Authors note: thank u all for your support this part should be emotional and i tired my level best to make it emotional if any mistakes kindly bare with me. Hereafter normal fonts are mullai's narration and italicized are kathir's narration..
Disclaimer: there is no intention of degrading any character or relationship(friendship) purely for story's sake..
Enjoy reading...
************************************
" Namma valzhanum nu asa pata vazhkai ah vera yaro oruthar than vazhuranga" engaio padichadha neynaichukitey kalyanathuku ready aga arambichen kangalil neer thuligalode..
Athai enaku white la blue border silk saree vangi koduthurunga .. epavo avanga veetuku ponapa kanna keatan unaku enna color pidikumnu .. " blue and white rombha pidikum most ah blue n white dress than enkita irukum..ne vena paaru en marg ku kuda white la blue saree than kattuvenu " nu sonnen adha niyabhagam vaichu epo vangi koduthurukanga ...
Amma " evlo neram di ready aga anga kalyana ponnaey ready agi vandhuta ne enum enna panura"
" edho vandhuten ma" kela ponom elarum irundhanga vennila kuda ninutu irundha .. ana avarra kanom ... jeeva mama kupida poirundharu...
" namma avlo sollium ava kalyanatha niruthalA ennala avlo easy ah idha mama ta sollah muddila enna panalam epadiyavadhu niruthanum morthy anna anni amma ku therinja ragalai agum jeeva anna ta sollalama.. ila murugan mama ta sollalama" nu yosichutey pattu veshti sattai la kanadi munnadi ninen..
Jeeva anna " dei kathiru , ennada panuravan.. kanavuley kalyanam panuria.. anga elarum kaathutu irukanga vennila kuda vandhu nikudhu va da"..
" anne idho vandhuten.. unkita onnu sollanum..."
Jeeva anna" adhalem aprm sollu epa va da elarum thavichutu nikuranga" nu solli enah tharatharnu iluthu pochu anney anney nu kupiduren loose kandukama kutitu pogudhu..
Kalyana medai ellarum ninutu irundhanga apa kuda en kangal avala theyduchu..
Anga vennila avlo thenavatta enah paatutu nakkala sirichutu ninna enna avlo kovama vandhadhu panuradhulam pannitu epadi nikuranu avana theydunen kela cool ah nikuran ennala thanga mudila idhuku mela..
Andha kanna pakadha mulla eni ennaikum.. manasu solluchu kadaisi ah oru thadava paru .. andha kanna pathen... ennna kannnu... wait .. wait... wait .. andha kannula enna pathen .. kovama .. en kovama irukaru yara morraikuraru nu pathen vennila .. ana ava ava.. nakkala sirikura....
Enaku onnu mey purila...
Iyer" naali aradhu ponnu maplai ukarungo" (" yov.. adinnga... " nu neynaichukiten)
Idhuku mela ennala thangika mudila adhunala elaraium pathu.." elarum manichurunga enaku indha kalyanam venam" nu sonnen.. savuren sonnah kuda avlo adhirchi agamatanga pola elarum pei aarainja mari ninaga..
En kaadhaiey ennala nambha mudila mama enna sonnaru epo nu rewind panikiten..
Mandapathila orey kuchal kulapam... vikraman periappa aadi poitaru " en maplai epadi solluringa enna prachana ennala thanga mudila ennanu sollunga en vendam nu solluruinga seeru eydhom korai va( en maman ah paatha panathuku alaiura mariah iruku periappa) ila vennila eydhum manasu sangada pada vaichala ila vera yaru ma.. sollunga" nu aalavey arambicharu..
Rombha varuthathoda avaru pesa arambicharu " adhu.. adhu.. mama.. vennila vera oruthana love panura avanuku kati vainga"
Elarum adhirchiyaga vennilavai pathom
Adhukula vennila "poi.. poi.. en nu na solluren appa kathir ku sothey venum adhuku than plan pottan adhu enaku therinjudhu neythey kalyanatha nirutha sonnen .. adhan niruthuran ana en kathir en mela pali podura..
Enium ennala namma kathir thaney nu vida mudiadhu elarum nalah kelunga .. nyt thukam varala nu maadiku ponen anga ponna indha kathir um adho anga irukaley jeevitha vum pesitu irundhanga .. jeevi unah kai vidamaten epo vennila va kalyanam pannura mari panni 1 maasathula avala thorathitu avanga appan sothulam emathitu unkuda chennai ku vandharen namma onna irukalam nu sollitu irundhan.. apavey kovama vandhudhu.. avan kita ne ey kalyanatha niruthuru ilana nadakaradhu vera nu sonnen athai mela ulah mariyadhai la ana evan en melaey kora solran.. ei jeevitha elar munadium unmaiah solludi.. ila nadakuradhey vera.."Ennala nambha mudila mama kandipa apadi kadaiyadhu en vennila epadi solluranu yosichen.. elarum jeevitha vai paarka..
Jeevitha" elarum engala manichurunga edhuku mela na maraika virumbhala ama. Nanum kathirum love panurom 10 dheydhi enah paaka chennai vandhan vennila va katikitu eymathitu mama sothula pangu vangitu vandhuren namma aparama kalyanam pannikitu santhosama irukalam nu sonnan .. na adhuku idhalem venam namma kalyanam panikitu irukaradha vaichu vazhalam nu sonnen .. avan keakala.. adhan ennala avan ennoru ponna kalyanam panuradha thangika mudila ..enah pala thadava kattaya paduthirukan.. nanum avanum onna irundhurukom chennai varumbodhulam... veyna avan frnd lokesh anna va kelunga"
Lokesh" ama jeevitha soluradhu.. unmai than .. nanum evlo sonnen avan kekala 1st ey sollirukanum ennah manichurunga .. oru ponnu valkai veena poga kudadhunu epovadhu solluren... jeevitha enga kuda padicha apo irundhu love panuran.. vennila mela avanuku love lam ila"..
elarukkum onum purila yar ah nambhuradhunu therila onnum purila.. ana en manasu solluchu mama mela thapu ilanu.. lokesh game aaduran ana ennala veylia sollamudila elam therinja manoj anna ila anga...
Enaku alugaiya vandhudhu en mama va epadilam pesuranga ennala onum panna mudila..Vikraman periappa " dei unah poi nalavan nu nambhuneney en ponnah vida un mela thana da paasama irundhen.. epadi panitiey da.. "
Unga ponnah vida en mela paasam irukalam ana nambikai ava mela la irukku ennah poi thapa solluringaley mama nu odainju poiten .. enala mama maanatha vanga mudila elar munadium .. amaidhiah ninen.. throgathoda vali .. thanga mudila.. jeevitha ava propose pannuna na vendam na vera oru ponna virumbhurenu sonnadhuku epadi pali vangita evala enah love pannuna adhu love ah na kuda oru ponnu manasa kashtapaduthitomo nu feel panunen.. avala frnd ah neynaichu chennai la invitation thana koduthen... lokesh.. cha...
Aandava indha bhoomi polandhu ulah poira maatana..
Vikraman periappa " sollu da eni en ponnu valkai ku enna vali sollu da .. cha.. ne vaa ma unaku nalah maplai ah paathu idha vida super ah kalyanam pannuren" kutitu poitaru..
Appa, athai ,morthy mama, dhana akka, meena akka, jeeva mama, amma elarum ennanamo pesunanga kenjunanga ana eydhum periappa kekala avana sumah vidamaten enimel neenga yaro nanga yaro nu solitu vennila kavya periamma va iluthutu mandapatha vitu poitaru...
Lokesh jeevitha vum koda poitanga
Avaru pakathula kanna matum avar kai ah pidichutu ninan.. enaku enna panuradhu nu therila ..vennila va pathen nakkal siripu.. adhurchi ah avara pathen..
Andha kangal la kovam varutham avamanam eydhuvum therila ... vali.. dhroga thoda vali ah pathen...
Tbc
DU LIEST GERADE
I Got Married To My Crush
RomantikIts a different ff platform for our km. Here mullai had a crush on kathir from childhooh but never thought of marrying him. But due to some problems on kathir's marriage day mullai got married to him. And the story revolves around how they fall in l...