Nitchayathartham

1.5K 134 85
                                    


Nan kaalai la oru valiya oor vandhu sernthen appa vandhurundharu enah kutitu poga...

Appa: " ammadi mullai en ma oru madhiri vaatama iruka" na onum ila pa tired nu samalichtu veetuku poiten

Veetla amma " mulla 3 nal ku dress lam eyduthuku namma athai veetla than thanga porom ela visheysham um mudinja pinafmdi than varuvom athai unaku kalyanathuku pattu saree eydhuthu koduthurukanga na nitchayathuku poda oru paatu saree eyduthu vaichuruken reception ku ne select paniko .. veetuku poda dress um eyduthuko" nu sonnanga..

Nanum manasey ilama appa amma kuda kelambi ponen...

Athai veetla elarum irundhanga avara kanom en kannu theyduchu ..

Amma " enna attachi maplai enga avara thavira elaruum irukanga"

Athai amma kita sollitu irundhanga " endha kathir ah paru parvathy naalaiku kalyanatha vaichutu eydho frnd ah paaka poren nu chennai poitu epo vandhan.. vandhavan udaney veylia poitan frnds thanga erpaadu pananumnu ... evaney ella veylaium seiuran" nu sonnanga...

Nanum chennai ah eydhuku  endha frnd nu yosichen.. manoj anna va irukumo nu divya ku phone pannuen avanga vennila pathi sonadhu vera uruthitey irundhadhu..

Divya" hello madam epo than niyabhagam vandhana sollu di epadi iruka"

" nalah iruken ne epadi iruka .. "

Aparam konjam frnd key undana talks ku aprm sonnah manoj anna Germany poirukanga veyla vishayama adhan varala marg ku nu .. kathir mama vennila kuda marg nu sonnadhum avaru lokesh sonnamadhiri avanga frnds thanu kathir mama kita eydhuvum sollala germany la irundhu next month vararunu.. enaku onum ey thonnala blank ah irundhen ..

Athai veedey kalyanathuku undana ella kalai oda paraparappa irundhadhu...

En manasu matum eydhulaium ottala kanna than vandhu enah kindal pannni pesi nu konjam jolly vaichuru dhan...

Dhana akka " elarum 5 maniku veetla irundhu kelambhuna  sari ah irukumla athai nyt angaiey naraya room iruku thangikalam kaalaila seikiram mugurtham la anagaeu ready agikalam enna soluringa athai"

Athai " ama dhanam, parvathy neengalum dress lam eydhutu vaichukonga angaey thangikalam peria mandapam 20 room koduthurukan vikraman um anga than thanguran"

Nanga elarum ready agi kalyanathuku theyvaiyanadhum eyduthutu ponom..

Avaru veetukey varala.. " andha alavuku kalyanathula aarvam pola" nu neynaichukiten..😭😭

Mandabam ponadhum vikraman mama kathir mama ta pesitu ninaru .. na ponen " NALAH IRUKIA " nu keatauru.. modhal thadavaiya en manasu sonnadha keaten andha kanna pakala .. ama nu sollitu ulah oditen..

Vennila ready agitu irundha .. nanum bottle green color silk saree nalah iruken elarum sonnaga... ava maroon color saree.. Na first tym ah avaru enna dress nu gavanikala ...

Kanna kavya kuda seyndhu anga enga nu oditey irundhen eydhu elathaium paakama thapikarukaga..

Na engagement nadakum bodhu anga ila aprm kanna nyt enkuda than paduthan avan sonnan "pathirikai padichanga ring maathikutanga apa kuda anna face la endha reaction um therila mulla ana nila anni orumadhuri sirichanga enaku onum purila nammaku sapadu nalah irundha podhum ennangura" nan na sirichutey room la paduthuten thungala ana mulichurundhu endha kadhai um keka virumbhala...

************************************

Authors note : hi frnds endha chapter la irundhu mullai matum ila kathirum kadhai solla porar...

************************************

Nyt thukam varala " kadaisi ah kalyanam nadakuradhukula oru thadava avala pathu pesiranum " nu neynaichtu nyt 1 o clock room la irundhu veylia vandhen..

Apo 2 floor la corridor kadaisila yaro ninu pesura satham keatadhu ..

Yaaru paaka ponen.. vennila um lokesh um katipudi mutham koduthu irundhanga ... aparm katipdicuutey pesa arambichanga..( Disclaimer: deosnt meant to degrade any character,relationship(friends) simply for story sake)

Lokesh " ei ennadi elam namma plan padi sari ah varuma eydhum sodhapadhey ennala ne ilama vazha mudiyadhu di..avan en frnd than ana avana vida ne mukiam nu than ne solra elathukum thala aaturen"

Vennila " enga paarunga kathir ah enaku epavum mey pidikadhu appa ta sonna othukamataru avaruku avana avlo adhula ungala love panurenu sonna avlo than sothula sali kaasu koda tharamataru kodi kannakana sotha vitukoduka enna la mudiadhu .. na epo avana kalyanam panuren orey maasathula avanaium athai veetaium torture panuradhula avaney enah divorce pannuvan appa ta avan mela than thappu solli appa va avana veruka vaikuren .. neenga enaku valka kodukaramari enah kalyanam pannikonga sothum kadai apo keata adhigama kuda kadaikum .. mudinja kavya pangum kealunga.. "

Evarum sathama sirichanga ennaku oru nimisham thala suthirichu kanna  kasakitu pathen lokesh thana nu .. ennala vennila va kooda manika mudinjudhu ana lokesh throgi ennala giranika mudila ..

Sari fullah keapom nu wait panunen

Lokesh" elam sari irundhalum ennaku konjam kashtama iruku kathir en frnd avan valkai divorce ku aprm enna agumo nu irukku "..

Vennila " rombha pannadhinga frnd nu epo than therinjudha 1 st tym en seerula thaniya iludhu vaichu mutham koduthu propose pannuningalaey apa therila .. thiruvizhala kathir ah pakathula vaichutey enna apadi sight adichingalaey apa therila.. nyt avan pakathula thunguran therinjum phone la romance panuningaley apa therila avan paavam nu .. namakkula elam mudinjudhey apa therilaya avan paavam nu... vidunga avan epadi ponna nammaku enna namma ku sothum venum marg um nadakanum adhukaga na yar valkai laium veylaiyaduven"..

Nan " vennila " nu kupiten 2 perum shock agitanga thali ninanga ..

" chi lokesh nee lam oru frnd .. love panuradhu thapu ila enkita sollirundha naney mama ta pesi ungaluku kalyanam panivaichurupen.. ana en valkai ah keyduthu en family nimadhiah odaika evlo plan pannirukala.. eni jenmathula en mogathula mulikadha.."

" ei vennila .. vikraman mama ponna di ne che sothukaga sondha athai kodumbathu key throgam neynaikura .. engala vidu idhu therinja mama thanguvara...enaku vara kovathuku unah .. unah adichu enah asinga paduthika virumbhala.. olungu mariyadhai ah naalaiku kalyana ne ey niruthura enna seiva nu theriadhu ilana na elar munadium unmaiya solliruven" nu kovama sollitu poiten nyt lam thunga mudila

Nadandhadhulam enum iru vizhigal paarthu kondu irundhana ..

Na room ku ponadhum andha iru vizhigaluku sondhakarar irutil irundhu veyliyil vandhar .. vennila adhirchiyaga " yar yar neenga"

" bayapadadhinga na jeevitha .. chennai la irundhu varen .........( secret  plan peasuranga)........"

Vennila "jeevitha ,lokesh epadi avan na kalyana tha niruthuvan na niruthalana ana reason solla mudiadhu avanala ellar munadium appa mela avlo mariyadha avanuku so sollamatan adhunala jeevitha help oda namma plan padi kalyanatha niruthurom lokesh ah marg panuren sothum kadaikum jeevi unakum kandipa share unda ne vendam nu sonnalum evlo peria help panna pora .. "

Moovarum sirithukondey selkirargal avargal room ku...

Elathaium iru vizhigal paarthu kondu irundhana ..( idhu kadavul than as per gayathirinarayanan8 prediction 😜) adhu solliyadhu i had other plan 

Tbc

I Got Married To My CrushDonde viven las historias. Descúbrelo ahora