Phần 10

149 20 3
                                    

Dọn đến Liễu Thanh Ca gia ngày thứ ba, Thẩm Cửu cùng Liễu Thanh Ca chi gian tín nhiệm quan hệ liền nguy ngập nguy cơ.

"Lên."

"Làm gì?"

"Điều khiển từ xa có ở đây không ngươi mặt sau?"

Thẩm Cửu liếc mắt Liễu Thanh Ca, thần sắc không kiên nhẫn, "Không có."

"Nga." Liễu Thanh Ca ứng thanh, biểu tình kiên định, "Ngươi trước lên."

Thẩm Cửu mắt trợn trắng, hơi hơi dịch hạ vị trí làm Liễu Thanh Ca thấy rõ ràng chính mình phía sau rốt cuộc có hay không điều khiển từ xa.

"Kia đi nơi đó......"

Liễu Thanh Ca đem ôm gối cầm lấy tới lại phóng tới một bên, khắp nơi nhìn nhìn lại như thế nào cũng không thấy kia một cái nho nhỏ màu đen vật thể.

"Nơi đó." Thẩm Cửu duỗi tay đi lấy quả quýt, tùy ý ngẩng đầu triều TV hạ điểm điểm.

Liễu Thanh Ca xem qua đi, quả nhiên điều khiển từ xa đem an an tĩnh tĩnh đặt ở nơi đó, hắn gật gật đầu, đi qua đi dùng điều khiển từ xa thay đổi đài, là một bộ tình yêu phiến, Thẩm Cửu liếc mắt một cái ghét bỏ líu lưỡi.

"Liễu Thanh Ca!"

Trảo quả quýt tay rơi xuống cái không, Thẩm Cửu ngẩng đầu nhìn về phía Liễu Thanh Ca hung ba ba ném cái ôm gối qua đi, "Ta quả quýt đâu!?"

"Cái gì quả quýt?"

Đem ôm gối tiếp nhận thả lại sô pha, Liễu Thanh Ca gãi gãi tóc vẻ mặt hoang mang, "Ngươi vừa mới lột kia hai cái?"

"Còn có một cái đặt ở nơi đó." Thẩm Cửu chỉ chỉ tay bên trái cây bàn, "Hiện tại, nó không thấy."

"Ngươi ăn a."

Liễu Thanh Ca kiên định gật gật đầu, trên tay còn khoa tay múa chân hình dạng, "Ngươi còn nói thực toan."

"A, ta chỉ ăn một cái."

"Ta nhìn ngươi ăn hai cái!"

Hai người cũng không chịu nhả ra, một cái kiên trì là đối phương ăn vụng, một cái khẳng định là chính hắn ăn xong, vì thế ba ngày lần thứ năm rùng mình bắt đầu rồi.

Liễu Thanh Ca đem điều khiển từ xa ấn đùng vang, Thẩm Cửu súc ở sô pha góc nhìn thư, một tĩnh vừa động đối lập hảo không rõ ràng.

Đột nhiên, Liễu Thanh Ca chạy trốn lên dẫm lên cởi giày lạch cạch lạch cạch chạy tới phòng bếp, khi trở về trong tay cầm một túi quả quýt, là Thẩm Cửu mấy ngày hôm trước mua cũng là trong nhà cuối cùng mấy cái.

Tầm mắt từ Liễu Thanh Ca trên người lược quá, Thẩm Cửu ở trong lòng tưởng, nếu Liễu Thanh Ca xin lỗi chính mình liền tha thứ hắn.

Nhưng ai biết Liễu Thanh Ca cũng không ấn lẽ thường ra bài, thở hổn hển thở hổn hển lột quả quýt một ngụm một ngụm hướng trong miệng tắc, khổ đại cừu thâm bộ dáng xem Thẩm Cửu mí mắt mãnh trừu vài cái.

Cái gì phá quả quýt, toan đã chết.

Liễu Thanh Ca mày co chặt, mặt vô biểu tình nhấm nuốt trong miệng tràn đầy quả quýt, bị toan đến hàm răng đau.

[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ