Mounamey thandanai

1.8K 149 95
                                    

Amma kupita satham keatu velia vandhom..

Amma" en da kathiru.. en neythu avala veylia kutitu poren nu sollitu varala.. paavam ava 4 mani la irundhu kelambi nina.. enga da pona"

Dhanam anni " ama enga pona epo vandha ava paavam.. vasaley paathutu irundha"

Meena anni " ama kathir neenga kadaila kuda ila nu sonnaru .. mulla avlo alaga ready agi nina"

" adhu .. adhu.. amma .. adhu anni" nu solla mudiama thavichen.. unmaiah sonna seythen..

mullai"adhu athai avaru frnd paaka ponaram.. charge ilama phone switch off agiruku vera onnum ila.. nyt vandhu avlo varuthapataru vidunga athai"

dhanam anni "ama epa da vandha .. na paakaliey"

"adhu.."nu solla arambichen

mullai" adhu akka 12 mani irukkum neenga thungitinga"

dhanam anni"oh sari da"

amma" sari da enaiku ava ooruku poradhuku munnala travels la poi pesidunga.. aprm murugan veetuku poitu ooruku ponga.. "

"sari ma kandipa enaiku porom"

amma"sari poi sapidunga"

elarum sapitu mudichom.. ava enkita mattum pesavey ila.. aprm anna anni lam avanga avanga veylai ah paaka poitanga..

room ku poitu "polaama mullai travels ku"

ava badhiley sollala .. na "sorry solluren la di viden.. eni epadi pannamaten " nu evlavo convince panna try pannunen.. ava kandukavey ila.. ava patuku ready aana.. oh sari kelambhanum pola nu nanum ready aanen.. ava chudithar than pota.. saree katala.. evlo kovama iruka..

veylia vandhom kanna um vadhan..

mullai"dei kanna neum enga kuda varia travels ku "

kanna " na eydhuku mulla ne poitu va .. anna kuda thaniah " nu kannadichan

(evan vera nelama theriama)

mullai " ila neum va helpful ah irukkum"

kanna " hmm sari mulla.. anna na varatuma"

"ahhan va.. ama enna mulla nu sollura anni nu soluda"

kanna"hello brother.. 1st mullai en frnd chinnadhula irundhu.. ne than en frnd ah kalyanam pannikita.. adhukaga lam anni nu solla mudiadhu.. mullai nu kupidaradhu.. pidikalanu ava sollatum.."

mullai" ne mullai ney kupidu da.. frnd than 1st enaku"

enaku oru madhiri agiruchu.. na onnum sollala 3 perum ponom.. ava enkita pesala .. aprm travels poitu places lam paathom

"sollu mullai unaku enga poganumo anga pogala.. idhalem budjet konjam kammi .. na mama ku kashtam koduka venam nu paakuren.. aprm un ishtam"

mullai" kanna kodaikanal poitu apadiey.. cochin poitu varama nu keluda"

"ahan enaku ok ne enna sonnalum adhey final pannniralam ..good decision"

kanna" anney epadi ney epadi aana .. nalah jalra podura.. enga gethu kathir annnan ah idhu.. mulla enah killu.. kanava neynaiva nu paakuren"

"dei adi vanga pora da"

mullai siricha onnum sollala aprm andha places ey final pannitu mama kita solitu veetuku kelambhunom.. pora avli la kanna " en anna unakum avalukum eydahvadhu prob ah"

I Got Married To My CrushWhere stories live. Discover now