Phần 7: Thượng

165 28 0
                                    

Có thể là Lạc gia gia đại nghiệp đại lại có thể là bởi vì Thẩm Cửu thực lực siêu quần, lưu giáo nhậm chức Thẩm Cửu trực tiếp nhảy quá trợ giáo thành giảng sư, tuy rằng ly giáo thụ còn có rất xa rất xa khoảng cách, nhưng là đối với một cái trước mắt gần là đại bốn sinh viên tốt nghiệp hắn tới nói đã là phi thường không tồi kết quả.

Sinh viên sinh hoạt thập phần an nhàn, đại học giảng sư cũng thập phần an nhàn, chính là Thẩm Cửu là cái ra sức học hành nghiên cứu sinh thực tập giảng sư, vì thế sinh hoạt hằng ngày so ngày thường mệt thượng rất nhiều, Thẩm Cửu uống trà nhìn chuẩn bị tốt khóa kiện xoa xoa ấn đường.

Một bên học tập một bên công tác, thật sự là có chút phiền phức.

Thẩm Cửu nhíu lại mi cầm lấy trong tầm tay tư liệu tinh tế lật xem, bên cạnh hắn một cái nữ trợ giáo liên tiếp líu lưỡi, vẻ mặt sùng bái nhìn Thẩm Cửu.

"Thẩm lão sư ngươi cũng thật nỗ lực, rõ ràng đều có thể cử đi học nghiên cứu sinh còn mỗi ngày như vậy khẩn trương học tập."

Nàng liêu liêu tóc, nghịch ngợm phun thè lưỡi, "Theo ta thấy, còn không bằng hảo hảo thả lỏng một chút đâu ~"

"Có đôi khi nỗ lực vẫn là rất quan trọng." Thẩm Cửu ánh mắt không rời văn bản, khóe miệng hơi nhấp lạnh lùng nói, "Tỷ như nói ngươi tưởng cả đời đương cái trợ giáo sao?"

"Cái này sao......" Nữ trợ giáo cười hắc hắc có chút xấu hổ, "Ta ý tứ chính là nói nhân sinh trên đời tận hưởng lạc thú trước mắt, học tập gì đó có đôi khi cũng có thể đẩy sau một chút sao."

Thẩm Cửu liếc nàng liếc mắt một cái mày co chặt, nói thật, hắn cũng không phải không thưởng thức đối phương loại này rộng rãi nhân sinh quan, chỉ là đôi khi, nữ nhân này tựa hồ rộng rãi quá mức.

"Nghe nói ngươi cn tập san bị đánh đã trở lại?"

Hắn nhẹ nhàng hỏi câu.

Nữ trợ giáo biểu tình cứng đờ, nói cái gì đều tiếp không nổi nữa, tuy rằng Thẩm Cửu năm nhẹ nhiều kim lớn lên còn xinh đẹp, nhưng bất đắc dĩ miệng lại độc người lại lãnh, tuy là nàng nhân xưng giao tế hoa đều bị hắn dầu muối không ăn khiến cho tâm lực tiều tụy.

"Thẩm lão sư như vậy lãnh khốc vô tình, tiểu tâm về sau tìm không thấy bạn gái nga ~"

Nàng nói giỡn dường như trêu chọc, ngữ khí hoặc nhiều hoặc ít có chút oán trách cùng khó chịu, Thẩm Cửu lại xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, lười biếng chỉ chỉ chính mình cái bàn, kia mặt trên chất đầy đủ mọi màu sắc hộp -- đều không ngoại lệ đều là Lễ Tình Nhân chocolate.

"Ngạch......"

Hôm nay bất quá là Thẩm Cửu nhậm giáo tới nay cái thứ nhất Lễ Tình Nhân, cái này văn phòng đã bị lui tới nữ học sinh chiếm mãn, trong đó thậm chí còn kèm theo mấy cái nam sinh, mấy cái lão sư như thế nào cảnh cáo cũng chưa dùng, cuối cùng vẫn là Thẩm Cửu ra mặt mới đem người đều thanh đi rồi.

Nữ trợ giáo khóe miệng vừa kéo, nghe bên cạnh vài người cố nén buồn tiếng cười không khỏi có chút buồn bực, chỉ cảm thấy ở Thẩm Cửu này đem đời này mặt đều ném xong rồi.

[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ