malalaman din nila iyon.
Pababa ako ng makarinig ng mga nagtatawanang boses at may mga boses din ng kalalakihan hmmm mukhang may bisita.
"Oh mga iha may bisita pala kayo"-agad kong pinambungad sa kanila.Napatayo naman sila agad.
"Ah opo Grandma Official barkada po namin"-sagot ni Yuukie.
"Good to know na mayron na kayong mga kaibigan".
"Good evening po"-bati ng mga kaibigan nila sakin.
"Good evening rin"
"Teka nakikilala ko po kayo...hmmm..aha lola El kayo na yan wow!"-sabi ng isang binatilyo teka namumukhaan ko siya..Sa isang banda naman nakakunot ang noo ni Yuukie pati narin ng mga kaibigan niya..Tama kilala ko nga siya.
PAK
"Aray lola EL naman"-Reklamo ni Drake.siya yong bugnuting apo ng kaibigan ko.
"Gusto mo pa mabatukan"-aba't lola parin ang tawag sakin ng batang ito.
"Ahem,ahem"-zaynder.
"Baka gusto niyo mag-explain"-Yuukie.
"Ah pasensiya na kayo marahil naguguluhan kayo kung bakit magkakilalal kami teka siya ba ang kakambal ni Drake"-Tumango naman silang lahat. "Napakagwapong bata matinong tingnan kaysa sayo Drake"-napakonot noo naman siya "AJ ang pangalan mo diba?"
"opo"-AJ
"Lola pano nga ba kayo nagkakilala"-Kayrel.
"Business partner ko kasi ang lolo niya kaya madalas isinasama niya si Drake kaya nakakasama ko siya minsan nakakapikon ang bata yan masyadong makulit hirap umintindi kaya siguro napamahal na sa'kin ang bugnutin na ito"ginulo ko naman ang buhok niya
"HAHAHAHAAAHAHAHAH!!!
Yuukie's POV
Tumawa naman silang lahat sa sinabi ni lola pero ako hindi sa di ko trip bakit ba
"Oh hala 12 na pala!"-Reed
"Sige po lola EL mauuna na kami"-Pagpapaalam ni drake
"Teka saglit"-Zaynder.
"Bakit?"-AJ
"Gisingin niyo nga itong kaibigan niyo ang bigat ng ulo masyadong feel ang pagtulog sa lap ko"-Reklamo ni Zaynder.
"Ay kanina pa ba siya tulog?"Reed
"Di ko alam ngayon ko lang napansin"-Zaynder.
Tinapik-Tapik naman siya ni Zaynder para magising pero walang ipekto kaya kinapa niya ang noo ni Clyde.
"Hala!!may sakit siya!"-Gulantang na litanya ni Zaynder.
"Tsk, mukhang may lagnat siya gawa siguro ng pagpapaulan"-sabi ko.
"Naku,patay tayo diyan di yan pwede umuwi ng ganyan baka lumala pa........Grandma pwede po ba na dito muna sila mag-stay marami namang vacant room tsaka papahiramin nalang namin sila ng damit"-Kayrel.
"Oo naman,sige kayo nalang bahala diyan masyaso na kaisng late aakyat na ako"-Pagpapaalam ni grandma.pagka-akyat ni Grandma may insekto na biglang nag salita sino pa eh di si MR. MATARAY.
BINABASA MO ANG
MISS LOVE HATER IS LOVABLE
De TodoAng storyang ito ay naglalaman ng magulong bakbakan at kaganapan sana hindi malito ang mga magbabasa nito.Mayron din mga masasamang salita na di karapat-dapat e-apply sa totoong buhay.Kailangan ng malawakang pag-unawa sa pagbabasa nito at kung mabo...