"cut! --"
Đạo diễn xách theo kịch bản thở phì phì đi tới, nhìn trước mắt hai cái phá lệ tuấn mỹ nhân khí lời nói nghẹn ở ngực, trừng mắt nhìn mắt cao vóc dáng nam nhân.
Lùn một ít cái kia đang ở dùng khăn ướt cấp cao vóc dáng nam tử chà lau khóe mắt huyết tương, phòng ngừa chảy tới trong ánh mắt.
"Lạc Băng Hà! "Đạo diễn râu ria xồm xàm, đáy mắt thanh hắc, nhìn là hồi lâu không có nghỉ ngơi tốt, "Ngươi đó là cái gì biểu tình?! A!!?"
"Ngươi bị ngươi yêu nhất người đẩy ra đi, ngươi lập tức sẽ chết!!!"
Đạo diễn nhíu lại mi, "Ngươi đáy mắt tình yêu thực hảo, chính là lúc này, ngươi nên là tuyệt vọng thống khổ, ngươi không thể....."
Đạo diễn nghĩ nghĩ nói, "Không thể một bộ cam tâm tình nguyện bộ dáng, ngươi đến biểu hiện ra không cam lòng!"
Lạc Băng Hà cúi đầu ngoan ngoãn nhận sai, nói lần sau nhất định chú ý.
Thẩm Cửu khóe miệng cong cong, còn không có tới kịp cười nhạo đạo diễn liền đem lửa đạn nhắm ngay hắn, "Còn có ngươi!"
"Ngươi là hận hắn không phải yêu hắn!" Đạo diễn đem phó đạo diễn trong tay cứng nhắc đoạt quá, chỉ vào mặt trên hồi phóng chửi ầm lên, "Ngươi là muốn đẩy ra hắn! Muốn giết hắn! Ngươi muốn báo thù!"
Hồi phóng thượng Thẩm Cửu mày nhíu lại, trên tay động tác không giống đẩy, đến như là kéo, ánh mắt đó là hận, rõ ràng là ngầm có ý tình yêu.
"Ngươi đây là muốn đi ôm cái này cầm tù ngươi lâu như vậy người? A?!"
"Xuẩn đã chết!"
Đạo diễn khí không được, bên người nhân viên công tác an tĩnh như gà.
Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu người đại diện là cùng cái, vừa lúc cũng ở đây, vội vàng cầm thủy đi cấp đạo diễn tiêu hỏa.
"Này này, ta cùng bọn họ nói nói, lần sau nhất định quá! Nhất định ha ha ha!"
Đạo diễn uống lên nước miếng, hỏa khí cũng đi xuống không ít, Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu một cái là chuẩn ảnh đế một cái là ảnh đế, kỹ thuật diễn cùng thái độ cũng chưa đến chọn, cố tình loại này cảm tình diễn, luôn ra vấn đề.
"Nghỉ ngơi nửa giờ."
Người đại diện được duẫn chịu, vội vàng mang theo hai người lưu tới rồi phòng nghỉ.
Hai người song song ngồi ở trên sô pha, Lạc Băng Hà tách ra chân dài cà lơ phất phơ, Thẩm Cửu tựa lưng vào ghế ngồi lười nhác nhìn người đại diện, một cái như lửa một cái như băng.
"...... Ngươi, các ngươi chú ý một chút!"
Hai người tình lữ quan hệ ở giới giải trí cơ hồ không phải bí mật, nhưng có đôi khi vẫn là quá mức trương dương.
Người đại diện khó mà nói chút cái gì, cũng tin tưởng hai người tự chủ, vì thế rời khỏi môn, đem thời gian còn lại cho bọn họ.
Mấy ngày nay thời gian bài thật chặt, mọi người đều không hảo hảo nghỉ ngơi.
Người đại diện vừa ra đi, mới vừa rồi còn ngồi tùy tiện Lạc Băng Hà đột nhiên ngồi thẳng duỗi tay, đem chính mình treo ở Thẩm Cửu trên người, đại hình khuyển giống nhau cọ cọ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tội
FanficBảy tông tội dựa theo hành vi phạm tội nghiêm trọng trình độ tăng lên phân biệt là ngạo mạn, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, dâm dục cùng ăn uống quá độ...... Mà Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu hoàn mỹ chiếm cứ này bảy loại nguyên tội.