Vì sợ anh đói, Jung Kook dùng tốc độ nhanh nhất lái xe đến quán ăn mua đồ rồi lại từ quán ăn phóng xe về địa điểm chụp hình. Thật may là giờ không phải tầm cao điểm nên đường thông thoáng. 30ph sau cậu đã về đến nơi. Cầm trên tay đống đồ ăn, cậu bước vào phòng chụp hình. Taehyung đang nằm bò trên ghế sofa thấy cậu liền bật dậy:
- Jung Kook à, em đến rồi. Anh đói sắp chết rồi đây.
- Đèn chụp vẫn chưa sửa được ạ?
Nam Joon trả lời:
- Chân đèn bị gãy nên hiện tại không làm gì được. Bên đạo cụ đang đi thuê chân đèn mới nhưng phải 1 tiếng nữa họ mới mang qua đây được. Giờ chúng ta chỉ còn cách ngồi chờ thôi.
- Mọi người ngồi ăn đi. Em qua chỗ đó xem thế nào.
Taehyung thấy Jung Kook định rời đi liền hỏi cậu:
- Em không ăn cùng bọn anh hả?
- Nãy em uống cốc sữa nên giờ không muốn ăn, anh cứ ăn đi, đừng để bụng bị đói. Em qua bên kia xíu rồi quay lại.
Cậu đứng dậy đi về phía chân đèn bị gãy được đặt ở góc phòng. Cậu xem xét 1 hồi thấy phần bị gãy là phần nhựa của chân đèn, nếu dùng lửa hơ cho phần nhựa này chảy ra rồi đính lại chắc vẫn dùng tiếp được. Jung Kook nói chuyện này với nhân viên đạo cụ, họ thấy cậu nói có lý nên cũng đồng ý thử xem.
Tổ đạo cụ dùng bật lửa hơ chân đèn, khổ nỗi do chất liệu nhựa làm chân đèn đặc biệt hơn nhựa thông thường nên hơ suốt 5ph nhựa mới hơi mềm ra được 1 chút. Jung Kook thấy vậy liền dùng dị năng hỏa của mình để thử xem. Sau khi dị năng hỏa của Jung Kook lên cấp 3 thì ngọn lửa cậu phát ra không còn màu đỏ thuần túy như bình thường nữa mà còn xen 1 chút màu trắng xanh, điều này đồng nghĩa với việc nhiệt độ của ngọn lửa cậu phát ra cao hơn so với bình thường.
Quả nhiên nhựa ở chân đèn bắt đầu bị đốt nóng mà chảy ra. Mọi người trong tổ đạo cụ đứng đờ ra tròn mắt nhìn 1 loạt động tác của cậu. Cũng không thể trách họ được, ai lần đầu tiên nhìn thấy người đột nhiên tạo ra ngọn lửa trên tay như vậy thì cũng sẽ ngạc nhiên giống họ thôi. Mãi đến khi Jung Kook gọi họ, cả tổ đạo cụ mới bừng tỉnh và qua hỗ trợ cậu lắp 2 phần chân đèn bị gãy vào với nhau. Xong xuôi mọi người ngồi giữ chờ 10ph thì nhựa cứng trở lại. Tuy chân đèn bị thấp hơn ban đầu 1 chút nhưng về cơ bản thì không có ảnh hưởng mấy. Mọi người mừng rỡ chuẩn bị đồ cho short hình tiếp theo.
Jung Kook thấy mọi chuyện đã ổn nên quay trở lại chỗ BTS đang nghỉ ngơi. Vừa mới ngồi xuống ghế sofa, cậu chưa kịp nói gì thì Taehyung đã sán qua trên tay cầm miếng pizza đưa lên trước miệng cậu.
- Kookie à. Ah~~~
Cậu định đưa tay lên nhận miếng bánh nhưng Taehyung không chịu, anh cứ nhất quyết cầm miếng bánh để trước miệng cậu. Jung Kook không còn cách nào khác đành ngượng ngùng theo ý anh cắn 1 miếng. Taehyung hài lòng đưa phần còn lại của miếng bánh lên miệng ăn nốt. Jin ngồi bên cạnh nhìn Taehyung gương mặt đúng kiểu như này -_- trong đầu suy nghĩ: Thằng này có thể vô sỉ thêm tí nữa không hả trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Sĩ
FanfictionThể loại: Fanfiction BTS, Vkook, dị năng, viễn tưởng, sủng Cậu: Jeon Jung Kook, sinh năm 1997, sống tại Busan, Hàn Quốc. Sở hữu năng lực đặc biệt, Jeon Jung Kook trở thành 1 vệ sĩ siêu đẳng. Anh: Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, là idol debut cùng BT...