Ánh nắng chiếu vào từ ô cửa sổ khiến Jung Kook không thể tiếp tục ngủ nữa. Mắt cậu chớp chớp vài cái rồi mông lung nhìn ra cửa. Cơ thể mệt mỏi khiến cậu nằm đờ ra 1 lúc. Rồi đột nhiên 1 loạt hình ảnh không lành mạnh tối hôm qua lướt qua khiến đầu cậu nổ cái đoàng. Cậu bất ngờ ngồi bật dậy. Trời ạ, rốt cuộc đêm qua cậu đã làm cái gì thế? Tiến triển giữa cậu và anh như thế này là quá nhanh rồi có biết không hả?
- "Au..."
Vì ngồi dậy quá nhanh nên tác động đến phần eo hôm qua chịu áp lực cao, vốn cơ thể đã đau nhức sau 1 loạt động tác vừa rồi còn cảm thấy đau hơn gấp bội. Bên cạnh đột nhiên thò ra 1 cánh tay ôm lấy cậu:
- "Em dậy rồi à? Có bị đau chỗ nào không?"
Taehyung nhìn khuôn mặt còn đỏ hơn trái cà chua của bảo bối nhà mình, không biết cậu nghĩ cái gì mà ngồi ngẩn ra nãy giờ. Nghĩ lại hôm qua là lần đầu của cậu mà bản thân lại không kiềm chế được nên anh lo lắng mà dùng tay nhẹ nhàng giúp cậu xoa eo.
- Em không sao, chỉ hơi đau 1 chút thôi.
Vì ngại ngùng nên cậu đánh lảng sang chủ đề khác:
- Em tưởng sáng nay anh có lịch chụp ảnh quảng cáo mà? Sao giờ còn ở đây?
- À. Do sáng nay trời đột nhiên mưa lớn nên lịch chụp bị hoãn lại đến mai rồi. Mà sáng nay mẹ có gửi cho em món sashimi đấy.
- Mẹ gửi cho em á? Em tưởng mẹ em đi Ý rồi mà.
- Không, là mẹ anh. Giờ mẹ anh cũng là mẹ em rồi còn gì. Mẹ gửi chuyến xe sáng sớm từ Daegu lên đây còn liên tục dặn dò anh phải đưa cho em – con dâu của mẹ sớm nhất có thể ăn cho tươi mới nữa chứ.
Cậu nghe anh nói vậy thì ngạc nhiên hỏi lại:
- Anh... Anh nói với mẹ anh rồi?
- Ừ. Ngay khi anh biết anh thích em anh đã gọi về báo cho cả nhà biết rồi. Cả nhà còn đòi lên đây gặp mặt em nhưng anh không cho vì sợ mọi người nhiệt tình quá sẽ dọa em sợ chạy mất, hơn nữa lúc đó anh cũng chưa nói với em tình cảm của mình.
- Vậy...vậy...2 bác không ngăn cản chuyện này sao?
Nếu nói cả nhà chấp nhận chuyện này ngay lập tức thì là nói dối, bởi gia đình anh cũng đã từng phản ứng rất dữ dội. Anh thầm cảm thấy may mắn khi bản thân đã thuyết phục được gia đình ủng hộ trước khi gặp được cậu, nếu không, đối với tính cách của Jung Kook thì cậu sẽ lại vì chuyện này mà tự trách bản thân mất. Anh biết cậu không phải là người có tính cách yếu đuối, nhưng cậu lại quá lo lắng đến cảm nhận của anh, không muốn anh vì cậu mà gặp bất cứ tổn thương gì nên cậu sẽ nhận hết thiệt thòi về mình để anh không phải rơi vào tình trạng khó xử.
- Bé ngốc, đương nhiên là không rồi. Ba mẹ anh rất thích em đấy. Không phải lần trước em đã nói chuyện rất vui vẻ với 2 người họ sao?
- Ý anh là 2 bác biết từ lần đó á?
Chẳng là 2 tuần trước Taehyung có gọi điện về nhà, Jung Kook ngủ ké ở phòng anh nên bị anh gọi qua nói chuyện với 2 bậc phụ huynh luôn. Lúc đó cậu trong tâm thế là bạn cùng phòng anh thôi nên không suy nghĩ gì nhiều, giờ nghĩ lại mới thấy rõ ràng hôm đấy như kiểu ra mắt trưởng bối mà. Hic, không biết hôm đó cậu có lỡ nói ra điều gì không nên nói không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Sĩ
FanficThể loại: Fanfiction BTS, Vkook, dị năng, viễn tưởng, sủng Cậu: Jeon Jung Kook, sinh năm 1997, sống tại Busan, Hàn Quốc. Sở hữu năng lực đặc biệt, Jeon Jung Kook trở thành 1 vệ sĩ siêu đẳng. Anh: Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, là idol debut cùng BT...