Maaruvedathil Tea!!

2K 155 150
                                    


That Night at dinner

Dhanam : Maama thottathu veedu sutham panna saavi vanthu vaanginaangala

Kathir : ahn vaanginaanga anni..Muthannen vanthu vaangittu ponaaru..neenga ennai mill poi iruntha pothu anne..naan solla maranthutten

Moorthy : ille da..enakku phone pannaru..ennenna pannanumnu sollitten...

Dhanam : seri maama..ippo aarambicha thaan velai mudiyum

Jeeva : yen anni..puthu thuni yedukka vendaamaa

Dhanam : ada aamaa da..intha nyayithu kelamai poittu vanthuralaamaa..

Kathir MV : SHopping ah..Kathiru ethavathu velai irukkunu solli escape aayidu daa..(he opened his mouth to speak)

Moorthy : ahn ellarum poidalaam Dhanam...naan Kumaresan maama va kadaiya paarthukka sollaren..dei Jeeva kanna vera ethuvum plan pannatheenga annikku..mukkiyama nee da Kathiru

Kathir MV :Tho sollittaaru ille..maattikkittom nalla.. 

Dhanam : Appuram maama..innikku amma phone pannunaanga..pongal pathi pesikittu irunthom..avunga vanthu athaiya paarthukkarennu sonnaanga..romba naal aachu..sambanthiyum naanum irukkom veettulannu sonnaanga..

Meena : Maama appo naama shopping pannittu appudiye lunch velila saappidalaama..nalla irukkum..

Jeeva and Kanna also eagerly welcomed this idea

Moorthy : Dhaaralama pa..appudiye pannidalaam...Dhanam annikku simple ah Kaarthaala tiffin pannidu..mathiyam velila paarthukkalaam..ungalukkum oru naal rest mathiri irukum..

Dhanam : ahn seri maama..Kalyanam mudinju namma engayume pogale maama..poidalaam..

Kathir was not at all interested in going shopping and kept coming with a lot of excuses but Moorthy had spoken to him again a day prior and warned him to join the family..

Left with no choice he reluctantly went along..but once they reached the shop he really didnt know why he was there..but it was amusing for him, the ladies excitement at the shop..they were like kids in a candy shop..they looked at a looooootttttt of Sarees..

Kathir : yen ne??onnu thaane vaanga poraanga ethukku ithanaiya paarkuraanga..

Jeeva : atheppudi da..neraiya paarkanumla

Kathir : appudi enna ne paarkanum

Jeeva : colour paarkanum..pattu podavana weight paarkanum..kattina intha thuni eppudi nikkumnu paarkanum..sila thuni bussunu nikkum..gunda kaamikkumnu vaanga maattaanga..Meena ava heightku border sirisa theduva..nettaiya irukkara ponnunga border perisa irunthaalum vaanguvaanga..karuppu illaama paarthukkanum..athuvum pattu vaanga erangi irukkom..ithu varaikkum vaangatha colour ah irukkanum nu vera yosippaanga..

Kathir's head was spinning at this..

Mullai : Meena ithu paarunga..ungalukku nalla irukkum

Meena : aiiii..aamam Mullai nalla irukku..(she kept flipping the saree) aana..yen first pattu paavadai intha colour thaan

Mullai : oh appo seri..vera colour paarkalaam

The Tea TrailWhere stories live. Discover now