Phần 1

1.5K 73 4
                                    


Lại bị nhận nuôi đâu.


Vì cái gì muốn nói lại đâu, Thẩm Cửu ngẩng đầu nhìn có chút chói mắt dương quang chậm rãi nhắm mắt lại, dù sao...... Thực mau lại sẽ bị đưa về tới không phải sao?


Tân gia rất lớn, nghe nói là địa phương phú thương, Thẩm Cửu mặt vô biểu tình ngồi ở mềm mại trên sô pha, nho nhỏ thân thể chặt chẽ nạm ở sô pha trung, giống như là phải bị cắn nuốt giống nhau, hắn cơ hồ mộc nạp nhìn nữ chủ nhân bận trước bận sau.


Ít nhất ở bị đưa trở về phía trước, hắn có thể hảo hảo hưởng thụ mấy ngày.


Bị nữ chủ nhân bế lên tới, Thẩm Cửu ngoan ngoãn đem cằm gác ở đối phương trên vai, ánh mắt bình tĩnh nhìn phòng khách đến phòng ngủ cái kia thật dài hành lang.


"Thích sao?"


"...... Cảm ơn."


Thẩm Cửu ngữ khí lãnh đạm, chỉ là xuất phát từ lễ phép hồi phục.


Chỉ là kia chỉ vuốt ve chính mình gương mặt tay là như thế ấm áp, Thẩm Cửu không tự giác dùng gương mặt đi cọ cái tay kia, hắn thật cẩn thận vươn tay vây quanh được đối phương, hắn cảm giác ôm chính mình nữ nhân hơi hơi sửng sốt, sau đó dùng sức ôm lấy hắn.


"Ngươi sẽ không cần ta sao?"


Thẩm Cửu nghe được chính mình mỏng manh thanh âm, hắn ngẩng đầu nhìn xem vị nào mặt mày hòa ái nữ nhân, tối đen mắt không chớp mắt nhìn đối phương.


Dựa vào một bộ tốt hơn bên ngoài hắn ở đám kia hài tử trung cập được hoan nghênh, Thẩm Cửu bị mang đi quá rất nhiều lần, nhưng đều không ngoại lệ, hắn luôn là sẽ bị đưa về cô nhi viện.


Bởi vì hắn những cái đó cái gọi là cha mẹ, luôn là sẽ một bộ bối rối nói, ' đứa nhỏ này quá lãnh đạm, căn bản dưỡng không thân, nhìn quái dọa người. ', buồn cười đến cực điểm.


"Ta sẽ không." Nữ nhân ôm chặt hắn, khóe miệng mang theo một mạt cười, và nhu hòa, "Sẽ không."


Thẩm Cửu bĩu môi, nữ nhân nói giống như một trận gió nhẹ phất quá, chỉ một cái chớp mắt liền vuốt phẳng hắn nội tâm nôn nóng bất an.


"Ngươi thật ấm áp." Thẩm Cửu rũ đầu, không thể ức chế nhiễm ý cười, hắn gắt gao bóp chặt đối phương bả vai, thanh âm run rẩy lên, "Ngài thật ấm áp......"


"Chỉ có người chết là không ấm áp." Nữ nhân thanh âm mang theo một tia trêu đùa, nàng ôn nhu sờ sờ Thẩm chín mềm mại ngạch phát, lại nhẹ nhàng quát quát Thẩm Cửu chóp mũi, "Ta đáng yêu tiểu Cửu yêu cầu mụ mụ bồi ngươi ngủ sao?"

[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ