Chap 7: Kiểm Tra Năng Lực (2)

298 22 0
                                    

Sau 5 phút tĩnh lặng, từ tai nghe vang lên tiếng của Laura:

-*Jung Kook, điểm số bài kiểm tra của cậu ở vòng thi thể lực là 56. Giờ cậu đi theo hình mũi tên màu xanh qua phòng số 2 để kiểm tra Trí lực học nhé.*

Bước vào phòng thi trí lực học, Laura yêu cầu Jung Kook tiến đến màn hình nhỏ được treo ngay cạnh cửa.

-*Trên màn hình là rất nhiều hạng mục kiểm tra về trí lực. Cậu có thể chọn tối đa 5 mục và tối thiểu 3 hạng mục để thử sức*

Jung Kook nhìn vào màn hình. Bên trên đang hiện các hạng mục: Ngôn ngữ, Toán học, Văn học, Công nghệ thông tin học, Công nghệ máy học, Kĩ thuật cơ khí học, Dược học, Y học, Khả năng ghi nhớ.

Giữa hàng loạt các hạng mục, Jung Kook lựa chọn 3 mục là Ngôn Ngữ, Toán học, Kĩ thuật cơ khí học. Sau đó cậu làm 1 loạt các bài test về các mục đó. Thật may là kết quả bài kiểm tra cũng không quá tệ. Tổng điểm cậu đạt được trong vòng này là 1290- 1 số điểm không quá cao cũng không quá thấp.

Rose ở bên phòng kia cũng thở phào nhẹ nhõm:

-*May quá. Vòng này Jung Kook làm không quá tệ. Điểm còn cao hơn tui.*

John ngay lập tức cà khịa lại Rose:

-*Ai ở đây cũng cao điểm hơn cô hết. Đúng là cái đồ bạo lực não phẳng. Tôi chẳng hiểu 1 người cấp SS như cô làm kiểm tra kiểu gì mà lần nào cũng không vượt được con số 900.*

-*Hừ. Cứ đứng đấy mà cà khịa với tôi. Bao giờ điểm Kĩ thuật học và Dị năng học của ông cao bằng tôi thì lúc đấy hãy nói nhé*

Jung Kook di chuyển sang phòng Kĩ thuật học. Tại đây cũng như vòng trước, trên màn hình hiện lên các danh mục kiểm tra: Súng ngắn, Súng tầm xa, Phòng thủ, Kiếm, Cung tên, Võ thuật, Kĩ thuật lắp ghép súng. Trong đó 3 mục súng ngắn, súng tầm xa, phòng thủ là 3 mục bắt buộc đã tự động được chọn trước. Jung Kook không chọn thêm mục nào mà chỉ tham gia 3 bài kiểm tra bắt buộc.

Nội dung bài súng ngắn và súng tầm xa là bắn 100 viên đạn vào mục tiêu trong đó 50 viên là mục tiêu tĩnh và 50 viên là mục tiêu động. Ngoài ra thời gian kết thúc bài kiểm tra sớm hay muộn cũng sẽ liên quan đến việc cộng, trừ điểm.

Sau khi được hướng dẫn qua tai nghe cách sử dụng súng, Jung Kook bắt đầu nghĩ cách sử dụng dị năng của mình trong vòng này. Trước tiên cậu bắn 1 viên đạn để thử phản lực từ súng lên cánh tay và xem xét độ rộng đường bay của viên đạn. Sau đó cậu tạo lên 1 tinh thuẫn cứng hình trụ nối từ đầu súng đến tâm bia ngắm. Phát súng thứ 2 được bắn ra. Viên đạn đi theo đường thẳng tinh thuẫn vạch sẵn, tuy nhiên viên đạn do va chạm quá nhiều vào thành tinh thuẫn nên chưa đến bia bắn viên đạn đã dừng lại. Jung Kook dùng dị năng hỏa xóa đoạn tinh thuẫn mà viên đạn đang nằm, lấy viên đạn ra rồi quay lại tiếp tục bắn viên đạn tiếp theo.

Sau 20 lần thử đi thử lại tìm cảm giác để giảm dần số lần va chạm của đạn, đến phát súng thứ 21 cậu đã thành công bắn viên đạn trúng hồng tâm. Có điều lúc này dị năng của cậu đã tiêu hao 1 nửa, phải biết rằng việc đập đi xây lại tinh thuẫn liên tục tốn khá nhiều năng lượng, chưa kể mỗi lần viên đạn va đập vào thành tinh thuẫn cậu lại phải tu bổ lại những chỗ đó. Nếu tiếp tục như này thì thật sự không ổn. Các mục kiểm tra tiếp theo cậu còn cần dùng nhiều đến dị năng nên phải tiết kiệm nó từ bây giờ.

Chàng Vệ SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ