Anh trắng tay rồi, em nuôi anh nhé!

386 36 0
                                    


"Anh làm tình nhân của em nhé ? Anh vã quá rồi."

"Anh điên à ?"

Cô có làm khó anh đến vậy sao ?

Cô cũng chỉ là muốn trả thù anh một chút thôi, dù gì tội trong quá khứ của anh không nhẹ gì.

Cho dù sự thật đúng là anh không ngoại tình, nhưng lại không giữ khoảng cách với người phụ nữ khác, cho nên mới làm cô cảm thấy khó chịu.

Vì vậy cô nhất định phải chơi anh một vố.

"Muốn cưới em đến điên rồi được không ? Nhưng anh không cầu sang mà, anh làm tình nhân cho em là được rồi."

Kim Taehyung anh đã nóng vội lắm rồi.

Năm nay anh cũng đâu còn trẻ nữa, cứ thế này chắc chắn họ hàng trong nhà sẽ chê cười anh là một tên bất lực mất.

"Vậy anh tính làm tình nhân cho em thật à ?"

Mặc dù ban đầu Park Chaeyoung nghĩ chuyện này khá là điên rồ, nhưng về sau lại thấy rất thú vị, làm cô nảy sinh hứng thú.

Dù gì, bao dưỡng một người đàn ông như Kim Taehyung cũng không phải chuyện nhỏ.

Kim Taehyung gật đầu lia lịa.

"Anh không cần danh phận đâu."

Kim Taehyung cho rằng, tiểu bạch kiểm thì sẽ được bà chủ cưng chiều, như vậy, Park Chaeyoung nhất định sẽ cưng chiều anh, bù đắp thiếu thốn tình cảm cho anh.

"Nhưng em cần."

Thật ra, từ mấy tháng trước, sau khi được điều trị, trí nhớ của cô đã dần phục hồi rồi, cô cũng đã nhớ được chuyện trước kia, nhất là những kí ức về Kim Taehyung.

Quả thực là đến khi cô đã mang thai đến tháng thứ năm hay thứ sáu rồi, anh vẫn không cưới cô.

Cho nên mới dẫn đến tình cảnh hiện giờ.

"Vậy... người trên kia xử lí ra sao ?"

"Không sao."

Park Chaeyoung quay sang nhìn cha mình. Park  tiên sinh hiểu ý cô, ông thở dài.

"Bố."

"Đến chịu con rồi."

Thật ra đây chỉ là một vụ cược thôi.

Là ông cùng Park Chaeyoung cược.

Nếu như hôm nay Kim Taehyung không đến, cô sẽ phải kết hôn với con trai thị trưởng, nhưng anh đã đến rồi, cô có thể tự quyết định tương lai của mình.

Park Chaeyoung tươi cười, cô chủ động khoác tay Kim Taehyung trong sự ngỡ ngàng của anh.

"Đi thôi, em không muốn hôn lễ của mình thiếu chú rể đâu."

...

Park Chaeyoung tựa vào người Kim Taehyung, cùng anh ngắm hoàng hôn, một cảm giác yên bình, mãn nguyện dâng trào trong cô.

Đột nhiên, anh quay người sang, ôm cô rồi thủ thỉ.

"Bà xã à, anh trắng tay rồi."

"Không sao, em nuôi anh."

_____________________________________

                             End.

Không sao, để em nuôi anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ