Chương 23: Trốn Học

345 19 7
                                    

1 tiếng sau Jung Kook và Min Hee bị gọi lên phòng hiệu trưởng. Mới bước chân đến cửa phòng hiệu trưởng cậu đã nghe thấy tiếng của 1 người phụ nữ đang mắng ầm ỹ bên trong. Min Hee quay sang nhìn cậu hất hàm 1 cái đầy khiêu khích rồi đẩy cửa đi vào.

- Mẹ.

- Ôi con gái ta. Lại đây để mẹ xem con bị thương ở đâu nào.

Jung Kook cũng bước vào tự nhiên ngồi vào ghế sofa gần đấy và không nói gì. 2 mẹ con nhà kia tự biên tự diễn 1 hồi không thấy cậu có động tĩnh gì thì quay sang trách móc hiệu trưởng:

- Hiệu trưởng Park, tôi cảm thấy có vẻ ông không đủ khả năng để tiếp tục quản lý cái trường này rồi. Ông xem sinh viên của ông kìa, vừa không có phép tắc vừa côn đồ. Tôi ngồi đây nãy giờ mà không thấy cậu ta chào hỏi câu gì, đã thế cậu ta còn dám đánh con gái tôi nữa.

- Phu nhân cứ bình tĩnh uống nước trà đi ạ. Có gì thì mọi người từ từ giải quyết.

Nói rồi ông quay sang Jung Kook nói:

- Jeon Jung Kook, sữa của em đây. Em uống sữa rồi chúng ta từ từ nói chuyện về vấn đề này chút nhé.

- Không phải là trà sao ạ?

- Cậu Marcus có nhắc tôi về việc em không uống được trà.

- Thầy gọi cho anh trai em?

- Là do cậu ấy dặn dò tôi trước khi em nhập học, nếu em có vấn đề gì thì tôi cần báo lại với cậu ấy.

2 mẹ con Min Hee ngồi bên cạnh tròn mắt nhìn 2 người đối thoại với nhau. Là người thông minh đương nhiên họ nhận ra Jung Kook có thân phận không đơn giản, chỉ riêng việc hiệu trưởng chuẩn bị đồ uống riêng cho cậu đã đủ để chứng minh sự tôn trọng của ông dành cho cậu rồi. Mẹ Min Hee xuống nước mở miệng hỏi dò:

- Hiệu trưởng, cậu đây là...

- Cậu ấy là người của tổ chức vệ sĩ Black Swings.

Min Hee vừa nghe thế liền cười khinh:

- Ha. Tưởng gì, chỉ là 1 tổ chức vệ sĩ mà cứ làm như mình ghê lắm...

Chỉ là Min Hee không ngờ rằng mẹ cô ta lại vì câu nói đó mà tái mét mặt quay ra mắng cô ta:

- Min Hee, con im miệng cho mẹ.

Con gái bà còn nhỏ ít tham gia vào các buổi tiệc của giới thượng lưu nên không biết, chứ bà rất rõ ràng Black Swings là 1 tổ chức rất nổi tiếng và có uy quyền trên thế giới như thế nào. Hầu hết những người có ảnh hưởng cả về mặt chính trị lẫn kinh tế trên thế giới đều được bảo vệ bởi tổ chức này, đó là chưa kể đến các lão đại hắc, bạch đạo. Vì vậy tổ chức này không chỉ có mối quan hệ cực rộng mà lợi nhuận 1 tháng còn hơn cả 1 tập đoàn đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa, bà ta nghe đồn là trong tổ chức này có vài quái nhân có năng lực kinh người, như người đứng đầu tổ chức đó có khả năng tự phát ra tia sét. Đắc tội với ai cũng được chứ tuyệt đối không thể đắc tội với bọn họ. Mà con gái bà hình như còn chọc phải đại phiền phức, nãy bà ta nghe hiệu trưởng nói rằng anh trai Jung Kook tên là Marcus, Marcus cũng là tên người đứng đầu Black Swings. Nghĩ lại thì chắc không trùng hợp vậy đâu, dù sao người với người trùng tên là chuyện bình thường mà.

Chàng Vệ SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ