Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt một tháng liền đi qua, cùng với trận đầu mưa thu đã đến, Liễu Thanh Ca rốt cuộc từ bộ đội đã trở lại, nhưng Thẩm Cửu lại cảm thấy người này có trở về hay không tới khác biệt không lớn, với hắn mà nói, đơn giản là nhiều một cái đón đưa tài xế kiêm ấm giường.
Vì cái gì nói như vậy đâu, vẫn là đến ở Liễu Thanh Ca trên người tìm nguyên nhân, rõ ràng là thật vất vả kỳ nghỉ, liền Thẩm Cửu đều bởi vì hồi lâu không thấy muốn hảo hảo tâm sự, nhưng Liễu Thanh Ca tựa hồ mỗi một ngày đều rất bận, mỗi ngày không phải ở cái này huấn luyện căn cứ rèn luyện chính là đi cái kia bộ đội quan sát, về đến nhà khi cũng luôn là một bộ mệt đến không được bộ dáng, cơ hồ là dính giường liền ngủ.
Thật vất vả không có gì sự tình, Thẩm Cửu rồi lại bởi vì công ty hối hả ngược xuôi vội lạc không dưới chân, liền tính hai người đều có thời gian, trên cơ bản cũng là ở trên giường vượt qua, Liễu Thanh Ca làm chuyện đó luôn là mang theo một cổ tử tàn nhẫn kính rất giống trăm 80 năm không ăn qua thịt giống nhau.
Thường xuyên qua lại, Liễu Thanh Ca kỳ nghỉ qua hơn phân nửa, Thẩm Cửu kiên nhẫn cũng ở như vậy như vậy nguyên nhân hạ bị tiêu ma hơn phân nửa, rốt cuộc ở nào đó một giấc ngủ dậy eo đau bối đau lại nhìn không thấy đầu sỏ gây tội sáng sớm, kiểm kê chính mình hành lý lặng lẽ từ Liễu Thanh Ca gia dọn về Lạc gia.
Ở bước vào gia môn trong nháy mắt liền cùng chính rơi xuống lâu Lạc Băng Hà xem vừa mắt, hắn mặt vô biểu tình đối Lạc Băng Hà đánh thanh tiếp đón, quay đầu lại đi nâng chính mình hành lý, Lạc Băng Hà trên mặt chợt lóe mà qua kinh ngạc, lại vẫn là bước nhanh đi qua đi giúp Thẩm Cửu kéo hơn phân nửa hành lý.
Thẩm Cửu khóe miệng một phiết, thực vừa lòng Lạc Băng Hà không có giống hắn đi Liễu Thanh Ca gia khi như vậy quấn lấy hắn một hai phải hỏi ra cái nguyên cớ, bằng không hắn nếu là hỏi chính mình như thế nào đã trở lại, Thẩm Cửu thật đúng là không biết nên như thế nào trả lời.
Nhưng là hiện tại, Thẩm Cửu ôm cánh tay dựa vào cửa phòng, nhìn bên trong vội tới vội đi cho hắn sửa sang lại hành lý Lạc Băng Hà trong lòng tựa như đổ khẩu khí, hắn âm thầm nắm chặt nắm tay, nghĩ đến giờ này khắc này không biết ở nơi đó lãng người nào đó, chỉ nghĩ đem người bắt được tới đánh một đốn, đánh cái chết khiếp cái loại này.
"Ca ca ngươi ăn sao?"
Lạc Băng Hà xoa xoa tay, trên mặt treo ấm dào dạt tươi cười.
"Ăn qua."
Thẩm Cửu sắc mặt mạc danh lại kém vài phần, trong đầu lại lần nữa hiện ra Liễu Thanh Ca vô tâm không phổi bộ dáng, dừng một chút vừa buồn cười lắc đầu.
Hắn đem hai người bọn họ cái đặt ở cùng nhau so cái gì?
"Đúng rồi, Thu Cắt La có phải hay không tới nơi này đổ quá ngươi?"
Nghe được Thẩm Cửu hỏi như vậy Lạc Băng Hà sửng sốt, sau đó tiểu biên độ gật gật đầu.
Thu Cắt La thật là tới đổ hơn người, nhưng là mục tiêu không phải hắn, mà là Thẩm Cửu, chỉ là Thu Cắt La không biết lúc ấy Thẩm Cửu đã sớm bị kéo dài tới Liễu Thanh Ca gia đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tội
FanficBảy tông tội dựa theo hành vi phạm tội nghiêm trọng trình độ tăng lên phân biệt là ngạo mạn, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, dâm dục cùng ăn uống quá độ...... Mà Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu hoàn mỹ chiếm cứ này bảy loại nguyên tội.