Enaku enna panuradhuney therila avaraiey paathutu irundhenn.. amaidhiya irundharu enaaku byama irundhuchu eydhum thapana mudivu paniruvarono...Kanna avar kudavey aludhutu ninan..
Athai, morthy mama,jeeva mama lam adhirchila kannula thani oda ninanga .. enga appa ku athai na uyiru ... avarum kan kalangi ninaru ..
Mandapathula orey kuchal kulapam....
Ennala edhu eydhaium thangika mudila.. avaraium thandi en kudumbam kashtapaduradha paaka mudila enaku alugaiya vandhadhu..
Mandapathula enga sondhakarar jega mama elundhu "elarum konjam amaidhiah irunga avanga pesi mudivu eydukatum" nu sonnaru..
Athai" kadavuley en pillai ku en pa endha kashtam yarukum keatadhu neynaika maataney mama mama nu usura irupaney.. ennala eydhaium nambha mudiadhu en pillai apadi ila .. ila . Ila nu solu morthy.. ilanu sollu da jeeva... dhanam ennama iddhulam aiyo.. aandava.. evlo peria pali pottu poitaley.. dei muruga.. ne sollu da en paiyan apadi patavana..." aludhanga paaka mudila..
Morthy mama ,jeeva mama appa elarum ila kathir apadi patavan ila engaluku theriadhanu athai ah samadhanam senjanga ..
Athai mayangura alavuku poitanga.. appa pathari poitaru.. thani lam koduthu elupi vitanga amma akka lam.. appa aluga arambichutaru.. appa aludhadha paathu nanum aludhen...
Appa " akka , aladha ka kathir apadi patavan ila ana vennila ma en apadi solluchinu therila .. na annan ta peasuren ka elam sari agum kavala padadha ka..."
Athai" ila da muruga evlo nadadhadhuku aprm ava namakku vendam da " aludhukutey sonnanga..
Athai oru second yosichanga enah paathutey....
Ennala ethaium sagichuka mudila .. vennila lokesh mela avlo kovam vandhadhu.. enaku panunadhu kuda poruthupen ana enga en kudumbamey aludhutu irukku aandava.. jeevitha ku enna dhrogam panunen.. ava manasula asai ah valatha kodadhunu vera ponna love panuren nu poi sonnen .. adhuvum ava en pinadi suthama padipa la concentrate panatum nu adhuku epadi pali vanguvala cha ....epadiey yar kannulai um padama engaiyavadhu marainjuramaatoma nu irukku..
Athai" dei muruga.. na onnu keata thapa neynaika maatiey..."
Appa " ada enna ka.. enna nu sollu "
Athai " epavum solluviey unakaga uyir ah kuda kodupenu... enakaga.. en pillai ku un uyir ah kodukiriya...( elarum puriama paaka) kati kodukiriya..."
Ennala en kaadhaey nambha mudila...
Appa oru second yosicharu .." akka enaku sammadham akka ana en idhu na matum eyduka vendia mudivu ila parvathy , mullai um seyndhu eydukanum mukiama mapilai ku virupam irukanum.." nu sollitu amma va paathanga..
Amma " attachi enakum sammadham .. (manasukkuley: anaiku kathir kaiyala kodutha 100 ruba note ah nyt lam paathutu irundhaley apadi apa avalum avara pidichuruku.. ) ana mullai um maplai um kealunga"
Athai " dhanam ne poi kathir ah kealu .."
Dhanam akkka yosanaiodu medai mela vara.. avar engo veritha padi nirka " kathiru.. unakuu mullai ah katika sammadhama.. namma kudumba maanam mukiam da oorey koodi nikudhu epo un kalyanam nada kala elarum thapa pesuvanga unah .. sollu da unaku sammadhama.. "
Avaridam irundhu enndha bhadhilum ilai..
Kannan " adhelam annan mullai ah katikum .. sollu ney .. mulla nalah va ney.. vennila mari ila .. sari nu sollu.. ne ava sonnamari ilanu elarukum kaatu ney... ( manadhukul: anaiku 12 th la naraya mark eydhuthadhuku parker pen koduthiey yarai thoda kuda vidamata adha dance la prize ah kadaichadhunu ana mullai ku kodutha avala pidikamaya koduthurupa)" nu aludhan..
Enaku onum purila thedirunu amma murugan mama ta mullai ah enaku kati thara solli keatadhumm...
Anni enkita keakumbodhu orey kolapama irundhuchu chinna ponnu padikura ponnu .. ana avala enaku pidikum.. ennoda crush epa varaikum ava than .. ana marg kolapamma irukku.. avala pidikum rombha pidikum .. ana avalukku enah pidikanumey..
" anni neenga mullai ta kealunga .. amma neenga elarum solluradha thana epa vara keatutu iruken.. mullai ta kealunga 1st"
Amma " mullai sollu ma ne kathir ah katikuria.. "
Enaku enna solla nu therila .. avaru en crush.. ana kalyanam yosichadhu ila set aguma.. enaku rombha pidikum .. ana avaruku enah pidikuma.. enaku onnum purila irey kolapama irundhadhu.. avaruku enah pidikama family kaga kalyanam panuna enga rendu per life um naragama agirum.
Enna solla nu theriam thayangitey " amma na epo padichutu irukeney.. college.."
Appa " ada college thana ma transfer vangikalam.. apa vangi tharen... kathir thambi nalah paiyan unaku theriadhadha .. athai veedum namma veedu madhiri thana .. padika vendam na solla poranga .. maplai ah katikitu nalah padi ma .. enna akka na solluradhu.. "
Athai " ama mullai kalyanam panitu padi ma .. evlo vena padi ... padipu matum than un prachanai na.. vera eydhum irundha sollu"
" appa , enaku vera prachana onnum ila mama va kealunga avaruku sammadhama nu.. "
Dhanam akka " avan unaku sari na sari nu sollitan di"
" sari pa mama va katikuren..." kulapathudan sonnen family kaga mama ok solliruparo nu..
Dhanam anni vandhu sonnanga ava sari nu sollitanu.. padikanumnu sonah amma kalyanam panitu padi nu sonna dhum sari nu sonnah nu.. enaku kulapama irundhadhu.. family kaga ok sollirupalo...
Morthy anna , jeeva anna mandapathula elarkitaium vishayatha soli ukara vaichanga..
Amma enga rendu peraium mugam kaluvitu sami kumbitutu vara sonnanga..
Amma ,mama kaalula vilundhu aasirvatham vaangunom.. nalah neram mudia pogudhunu ava andha pudavai ley irundha ava asa paatamari ava kalyanathula white la blue border saree la devathai madhiri irundha .. rendu perum mana meydai la poi ukandhom...
Na ava kita thaali katuradhuku munadi onnu solla neynaichen " mulla .. jeevitha sonadhu elam poi na avala love pannala .. yaraium love pannala.." nu meydhuva sonnen.. vennila lokesh visayam sollala adhu theyva ila..
Ava lite ah siricha " therium mama .. "
Iyer" naali aaradhu .. keti melam kottungo" ..( yov.. nalah iru ya )
Thaali katum bodhu manasukula.. " aandava idhu matum kanava iruka kudadhu.. apadiey idhu kanava irundha adhu kalaiyavey kudadhunu" neynaichukiten..
Avaru enkita jeevitha pathi sonnaru.. ava poi sollura nu therium enaku.. manoj anna sonadhu niyabhagam vandhadhu colg la avara propose panuna ponnu eva than mama vendam nu sonnanala pali vanguranu purinjadhu.. mama yaraium love pannala sari .. ana avaruku enah pidikanum.. ithan nal vennila nu irundha neynaipu maaranumey..
Thaali katumbodhu " aandava idhu kanava iruka kudadhu apadiey kanava irundhalum adhu kalaiahvey kudadhu.." nu veyndikiten...
Kalyanam mudinjadhu periavanga elartaium aasirvatham vangunom...
Athai kalyanam kolapathula nadandhanala reception lam vendam oru maasam pogatum pannalam nu sollitanga ..
Elarum veetuku kelambitom..
Tbc
ESTÁS LEYENDO
I Got Married To My Crush
RomanceIts a different ff platform for our km. Here mullai had a crush on kathir from childhooh but never thought of marrying him. But due to some problems on kathir's marriage day mullai got married to him. And the story revolves around how they fall in l...