Ava enna mutharuvi dam kutitu pona...
Pogura vali elam vayal kaadu oru pakam ennoru pakkam malai.. nadukra valila ..mutharuvi aaru.. avlo ramiyama idundhuchu .. paathu rasichutey nadandhu ponom.. enna namo pesitey..
Endha paadhai mudiavey koodadhu .. eva kooda epadiey poganum nu manasu sollichu....
Adhu aara thandi konjam kaatukulah poganum...aprm dam rombha alaga irukum....
Vali la anga veyla seiuravanga paathanga .
Akka 1" ada enga poringa endha madhiyana neyrathula.. adhuvum vayasu ponna kutitu.."
Anna1" kaalailey vandhurukalam la thambi "
Akka2" epo indha nerathul vayasu pillai ah kutitu pogadha thambi.. kaathu karupu pidichurum..
Aal nadamaatamey irukadhu .. nangaley eni 4 mani ku than mela povom"Mullai rombha vaadi poita na avala paathu kavala paduradha paathu
Anna1 " ada vidunga amma pogatum pillai nga aasai ah vandhurukunga.. thambi than paaka ayanaar mari irukula.. endha kaathu karuppum varadhu.. adhu onum ila thambi rowdy payaluva kudichtu kaatu vali la thirivanuga adhan.. ne paathu kutitu poitu seikiram va"
Saringa anney nu sollitu avalaium kutitu kaatu vali la nadaka arambhichen konjam byama than iruundhadhu ana ava santhosatha paaka nalah irundhadhu...
Aprm dam ku vandhhtom paathadhum asandhutom
Avlo alaga irundhuchu avala maadhiri ey..
Aprm ava enkita anga oorathula nina kaatu aduku maali poo parichu keata nanum parichu koduthen aasai ah vangi thalai la vaichukita.... alaga irundha..
Konja neram angey ukandhu pesitu irundhom ...aprm anga konjam nadandhu poi ulah ninu paakuramari tomb irundhadhu.. adhula poi ninom.. nalaah kaathu .. ramiyamana eydam ..kudavey ava... elam seyndhu manasukulah ennamo panichu apo sonah " selfie eydukalam mama" nu..
Sari na selfie eyduka camera on panunen.. side la ninava takku en munadi vandhu en thol la sanja madhiri nina.. na avaley paathen ..
Mullai" mama photo edunga" nu solli siricha...
life evlo alaga iruka mudiuma nu thonuchu .. kaalai la irundhu enah rombha neraiva paathukita... andhaa nellikai la kadaicha rusi vera edulaium kadaikadhu..
Apadiey eva kooda valkai ah enjoy panah porenu neynaichey sumah apadi irukum...
Aprm keala eranga arambichom.. apa kaatu vali la 2 kudigaranunga engala paathadhum " figure super la " nu sonnanga keatadhum enaku semma kovam adika poiten ava takku nu en kai ah pidichu vendam mama nu sonnadhum vituten...
Aprm anga irundhu veliah vandhutom " enndi thadutha.. avanugala 2 poturundha eni yartaiym vambhu panah maatangala.. avlo byama unaku unah thairiyasali nu neyanichen" nu keaten..
Mullai " byam ila mama.. appa ku therinja belt pium adhan"
Na sathama sirichuten kolandha than ava..
Veliya vandha avaluku therinja anna jeep vandhadhu adhula eri mama veetuku poitom
Aprm naalaiku ava chennai poganum so konja dress matum eyduthutu meedhi lam naalaiku eve mama veetuku vandhu eyduthutu poramadhiri plan pannunom.. enga veetuku kelambhunom...
Nanga konjama en dress, things lam eyduthutu athai ila ila enga veetuku kealambunom.. nalaiku eve chennai kelambhumbodhu amma veetuku poi books dress lam eyduthutu polam nu decide panunom..
Veetuku vandhom eve konja neram apadiey kanna kuda time spend panunen.. avaru honeymoon trip cancel panura visayama jeeva mama kuda veylia poitu nyt than vandharu..
Kai la eydho newspaper la suthi eyduthutu vandharu.. ennanu therila nanum keakala.. ana therinjuka aarvama irundhen..
Aprm nyt saptitu room ku poiten avarum vandharu.. na cupboard la en dress lam arrange panitu irundhen... avar dress lam avlo perfect ah aduki vaichu irundharu cupboard la .. asandhuten.. oru paiyan evlo alaga aduki vaichuvaranu...
Apa avarum vandharu help panah.. apa varu dress ku nadula oru saree cover pathen...
" enna mama .. idhu"
Kathir mama" aahn.. adha kodu ipadi" nu enkita irundhu vangi kitaru.. enaku oru madhiri irundhadhu..
Aprm na en dress lam aduka arambicha po..
Avaru andha cover ah open panunaru.. adhula irundha saree ah eyduthu
Kathir mama" ei.. indha idha vaichuko"
Nan onum puriama avara pathen..
Kathir mama" adhu na college final year padikumbodhu mysore tour ponom apo frnds lam shopping ponom.. anga idha paathen rombha pidichadhu.. enah katika poravalukaga vangunen.. indha" nu kodutharu..
Na vennila ku vangunadha epadi na eyduthukuradhunu thayangikitey..
" adhu.. mama .. vennila .. vennila kaga .. vangirupinga.. na..poi adha epadi " nu sonnen..
Avaru oru nimisham aalama enah paatharu..
apadiey 2 kaiyalaium en kannatha pidichukitu en kanna paathu.. " enah katikaporavalukaga vangunen nu sonnen.. vera yarukaga vum ila" nu sollitu poitaru.. enaku oru nimisham onnum purila.. apadiey sela mari ninen..
Vennila nu peru solla kuda avaru virumbhala .. avara poi kashtapaduthitano nu varuthapaten.. aparam adha pirichu pathen.. white la red flower embroidery panirundha chiffon saree .. avlo alaga irundhadhu.. asaiya en nenjoda anaichukiten.. aprm batharama eyduthu ulah vaichuten.. elam adukiten..
Chennai ku kondu poga dress lam pack panunen.. nice ah avaru blue shirt um eyduthu bag ulah vaichen..
Aprm thungaramadhiri paduthukiten.. avarum ulah vandhu paduthukitaru .. nanum thukathula pidikuramari avar kai ah pidichukiten..
Nalaiku avara vitutu ooruku kelambhanumnu varuthama irundhdhu.. adha neynaichutey thungunen...
Vidhi: eymma mulla ne varutha paduradhuku idha vida perusa oonu vaichuruken nalaiku paaru
Tbc
YOU ARE READING
I Got Married To My Crush
RomanceIts a different ff platform for our km. Here mullai had a crush on kathir from childhooh but never thought of marrying him. But due to some problems on kathir's marriage day mullai got married to him. And the story revolves around how they fall in l...