Thiruvizha

1.5K 140 192
                                    

12 std public exam oru valia nalah padhia eyludhi mudichuten ...

Kandipa nalah mark varum veetula ukandhu tv la STR songs keatutu irundhen .... ( apo apo entrance exam ku padipom)

"Unai kanda nodi eynoo enum nagarala undhan rasigaikaiey nanum unken puriavillai"....

"Sir, post"...

" cha ! Yaru da adhu karadi correct ah endha line varumbodhu" nu neynaichutey poi pathen postman entrance exam hall ticket kodutharu...

Paatum mudinjuchuru... 😐 sari nu hall ticket ah open panuna...

Saturday exam adhuvum exam centre ah pathaneyna

" Ada kadavul irukaru da " moment yes kathir mama padikura college than enaku exam centre adhuvum saturday luck irundha avara paakalam..( ungalukulam doubt varalam 5 yrs envida periavaru enum college padiparanu en kadhai la kathir mama kannakula makku so avaru 11 std la 2 yrs fail agitaru so aprm oru valia indha college la morthy mama kenji koothadi BBA seythu vitaru... so avaru epo BBA 3 year...)

So luck irundha avara pakalam kadavul karunai ilamayya indha college ah centre ah poduvaru ...( idha sonadhuku en frnd divya "ada loosey centre ah IIT choose panum aandavan ila nu sonah )

Rombha excitement oda exam ku prepare panah arambichen...

Andha naalum vandhadhu appa kuda  M 80 scooter la poi college la erangunen... en kangal avara than theyduchu ana paathadhu lokesh anna manoj anna va than avanga enga MCA MBA padikuranga...

Manoj anna enkita vandhu nalah than peasunaru ... naney avara pathi kekalam nu neynaichen .. apo anna vey "kathir epo than ma kelambunan" nu sonnaru matha eydhuvum en kaadhula vilala..

Aprm exam hall ah kamichutu poitaru... na disappointment oda than exam eludhunen divya sonnadhu correct than " aandava unaku erakaney ilaya " ... ponga da neengalum unga exam um nu eydho eludhitu veylia vandhen....

Appa ku phone panunen appa veylaiya irukuen ne ey vandhuru ma nu sonnaru...

Sari nu nanum bus eralam nu bus stand la ninen.. konjam kashtama than irundhadhu apadi eydhuku avaru avasarama kelambhanum nu aprm bus vandhadhum eri poiten...

Iru vizhigal matum enai paarthu kondu irundhana...

Leave la than enga ooru ther thiruvizha  nangalam enga athai veetuku thiruvizha ku povom 2 days anga than stay.. nanum happy ah appa amma kuda kelambinen....

Athai veetuku ponadhum en kangal avar ai theydhuchu pinnadi irundhu adhey kiral vilundha recorder mari " NALAH IRUKIAH" thirumbi pathen... enna kannu da ..samy  moment ..

Nalah irukenn mama  aprm avaru poitaru kadupula thirumbi paatha vikraman periappa ,periamma ,kavya mukiama ava ( vennila ) nikuranga elarum enkita nalam visarichanga ennala than anga nikamudila .. kitchen ku poiten dhana akka ku help panurenu..

Meena akka " epavum vandha kanna kuda thana vilaiyaduva enaiku enna pudhusa kitchen pakam vandhuruka"

" adhuva akka sumah ungaluku lam udhavi seiyalamnu😁😁"

Meena akka " nambitom anga than murukku iruku eydhuthu sapidu po " nu asingapadhuthitanga...

Ok nu 3 murukku eydhuthutu "namaku vaaichadhu evlo than" nu kanna kuda pallankuzhi vilayada poiten...

Nalah veyla vennila varala veylaiyada ...

Aprm nyt elarum onna saptom avaru kanna pakathula na kanna ku pakathula ana andha vennila avaru oppsite la ennala olunga sapida kuda mudila...

Nan, kanna  vennila ,kavya, kathir mama appa periappa elarum hall ah paduthom ...

En pakathula kanna avan pakathula avaru paduthu irundharu...

Nalah thungiten midnight arathukathula yaro pesuura mari kural keatuchu nanum apadiey tired la nalah thungiten..

Morning oru 6 o clock irukum mulichu patha en pakathula kanna ila avar than paduthu irundharu na oru nimisham aadi poiten enna panuradhuney therila apadiey indha pakam thirumbhuna vennila na apadiey vaadi poiten.. " nyt apo evanga than pesirupanga pola 😡😡" ..

" cha , idhu theriama nadula thungirukom" kadupula elundhu poiten..

Iru vizhigal enai parthu kondu irundhana..

Aprm elarum ready agi koviluku ther iluka ponom..

Athai enakaga dhavani vangi vaichurundhanga red n white potukiten nalah than irundhen ana avar kannuku epadi therinjenu therila..

Vennila ku purple saree athai vangi koduthurundhanga ava super ah irundha😔...

Ava Computer science Engineering 3rd year padichutu irundha ...

Enkita vandhu " mulla en saree epadi iruku athai vangi koduthanga" nu sonah

" nalah iruku akka" nu sonnen rombha mukiam nu neynaichukitey..

En amma " ada enna nila ne eva kita keakurava keka vendiyavanga kita kelu di .. kathir ah kelu " nu sonnanga..

" thaai ah ne pei madhiri pesura" nu neynaichukiten ( authors note: this dialogue is pure ly for comical purpose not to hurt anyone's sentiment)

Avalum vekkamey ilama avar ta poi " kathir en saree epadi iruku" nu keata

Avar " nalah iruku pa " nu sonnaru

Periamma " ennadi katika poravana ah per solli kupidura mama nu sollu" nu sonanga ..

Avar " vidunga athai avaluku epadi kupida thonudho apadi kupidatum"

Enough edhuku mela ennala andha drama va paaka mudila na van( big family) la wait panuren nu escape agiten...

Kovil la elam nalah padiya mudinjudhu... raatinam paathadhum avar mela irundha kadupula na um erunen kanna kuda ana aacharyama kathir mama vum enga kuda vandharu ...

Aprm elam suthi paathutu thiruvizha va nalah enjoy pannunom na kanna kavya kuda avaru avar frnds kuda..

Iru vizhigal matum ennai paarthukondu irundhana...

Enum iru vizhigal vennila vai paarthu kondu irundhana...

Athai veetuku return agitom eve tea kudichutu bore adichutu ukandhu irundhapo kannan sonnan kannamoochi vilayadalam nu..

First kavya kanna katikita enah pidicha so na kanna katikiten.. thadumari nadandhukitey kai ah nèeti theyditey ponnen eydho satham ketuchu pakathula kanna nu neynaichu irukkama pidichen.. kanna thorandhu paatha kathir mama takku nu kaiya eyduthuten avar epavum pola sirichutey poga patharu..

Kanna vidala anna epo ne out ne than kanna kattanum nu sonnan avar ' dei naney epo thana da vandhen veylaiyatuley ila ava theriama pudicha po da "

" anney please ney va " nu kanna adam pidichan avarum vera vali ilama kanna katunaru kai neeti theyditey vandharu enkita vara enum 2 adi than irukum..

Enga irundhu enaku nu varuvanganu therila vennila eydaila vandha avala pidicharu kanna thorandhu paatharu onum sollama " neengaley vilayadunga en .. enaku veyla iruku" nu poitaru.. vennila oru madhiri sirichutu nina.. na kadupula ninen..

Aprm apadiey thiruvizha nalah padiya mudinjudhu nangalam enga veetukum kelambitom...

************************************

Authors note: thank u all for ur support ... as ur( ajitha22) wish lenghthy chapter...

I Got Married To My CrushDonde viven las historias. Descúbrelo ahora