Phần 16

104 13 5
                                    

"Yêu cầu giải thích một chút sao?"

"...... Ca ca."

Thẩm Cửu xoa thủ đoạn dùng lạnh nhạt sắc bén ánh mắt nhìn Lạc Băng Hà, mà Lạc Băng Hà ngồi quỳ ở mép giường sứ bạch trên mặt rõ ràng là một cái sưng đỏ dấu vết.

Thời gian trở lại mấy cái giờ trước kia, Lạc Băng Hà đem ôn tốt sữa bò đưa đến Thẩm Cửu phòng, Thẩm Cửu làm hắn đặt ở trên bàn liền đem người thỉnh đi ra ngoài, ánh mắt ở kia ly sữa bò thượng dừng lại một cái chớp mắt, nhíu lại mi đem chăn cầm lấy, dừng một chút, lại là đem sữa bò trực tiếp ngã vào trên bàn bồn hoa trung.

Thời gian lại đi phía trước lùi lại mấy chu, buổi tối 9 giờ, Lạc Băng Hà giống thường lui tới như vậy vì hắn ôn hảo sữa bò đưa tới, Thẩm Cửu đang ở xử lý văn kiện tâm tình bực bội, Lạc Băng Hà cũng không quấy rầy hắn, đem đồ vật buông liền trở về phòng.

Xử lý tốt công ty sự khi đã là buổi tối mười một hai điểm, hắn duỗi cái lười eo lại thất thủ đánh nghiêng kia ly sữa bò, hắn đành phải dùng giấy đem sữa bò một chút lau, quét tước xong đem không cái ly mang sang đi khi vừa lúc đụng phải Lạc Băng Hà, bọn họ lẫn nhau nói ngủ ngon sau Thẩm Cửu liền trở về phòng nghỉ tạm đi.

Thẩm Cửu thói quen vãn ngủ, nằm ở trên giường cùng Liễu Thanh Ca đã phát một hồi tin tức nhìn sẽ điện ảnh, vừa mới đưa điện thoại di động buông nhắm hai mắt không bao lâu, môn đã bị người đẩy ra.

Mở mắt ra đảo qua đi lại là Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà thấy hắn cũng là kinh ngạc, Thẩm Cửu nhíu mày còn đang suy nghĩ vì cái gì Lạc Băng Hà thấy hắn cùng gặp quỷ giống nhau.

"Như thế nào không gõ cửa?"

"Gõ, có thể là ca ca không nghe thấy đi."

Lạc Băng Hà kinh ngạc giây lát rồi biến mất, một lần nữa mang theo ý cười mềm như bông nói, "Ta chính là nghĩ đến nhìn xem ca ca ngủ rồi không, ta muốn làm điểm ăn khuya, lại đây hỏi một chút ca ca ăn không ăn."

Thẩm Cửu chỉ cảm thấy kỳ quái, chắc chắn Lạc Băng Hà khẳng định không phải vì chuyện này mà đến, lại không ở ép hỏi mà là làm Lạc Băng Hà lăn trở về phòng nghỉ ngơi.

Thẩm Cửu cảnh giác thực trọng, đối ai đều giống nhau.

Mà công ty đám kia lão gia hỏa gần nhất thường xuyên gây chuyện, có đôi khi thậm chí sẽ liên lụy ra không ít phiền toái.

Vì thế ngày hôm sau, Thẩm Cửu từ thùng rác nhảy ra cọ qua sữa bò khăn giấy mang đi bệnh viện xét nghiệm.

Kết quả thực mau liền ra tới, là một loại chợ đen thượng tân dược, là loại cải tiến bản thuốc ngủ, thả đối nhân thể thương tổn hàng tới rồi thấp nhất.

Thẩm Cửu bắt được xét nghiệm đơn khi có chút kinh ngạc, Lạc Băng Hà vẫn luôn là ngoan ngoãn bộ dáng, nghe lời hiểu chuyện, hơn nữa cũng đủ ỷ lại cùng tín nhiệm hắn, ít nhất trước đó hắn vẫn luôn là như vậy cho rằng.

Sương khói lượn lờ ở Thẩm Cửu bên người, hắn dưới chân là một con lại một con đầu mẩu thuốc lá, nếu không phải chính hắn phát hiện, nếu không phải kết quả bãi tại nơi này, hắn thật đúng là rất khó tin tưởng Lạc Băng Hà thế nhưng sẽ đối hắn hạ dược.

[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ