Madhu veetuku keadu

1.6K 151 68
                                    

Authors note: sorry for short chapter ....
Dont worry nalaiku sandai sari agirum..
Thank u

*****************************************************

Na friday nite kelambi ooruku vandhen.. mama kaalaila bus stand la enakaga 4 o clockey vandhu wait panunaru.. seikirama veetuku poitu konja neram thungunu solli veetla vitutu.. avaru ready agi kadaiku poitaru..

Aprm na elundhu ready agitu elartaium pesitu .. apadiey kanna kuda tym spend pannitu irundhen.
Enah meena akka vum dhana akka vum endha velaium seiyavidala.. 2 naal thana leave rest eydu nu sollitanga..

Mama call pani ready ah iru college poganum nu sonnaru.. so ready agi wait pannunen.

Mama vandharu saptutu.. college ku ponom.. avaru bike la .. college velai lam mudichutu enah enga veetuku kutitu ponnaru.. enaku rombha santhosama irundhudhu.. na appa amma va paakanum nu neynaipen nu avaru enah anga kutitu vandhadha sonnaru..

Appa " enna kathiru.. college velailam mudinjudha.. enna sonnanga college la .."

Kathir mama " elam mudinjudhu mama.. exam mudinjadhum.. tc vangitu next sem join pannikalam .. onum prob ila"

Appa" exam mudinju epadium oru 2 weeks leave irukumla ma"

" ama pa 10 days leave irukum next sem ku onnu prachanai ila.. exam mudinja anaiku mama vandhu vacate panni kutitu varen nu sonnaru pa"

Kathir mama" ama mama neenga onun yosika venam na paathukiren"

Appa " adhukila ma .. 10 days leave na na travels la solli engaiyavadhu veli oorku anupalam nu paakuren .. enna soluringa .. morthy kita akka kita keatutu solu"

Enaku rombha santhosama irundhudhu velia poga porom nu aanalum byama irundhudhu mama kadai ah vitu varamataro nu.. ana mama adhukuula morthy mama athai ta pesitu vandhu appa kita pogalam nu sonnaru..

Appa" sari kathiru apa ne enaiku eve nathan travels ku po .. ungaluku enga ishtam mo anga book panniko.. na kumar ta pesiren"

Kathir mama" sari mama"

Aprm lunch sapitutu veetuku poitom..

Kathir mama" mulla ne eve 5 ku ready ah iru.. na varen travels ku poitu apadiey sumah veylia poitu varalam nu sonnaru.. "

" sari mama" nu sonnen rombha santhosama irundhudhu..

Kathir mama " anga travels ku poitu place decide pannalam avan ennalam plans vaichurukan nu paathutu.. en na mama arrange pannurarula .. adhan paathu pannalam nu ..oru 6 months pogatum na unah kutitu poren.. apa unaku pidicha edathuku pogalam"

Enaku rombha santhosama irundhudhu.. sari nu sonnen.. vasal vara ponnen avaru vandila erumbodhu enna yosicharu nu therila takkunu

Kathir mama" mullai ne eve saree katuria unaku nalah irukku " nu sonnaru

Nanum sari nu sollitu avarukaga wait pannunen.. 4 o clock ey ready aga arambichen.. sky blue color cotton saree la ...veetla elartaium keatuten indha saree nalah irukkanu.. elarum adikavey vandhutanga(aprm ovvoruthartaium 10 thadava keata😛)

Athai" rombha alaga irukka mullai" nu sonnanga orey vekkama pochu

Athai " apadiey koviluku poitu va ma "

" sari athai" nu sollitu wait panna arambichen..

Mani 5 aacchu 6 aachu 7 aachu 8 aachu 9 aachu en 10 kuda aachu avaru varavey ila ph pannuna switch off kadai la um ila .. enaku sapida kuda pudikalA.. aludhutey ukandhu irundhen... 12 o clock vandharu.. thalaadikitey...en manasey odainju pochu...

I Got Married To My CrushWhere stories live. Discover now