#5

994 48 11
                                    

- Em... buông ra cho anh đi làm, sắp muộn giờ rồi em.

Trường Giang quần áo đã chỉnh tề, chuẩn bị bước ra đi làm nhưng đang bị con mèo nhỏ nhõng nhẽo ôm lấy không buông. Mặt anh nhăn nhó, bình thường cô có thèm ngó tới anh đâu, hôm nay phải đi quay mà lại giở cái trò gì vậy không biết.

- Không có đi đâu hết, ở nhà em nuôi!!! (Chời chời chời)

- Thôi mà, nhanh quay xong anh về với em liền. - Trường Giang ôm lấy cô mà nài nỉ. - Cho anh đi làm, chiều muốn ăn gì, anh nấu cho, nha!

- Vậy ai trông em? (Chời chời chời)

Lâm Vỹ Dạ, nghệ sĩ hài hiện đang làm mưa làm gió khắp các game show, ai mà ngờ cô lại có lúc nhõng nha nhõng nhẽo như thế này. Ngồi bệch dưới đất ôm lấy chân Trường Giang không cho anh bước ra khỏi cửa dù chỉ một bước.

- Lâu lắm em mới off một ngày mà anh cũng bỏ đi, anh có còn thương em không?

- Anh thương em, thương em. Nhưng mà anh phải đi làm, sao bỏ được.

Anh cúi xuống ôm cô đứng dậy mà nài nỉ, lịch diễn của anh là do cô chốt anh mới nhận mà bây giờ lại không cho đi làm là thế nào?

- Không đi đâu hết, anh đi em cũng bỏ nhà em đi cho anh vừa lòng.

Cô buông anh ra bỏ đi một nước lên phòng. Anh cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng cũng phải chạy đi làm vì muộn giờ mất rồi.

---

22h55p, cảnh quay vừa xong là anh lập tức phóng về nhà trông chừng con mèo nhỏ. Đi làm mà luôn trong tâm thế bất an, có khi nào ở nhà cô cũng bỏ nhà đi thiệt rồi không. Về đến nhà, anh thấy cô nằm trong phòng, xoay lưng về phía cửa. Ngủ giờ này bị bệnh cho coi, vội vàng đến lay lay cô dậy.

- Em... em ơi... - Trời ơi bây giờ mới thấy, cô khóc sưng cả mắt, chắc mệt quá mà ngủ quên. Bị anh làm phiền, cô cáu gắt gạt tay anh ra.

- Tránh ra, đi luôn đi!

- Lúc sáng còn bắt anh ở nhà, bây giờ lại bắt anh đi, em muốn sao?

- Mặc xác anh đi!

Cô nằm ngẫm nghĩ cả ngày trời, thấy mình cũng hơi quá đáng nhưng cứ kệ, để anh phải năn nỉ đi. Anh sai thì anh phải xin lỗi, mà cô sai, thì anh vẫn phải xin lỗi, quy tắc nhà này đơn giản vậy thôi.

- Thôi mà, quay qua đây anh coi vợ anh cái nào. Giờ muốn ăn gì?

- Ai lấy anh mà vợ với chả con! Không ăn uống gì hết á, đi mà nấu cho Thúy Ngân của anh á.

Anh bất động 3s để load kịp lời cô nói. Cô nhìn anh trầm ngâm một lúc, cơn bực bội lại kéo tới, mặt mày nhăn nhó chuẩn bị mếu máo...

Hôm trước đi quay cùng anh, có lỡ diễn cảnh thân mật với Thúy Ngân, nhưng cũng ở mức chừng mực, vậy mà con mèo nhà xù lông lên.

- Em sao vậy? Chỉ là diễn thôi mà.

- Diễn gì, em hông thích. Hôm nay lại còn đi ghi hình với người ta nữa phải không? Đã nói không thích mà sao cứ xáp vô vậy? Làm việc với toàn gái xinh vui ha, cứ cười cười hoài, thấy ghét.

- Ui da!

Con mèo nhỏ của anh đang ghen, anh nhìn cô vừa bực vừa thấy thương. Cứ nhìn cô mà cười nên bị cô bạo hành cho bỏ ghét.

- Vậy thôi, anh ở nhà luôn cho em nuôi anh nha. - Anh vòng tay sang ôm lấy eo cô.

- Thôi, tốn kém quá đi, không nuôi nữa.

- Ơ, hay nhở. Lúc sáng ai kêu anh ở nhà người ta nuôi?

- Đâu, ai nói chứ em có nói đâu.

- Vậy hả? Vậy để anh sang nhờ Thúy Ngân nuôi.

- Trường Giang, anh bước chân ra khỏi phòng này... em... em...

- Em làm sao, hửm?

- Anh không thương em!

Chán thật, mỗi lần cãi không lại cô lại đem cái bộ dạng đó ra đàn áp anh, nước mắt ở đâu mà tuôn ra không ngừng, vô cùng ủy khuất khiến cái người kia không nỡ chọc ghẹo nữa.

- Anh thương em. Nói bao nhiêu lần rồi mà cứ như vậy. Anh thương em, anh chỉ có mình em, em là duy nhất. Đừng có nghĩ ngợi linh tinh nữa, anh yêu em nhất.

Trường Giang nói xong liền phủ lên đôi môi cô một nụ hôn, cô cũng không ngại mà đáp lại. Một lát sau mới buông nhau ra, anh còn hôn lên má cô mấy cái nữa, ôm cô trong lòng mà cứ cười cười. Thật tốt khi mỗi ngày đều có người chờ mình đi làm về, dù là chỉ để nhõng nhẽo, để ghen tuông để giận hờn, nhưng anh không quan tâm, chỉ cần đó là cô, thì anh chấp nhận hết.

---

Idea "ghen tuông" từ chiếc clip này ạ.
"Em coi hông được rồi nghen" =))

Thiếu muối ghê:((

Giang Dạ - Love and appreciateWhere stories live. Discover now