Bố nuôi.

291 31 0
                                    


"Anh hết giận chưa ?"

"Chưa, một lúc nữa."

Park Chaeyoung thở dài.

Từ khi nào người đàn ông này lại trở nên ấu trĩ đến vậy chứ ?

Cô thừa biết rằng Kim Jinwoo là đang giả vờ để được cô thương, nhưng lần này cô lại cảm thấy anh rất dễ thương là đằng khác.

"Được rồi, hết chưa ?"

"Rồi..."

Mặc dù còn muốn ôm thêm chút nữa nhưng Kim Taehyung sợ cô khó chịu, nên đã buông ra.

"Bố mẹ, hai người xuống ăn đi."

Kim Jinwoo gõ cửa, cậu hét lớn.

Cuối cùng cũng phá đám được hai người rồi. Mặc dù chưa học làm người thứ ba, nhưng cậu đã hoàn thành rất tốt.

Ngay sau đó, cả hai người xuống nhà bếp, Kim Jinwoo nhanh chóng ngửi thấy mùi thơm phức, cậu hớn hở hỏi dì giúp việc.

"Dì ơi, hôm nay ăn món gì vậy ?"

"Là bố cháu đặc biệt bảo dì chuẩn bị đấy, cháu sướng thật."

Kim Jinwoo cười toe toét. Không ngờ cũng có ngày bố đối xử tốt với cậu như vậy.

Không uổng công cậu phục thù lần này.

"Vậy là món gì thế dì ?"

"Thịt chó."

"..."

Kim Jinwoo ngã bịch xuống sàn như sắp ngất xỉu đến nơi rồi.

"Ơ, cháu sao vậy, cháu không thích sao ?"

"Oa... bố, sao bố giết chó của con huhu..."

"Hức... mẹ ơi không chịu đâu... bảo bối..."

Park Chaeyoung ngay lập tức ôm con trai vào lòng, cố gắng dỗ cậu nín.

"Được rồi được rồi, chúng ta mặc kệ tên tiểu nhân đó đi, mẹ con mình vào ăn cơm."

Kim Jinwoo bắt đầu nín lại, cậu sụt sịt gật đầu rồi cùng Park Chaeyoung ngồi xuống bàn ăn.

Ngay khi cả nhà vừa bắt đầu ăn, một người đàn ông đột nhiên xuất hiện, nhìn thấy Park Chaeyoung, ông hoảng hốt chạy tới cạnh cô.

"Chae....Chaeyoung, cảm ơn trời... bố cuối cùng cũng tìm được con rồi."

Park Chaeyoung trợn mắt sững người không hiểu chuyện gì xảy ra, người đàn ông kia lại nói tiếp.

"Ông... ông là ai ?"

Người đàn ông kia không trả lời Park Chaeyoung ngay, ông ấy mặt hằm hằm nhìn Kim Taehyung rồi hét lớn vào mặt anh.

"Thằng khốn kiếp ! Cậu dám bắt cóc con gái tôi hả ? "

"Con à, mình về nhà đi, bố nuôi, con không cần phải sợ nó đâu. "

"Cùng lắm một tháng cho nó vài đồng trợ cấp nuôi con là được rồi."

"..."

Kim Taehyung câm nín.

Trông anh có giống người cần chu cấp tiền nuôi con không ?

Không sao, để em nuôi anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ