Phần 11

119 15 3
                                    

Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua bức màn nhợt nhạt dừng ở Thẩm Cửu trên mặt, hắn giơ tay chắn chắn, lại kéo qua chăn đem chính mình chôn trụ, theo sau, ập vào trước mặt nãi mùi hương ngạnh sinh sinh nghẹn tỉnh hắn.

Thẩm Cửu ngồi dậy, bắt đem lộn xộn đầu tóc có chút ghét bỏ líu lưỡi.

Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, liền chăn đều mang theo một cổ tử nãi vị.

Ngồi ở trên giường tỉnh tỉnh thần, hắn dẫm lên cởi giày lạch cạch lạch cạch đi đến buồng vệ sinh bắt đầu rửa mặt, Thẩm Cửu trong miệng hàm chứa bàn chải đánh răng bạch bạch bọt biển giống râu giống nhau treo ở hắn trơn bóng trên cằm, hắn ngẩng đầu nhìn mắt kính tử, trong gương nam nhân thần sắc ương ương, đồng tử tan rã, vừa thấy đó là đem hồn dừng ở trên giường, trắng nõn trên cổ còn có mấy cái đỏ bừng dấu vết, nếu là không cẩn thận bị người nhìn đến, đánh giá sẽ bị coi như túng dục quá độ, Thẩm Cửu ngáp một cái tính toán đợi lát nữa tìm kiện cao cổ quần áo che, thuận tiện ở trong lòng lăng trì Liễu Thanh Ca một vạn biến.

Ra phòng, nhìn cái kia thật dài tẩu đạo Thẩm Cửu khó tránh khỏi quơ quơ thần, hắn xoa ấn đường chậm rãi đi xuống lâu.

Rõ ràng mới ba ngày không có ở nhà, thế nhưng sẽ cảm giác được một tia xa lạ.

Càng lớn phòng ở càng lạnh tịch không phải không có đạo lý.

Thẩm Cửu trong lòng trang sự, mỗi một bước đều đi thập phần trầm trọng, đột nhiên một trận đồ làm bếp va chạm thanh âm bạn nhàn nhạt mùi hương bay tới, Thẩm Cửu hoàn hồn, giương mắt quét tới, liền thấy trên bàn cơm bãi vài dạng đồ ăn, tuy rằng chỉ là bữa sáng nhưng là lại cũng phong phú cực kỳ.

"Trương a di không cần lại làm."

Thẩm Cửu kéo ra ghế dựa ngồi xuống, tinh xảo bạc chế dụng cụ cắt gọt bày biện chỉnh chỉnh tề tề, sạch sẽ sạch sẽ đồ vật sẽ làm người nhìn liền tâm tình sung sướng, Thẩm Cửu nhìn bị kính mờ che khuất bóng người nhàn nhạt nói, "Đồ ăn đủ nhiều, ngươi đi đem Lạc Băng Hà kêu khởi......"

"Ca ca ~"

Trong phòng bếp người đi ra, phấn nộn nộn tiểu tạp dề, ngọt nãi hồ hồ cười, trong tay lại là cầm một phen dao phay, thiếu niên nhìn hắn đôi mắt lóe sáng, hắn nhuyễn thanh nói, "Còn có hai cái trứng gà."

Thiếu niên tươi cười tươi đẹp, mang theo nồng đậm ấm áp.

"A......"

Thẩm Cửu ngẩn người đáy mắt sương lạnh hơi hóa, lại cảm thấy hôm nay Lạc Băng Hà có chút kỳ quái, hắn gian nan dịch khai tầm mắt, "Ngươi thiêu lui?"

"Đã hảo."

Bị chiên hai mặt kim hoàng trứng bị đoan đến trước mặt, thiếu niên lại cấp hai cái ly trung đến đầy nhiệt sữa bò, "Cảm ơn ca ca ngày hôm qua chiếu cố, lại cho ngươi thêm phiền toái."

Thanh âm nhu nhu còn mang theo chút giọng mũi, nhưng nhìn xác thật là hảo rất nhiều.

Dao ăn thẳng tắp cắt qua trứng gà hoàng, trứng dịch dật ra tới, Thẩm Cửu ngước mắt nhìn về phía Lạc Băng Hà, biểu tình cổ quái, "Biết phiền toái đến ta nên hảo hảo uống thuốc xem bác sĩ."

[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ