"Ô ô ~"
"Ngao uông ~"
Thẩm Cửu ngồi xổm bồn hoa biên trêu đùa một con màu trắng ấu khuyển, tuyết trắng da lông hơi cuốn, mặt trên tràn đầy tro bụi vết bẩn, một đôi tối đen mắt to nhìn chằm chằm Thẩm Cửu ngón tay thon dài, thường thường vươn móng vuốt ý đồ kích thích vài cái.
"Thật đáng thương."
Thẩm Cửu giờ điểm ấu khuyển chóp mũi, nhìn nó nãi thanh nãi khí đánh cái hắt xì, nhịn không được cười cười, "Tiểu gia hỏa, ngươi mụ mụ đâu?"
"Vẫn là nói ngươi cũng là bị người vứt bỏ sao?"
Bất quá bị vứt bỏ ở công viên trò chơi, nói may mắn cũng rất may mắn, người đến người đi, đồ ăn không lo, hơn nữa không chừng kia một ngày đã bị người mang về nhà.
"Ngao ô ~"
Ấu khuyển trừng mắt một đôi mắt to bulinbulin nhìn Thẩm Cửu, Thẩm Cửu nhịn không được duỗi tay xoa xoa nó đầu, ánh mắt nhu hòa, "Ngươi man giống một người."
"Thẩm Cửu, ngươi ngồi xổm nơi này làm gì đâu."
Một vại lạnh băng Coca dán đến trên mặt, Thẩm Cửu một cái giật mình thiếu chút nữa đem thủ hạ đầu chó ấn ở trên mặt đất.
Hắn lấy quá Coca lạnh lạnh liếc mắt liễu thanh ca, "Đậu cẩu đâu."
Nói đem tay ở liễu thanh ca trên mặt thật mạnh kháp một chút.
"Dựa, đau!"
Liễu thanh ca che lại đỏ lên mặt hung tợn trừng mắt Thẩm Cửu, qua sẽ lại phản ứng nói, "Ngươi! Lấy! Sờ!! Cẩu!! Tay! Sờ! Ta!?"
"Không phải sờ a, là véo." Thẩm Cửu chớp chớp mắt ra vẻ vô tội, hắn đem Coca kéo ra uống một ngụm, "Sờ ngươi không bằng trộm chó."
Liễu thanh ca đang muốn phát tác, cách đó không xa liền phác lại đây một người chặt chẽ mà treo ở Thẩm Cửu trên người, Lạc băng hà chớp đôi mắt, trắng nõn mặt bởi vì hưng phấn mà hơi hơi phiếm hồng.
"Ca ca ca ca, tàu lượn siêu tốc hảo hảo chơi a ~"
"Ngươi lại không phải lần đầu tiên ngồi." Thẩm Cửu mặt vô biểu tình đẩy ra Lạc băng hà dựa vào chính mình trên vai đầu, động tác tự nhiên đoạn đem uống một ngụm Coca đưa tới Lạc băng hà trước mắt nhẹ nhàng quơ quơ, "Uống không uống?"
"Uống ~" Lạc băng hà hắc hắc cười hai tiếng, đôi tay phủng quá kia ly Coca từng ngụm từng ngụm uống.
"Nhạc thanh nguyên đâu?" Liễu thanh ca mọi nơi quan vọng sẽ, lại không gặp nhạc thanh nguyên cùng mộc thanh phương bóng dáng, hắn đem lon Coca lấy ném rổ tư thế ném vào thùng rác, "Bọn họ hai cái ngồi tàu lượn siêu tốc ngã xuống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Liễu Cửu ] Nguyên tội
FanfictionBảy tông tội dựa theo hành vi phạm tội nghiêm trọng trình độ tăng lên phân biệt là ngạo mạn, ghen ghét, phẫn nộ, lười biếng, tham lam, dâm dục cùng ăn uống quá độ...... Mà Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu hoàn mỹ chiếm cứ này bảy loại nguyên tội.