Đêm đã khuya, Thẩm Cửu về nhà thời điểm nghênh đón hắn chỉ có một trản tối tăm đèn đường, Coca cũng đã ngủ rồi, nghe được thanh âm cảnh giác ngẩng đầu, thấy là chủ nhân nhà mình hừ hừ hai tiếng đem mặt chôn ở móng vuốt hạ tiếp tục ngủ thơm ngọt.
Ban đêm không khí có chút lạnh, Thẩm Cửu nắm thật chặt cổ áo ở trước đại môn dừng lại bước chân, hắn có chút không nghĩ trở về.
Ở mụ mụ rời đi sau hắn liền đối với cái này gia mất đi lòng trung thành, nếu không phải nàng cuối cùng lời nói cùng thỉnh cầu, hắn chỉ sợ, sớm tại lễ tang sau liền sẽ vĩnh viễn rời đi nơi này.
"Làm sao vậy, như vậy vãn."
"Không có gì."
Thẩm Cửu ỷ ở trên cửa, ánh mắt ôn hòa nhìn cong cong ánh trăng, hắn từ trong túi móc ra một chi yên, minh minh diệt diệt hoả tinh sáng lên, Thẩm Cửu thật sâu mà hít vào một hơi.
Điện thoại kia đầu trầm mặc một lát, "Tưởng ta?"
Liễu Thanh Ca thanh âm cũng có chút mệt mỏi, lại vẫn như cũ ôn nhu, "Ta bên này nhiệm vụ thực mau liền phải kết thúc, chờ ta trở về."
"Ân, tiểu tâm an toàn."
Màu trắng sương khói lượn lờ ở Thẩm Cửu bên người, hắn chớp chớp có chút chua xót mắt, nhẹ nhàng nói, "Lễ vật, ta thực thích."
"Liền biết ngươi thích, ta chính là chọn đã lâu."
Liễu Thanh Ca kia tóc ra một ít sột sột soạt soạt thanh âm, hắn có chút khàn khàn thanh âm mang theo vài phần ý cười.
"Ân......"
Thẩm Cửu nhéo trên cổ cái kia giản lược phong màu bạc vòng cổ, khóe miệng mang lên một tia ý cười, một trận gió thổi qua, Thẩm Cửu nho nhỏ đánh cái hắt xì, hắn nắm thật chặt quần áo từ trong túi móc ra chìa khóa.
"Ngươi sẽ không đại buổi tối còn ở trên phố lắc lư đi." Liễu Thanh Ca thanh âm dừng một chút, tiếp theo liền lải nhải lên, "Cùng ngươi nói bao nhiêu lần, thân thể không hảo liền không cần nơi nơi chạy, hiện tại Lạc gia sinh ý đã ổn rất nhiều, ngươi cũng nên hảo hảo nghỉ ngơi, còn có, có phải hay không lại ở hút thuốc? Nói bao nhiêu lần hút thuốc không tốt, nhưng ngươi vẫn không vâng lời......"
"Là là là, ta sai, ta sai, lần sau sẽ không." Thẩm Cửu lười biếng đánh ha ha, hiển nhiên là không có đem Liễu Thanh Ca nói để ở trong lòng, hắn dùng bả vai cùng gương mặt kẹp lấy di động, động tác nhanh chóng mở cửa, "Dong dài người già sớm, ngươi già rồi ta liền không cần ngươi."
"......" Liễu Thanh Ca trầm mặc nửa ngày, tiếp theo nghiến răng nghiến lợi nói, "Chờ lão tử trở về thảo chết ngươi."
"Ha hả." Thẩm Cửu đem giày thay cho, cười ngâm ngâm liếm liếm khóe môi, "Chờ ngươi nga."
Liễu Thanh Ca bên kia lại tức thanh, Thẩm Cửu chỉ có thể miễn cưỡng nghe được đối phương thô thô thở phì phò, hắn nhịn không được hừ cười một tiếng, "Hơn phân nửa đêm động dục nhưng không tốt."
"Ngươi đang nói đi xuống ta không ngại làm ngươi cầm điện thoại tới một phát." Liễu Thanh Ca lạnh lạnh hừ một tiếng, qua sẽ lại nhợt nhạt thở dài một tiếng, "...... Thực xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tội
FanfictionBảy tông tội dựa theo hành vi phạm tội nghiêm trọng trình độ tăng lên phân biệt là ngạo mạn, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, dâm dục cùng ăn uống quá độ...... Mà Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu hoàn mỹ chiếm cứ này bảy loại nguyên tội.