___chap này nhạt lắm. hic____
Taehyung vừa bước chân vào phòng Nam Joon thì đón nhận ngay 6 đôi mắt mờ ám từ các thành viên trong nhóm và quản lý. Jimin từ trên giường lao xuống câu lấy cổ anh:
- Hehe. Cuối cùng thì thằng bạn tôi cũng có ngày thoát ế rồi. Tao cứ tưởng mày định cả đời bo bo giữ mình chứ. Mà mày nhanh tay nhanh chân quá. Chưa gì đã lôi người ta lên giường rồi.
- Mày bậy nào. Đầu óc toàn những điều đen tối không. Mày không thấy tao đang phải gọi mọi người đến để giúp lên kế hoạch tán đổ em ấy à. Em ấy còn chưa đổ thì lên giường cái gì?
- Tao thấy mày mới đen tối ý. Tao nói lên giường ý là 2 đứa mày ngủ chung phòng chung giường chứ có nói đến chuyện kia đâu. Là tự mày suy diễn nhá. Há..há..
Jimin liếc nhìn thằng bạn thân, ánh mắt tự hào khi vừa chơi thằng bạn 1 vố. Bình thường cậu và Suga suốt ngày bị nó trêu, đến giờ cuối cùng cũng phục thù được rồi. Những người còn lại buồn cười nhìn 2 người đấu khẩu, quản lý Sejin liền lên tiếng giải vây cho Taehyung:
- Thôi 2 đứa ngồi xuống đây bàn chuyện đi. Nhanh nhanh còn đi ngủ chứ nay anh cũng mệt quá rồi. Taehyung nói đi, nay em gọi mọi người đến đây có chuyện gì thế?
- Việc em thích Jung Kook có lẽ mọi người cũng biết rồi. Em muốn theo đuổi cậu ấy.
- Ồ~~~~
Xung quanh liền vang lên tiếng ồ ám muội của đồng bọn. Taehyung thẹn quá hóa giận mà gào lại:
- Mọi người ồ cái gì chứ. Không phải mọi người biết hết rồi sao.
Seok Jin nhìn anh cười ha hả:
- Haha. Biết là 1 chuyện còn em công khai thông báo với bọn anh lại là chuyện hoàn toàn khác. Xem ra lần này là thật lòng rồi đây. Em nói với cậu ấy tâm ý của mình chưa?
- Em chưa. Dù sao cũng chỉ mới gặp lại. Nói luôn với cậu ấy thì đột ngột quá. Em nói với mọi người chuyện này để mọi người chuẩn bị tinh thần trước, nhỡ sau này có lộ ra ngoài cũng không đến mức lúng túng.
Sejin vỗ vai anh, vừa gật gù vừa nói:
- Okie. Coi như bọn anh hiểu ý em rồi. Lúc nãy anh có gọi điện báo lại tình hình của mấy đứa cho Bang PD, cũng đã nói qua với anh ấy về việc này. Dù sao thì sếp cũng không cấm cản chuyện tình cảm của mấy đứa nên sếp không phản đối đâu. Em đừng lo.
- Vâng. Cơ mà em còn cần mọi người giúp đỡ chuyện khác...
J-Hope nghe thế, hứng thú liền tăng level max:
- Hehe. Biết rồi. Em định nhờ bọn anh giúp tán đổ Jung Kook chứ gì? Bọn anh nghĩ kế hết cho em rồi nhé.
Taehyung ngạc nhiên hỏi lại:
- Em còn chưa nhờ mà mấy anh đã nghĩ kế hết rồi á?
- Đương nhiên. Bọn anh là ai chứ. Mà em phải cảm ơn Bang PD đi, hehe, sếp góp công không nhỏ trong kế hoạch này đâu. Chẳng là sau vụ việc lần này, sếp nói là cần tăng cường bảo vệ an toàn cho cả nhóm nên ngoài đội vệ sĩ sẵn có cần tuyển thêm vệ sĩ mới. Trưa nay Nam Joon nghe được lúc Jung Kook nói chuyện với anh trai cậu ấy có đề cập đến việc Jung Kook sẽ trở về Hàn để học đại học trong thời gian dài. Mà học đại học thì lịch học rất rảnh, chúng ta sẽ thuyết phục cậu ấy làm vệ sĩ partime. Cậu ấy có thể vừa đi học, vừa đi làm kiếm thêm thu nhập trang trải học phí, chắc chắn cậu ấy sẽ đồng ý thôi. Như vậy là em sẽ có cơ hội tiếp xúc với cậu ấy nhiều hơn khi trở lại Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Sĩ
FanficThể loại: Fanfiction BTS, Vkook, dị năng, viễn tưởng, sủng Cậu: Jeon Jung Kook, sinh năm 1997, sống tại Busan, Hàn Quốc. Sở hữu năng lực đặc biệt, Jeon Jung Kook trở thành 1 vệ sĩ siêu đẳng. Anh: Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, là idol debut cùng BT...