"Anh nói thật, Chaeyoung, em 25 rồi, anh không có sở thích gặm cỏ non đâu, em phải tin anh chứ."
Kim Taehyung ngã xuống sàn, lưng vừa đập vào cạnh tủ, không những không được yêu thương lại còn bị ghẻ lạnh, đánh đập.
Thực sự là tim anh nát hết cả ra rồi.
Không ai thương anh cả.
"Không ! Tôi không tin ! "
Tiếng động từ phòng bên của hai đứa con quá to, Kim thái thái đau hết cả đầu, bà mới đập tay vào bên tường, hét to.
"Thằng kia mày có hành sự thì nhẹ nhàng với con nhà người ta chút coi ! Gà trống ba năm rồi còn chưa đủ hả !"
Kim Taehyung không hiểu sao anh lại luôn phải là người chịu trận của cả nhà.
Từ nhỏ, bố đã không thương, ngày một ngày hai là đòi tống cổ anh ra khỏi nhà, tất cả chỉ vì anh bám mẹ.
Nhưng anh nhớ là mình đâu có dai như con đỉa Kim Jinwoo kia đâu ?
"Chaeyoung ... em... em không muốn nghe nữa à ? Em đánh anh lần nữa là anh chết thật đấy, không ai nuôi em đâu."
Đến lúc này, Park Chaeyoung mới nương tay, cô bỏ gối xuống.
"Em muốn anh nuôi đúng không ? Bảo bối, em yêu anh rồi đúng không ?"
Kim Taehyung ngay lập tức đứng lên, hai tay nắm lấy tay cô, mặt mũi hớn hở mà hỏi.
Anh vừa mới doạ cô là bản thân sẽ chết, sẽ không có ai nuôi cô nữa, cô đã sợ không dám ra tay với anh nữa rồi.
Cô chắc chắn là yêu anh rồi.
Park Chaeyoung vẫn còn để tâm vụ ban nãy anh chê cô già, giờ lại thêm vụ anh ảo tưởng cô yêu anh nữa, cô lại không nhịn được nữa.
Dứt tay ra, cô cho anh một cái bạt tai đau đớn.
"Anh bớt ảo tưởng đi !"
"Da mặt anh mỏng lắm... sao em nỡ chứ ?"
Kim Taehyung xoa xoa bên má đã hằn cả một bàn tay đỏ rực. Nước mắt anh rơi xuống, đôi mắt ngấn lệ của anh làm Park Chaeyoung đột nhiên cảm thấy có lỗi.
"Tôi... tôi xin lỗi..."
Cô cũng không ngờ cô lại tát anh mạnh đến vậy.
Cô ngồi xuống sàn, rồi để cho Kim JInwoo ôm mình, mặc cho anh úp mặt vào ngay ngực cô, làm cô khó chịu.
"Anh hết giận chưa ?"
"Chưa, một lúc nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không sao, để em nuôi anh.
Romansa"600 won." "800 won." "1000 won." Dưới sân khấu, mọi người cười ha hả, giơ bảng lên tăng giá, nhìn cô gái được nhốt trong lồng sắt kia với đôi mắt tràn đầy dục vọng. Một cô gái mới mười tám tuổi, đã sa cơ vào con đường này, thật đáng thương. Nhưng...