Nam nhân tắm gội ấm dào dạt dương quang đi vào một tòa pha lê nhà ấm trồng hoa, thật lớn nửa vòng tròn pha lê khung đỉnh, cùng vây quanh này hết thảy đóa hoa, chủng loại phồn đa tranh phương khoe sắc.
Hắn là này tòa trên đảo mới tới người làm vườn, nhưng này tòa nhà ấm trồng hoa lại không thuộc về hắn công tác trong phạm vi, thậm chí trước đó quản gia báo cho quá hắn không cần đặt chân nơi này, nhưng hắn lại không để bụng.
Tả hữu bất quá là chút hoa cỏ, cùng lắm thì quý trọng hắn không chạm vào, hắn chỉ cấp mặt khác trừ trừ trùng thi bón phân, không chừng dưỡng này đó hoa càng thêm mỹ diễm, nơi này chủ nhân nói không chừng một cao hứng cho hắn càng nhiều tiền tài.
Lâm vào tốt đẹp tưởng tượng nam nhân không có chú ý tới, dọc theo đường đi sở hữu camera theo dõi đều theo hắn di động, thật thật là quỷ dị tới rồi cực hạn.
Hắn chậm rì rì hướng đi nhà ấm trồng hoa trung tâm, một cái kim sắc thật lớn lồng chim đỉnh dần dần xuất hiện ở trước mắt, nam nhân trong lòng tò mò, nghĩ đây là không phải đảo chủ ở chỗ này dưỡng cái gì chim bay thú chạy.
Kẻ có tiền yêu thích, nam nhân sách lưỡi, bước chân lại nhanh chút.
Hắn càng đi càng gần.
Nhưng lồng chim lộ ra toàn cảnh khi hắn lại sợ ngây người.
Kim sắc lồng sắt phủ kín tuyết trắng mao nhung thảm, mà kia bạch thảm phía trên lại không phải hắn trong tưởng tượng động vật, mà là một người, một cái sống sờ sờ người!
Người nọ toàn thân chỉ trứ thân to rộng sơ mi trắng, suy yếu nằm ở trong góc, lộ ra da thịt tuyết trắng lại che kín màu đỏ ái muội dấu vết, mắt cá chân thượng hệ căn tinh tế kim liên.
Chỉ liếc mắt một cái nam nhân liền lá gan muốn nứt ra, trước mắt một màn lại mỹ hắn không có thưởng thức tâm tư, hắn đột nhiên minh bạch vì cái gì quản gia nghiêm lệnh cấm hắn tiến vào nơi này, hắn không phải không có nghe nói qua, có chút kẻ có tiền sẽ cầm tù hoặc là chăn nuôi một ít tiểu nữ hài hoặc là tiểu nam hài lấy này tới thỏa mãn chính mình dục vọng.
Nhưng nghe nói hòa thân mắt thấy thấy rốt cuộc bất đồng.
Nam nhân xoay người liền phải rời đi, đột nhiên lồng sắt truyền đến một thanh âm vang lên, là xích sắt va chạm thanh âm.
Hắn nhịn không được quay đầu lại nhìn mắt, lồng sắt người đã ngồi dậy, xuyên thấu qua thật dài tóc mái sâu kín nhìn chăm chú vào hắn.
Thẩm Cửu hồi lâu không có gặp qua Lạc Băng Hà bên ngoài người.
Là cái mặt sinh, Thẩm Cửu giật giật tay chân dựa vào lung trụ thượng, Lạc Băng Hà không biết là như thế nào làm được, này kim loại thiết cây cột cư nhiên là ấm áp, Thẩm Cửu đẩy ra tóc mái, lặng lẽ nhìn hoa mắt hắn gần nhất cameras.
Lạc Băng Hà chiếm hữu dục rất mạnh, nhưng lại tự tin thực, rõ ràng đem hắn cầm tù ở chỗ này, lại trước nay không khóa hoa viên môn, nhưng nơi này lại sẽ không có trừ hắn bên ngoài người ra vào, người này đại khái là cái mới tới, hơn nữa lá gan nhất định rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tội
FanfictionBảy tông tội dựa theo hành vi phạm tội nghiêm trọng trình độ tăng lên phân biệt là ngạo mạn, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, dâm dục cùng ăn uống quá độ...... Mà Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu hoàn mỹ chiếm cứ này bảy loại nguyên tội.