Us
"Omg! Sabi ko na nga ba! Kayo naman pala ang magkakatuluyan eh!" Tili ni Ria.
"So you're not my stone-cold girlfriend anymore?" Kai pouted at her and she just chuckled. Hinampas naman ni Ria si Kai, "Don't ever call her that infront of his boyfie, okay! Nako, baka magselos yun!" Saway ni Ria sa lalaki. Napakamot lang ng ulo si Kai at sumimsim nalang sa kape na inorder nito. Habang si Ria naman ay bumalik ang attensyon kay Clarissa. "So, kelan ang kasal?"
Bigla naman napaubo at muntik nang mabilaukan si Clarissa sa tanong ng kaibigan. "We're taking it slow." Sabi ko.
"Taking it slow daw, pero hindi pa nga lumipas ang isang buwan ay sinagot na." Ria said with sarcasm. "Basta ha, always use protection if you want to 'take it slow.' " ani nito.
akmang aalis na sana sila Kai at Ria nang may biglang pumasok sa opisina ko. It was Pierre and he is with....a kid.
"Hala! May anak na agad kayo Clarissa?! Omg Hi!" bigla namang pumunta si Ria sa bata na nakahawak sa kamay ni Pierre. "I'm your Tita Ria! I'm your momma's friend!" pinisil naman ni Ria ang pisngi ng bata. Iniwan naman ni Pierre ang bata kay Ria at pumunta sa siya sa banda ko. He gave me a peck on the lips and smiled at me.
"Vi, sinama ko si Paulo, pinapabantayan ng tatay niya sa akin dahil may pupuntahan daw silang mag-asawa." napakamot siya ng ulo. "Okay lang ba?" tanong niya at tumango naman ako sa kanya. tumakbo naman ang bata papunta kay Pierre dahil mukhang tinakot ni Ria. Si Kai naman ang lumapit sa bata at lumuhod sa harapan niya.
"Hi kiddo. i'm your tito Kai." nilahad ni Kai ang kamay niya sa bata at tinanggap naman niya ito. Ngumiti si Kai at ginulo ang buhok ng bata. Pinalayo naman ni Pierre ang bata kay Kai at humalakhak lang si Kai.
"Pati bata, pinagkakait sa akin. tsk." Kai grinned at Pierre's irritated face. "Stone cold girlfriend-" Pierre cut Kai's words off.
"She's not your girlfriend!" Pierre hissed and Kai just laughed at him.
"I have to go now. Bye, Ghorlfriend!" at dali-daling umalis si Kai pagkatapos niyang sabihin ito. Umiling lang si Ria at nagpaalam na aalis na rin.