Pallikooda natkal-3

1.4K 127 88
                                    

Nan apo 12 std padichutu irundhen .

Oru nal veetla ukandhu tv la paatu keatutu irundhen ...

Na STR fan nga so manmadhaney song rasichu keatutu irundhen..

"Ethanai aangalai kadandhu vandhen evanaium pidika villai

20 varudam unai pol evanum enai mayakavillai"

Endha lines keakumbodhu lam avar than niyabhagam varuvaru...

Meimarandhu keatutu irundhen... enga amma kathitey vandhanga " aramani neyrama kaathu kathal kathuren ennadi panitu iruka... sari exhibition poganum nu sonnala va pogalam " nu kupitanga so nanum amma vu kelambi exhibition ponom appa veyla irukunu varala..

Na red color long skirt with white top potutu ponnen ... enaku exhibition poradhuna rombha pidikum 1 st panjumittai than aprm delhi appalam then raatinam adhukaga vey poven ...

Adhey madhiri anaikum jolly ponom elam suthi paaathutey apadiey panjumittai keaten " evlo vayasagudhu enum panjumittai sapdura " nu tititey vangi thanga ...

" panjumittai ku theriuma en vayasu sumah vangi kodu.. ma " nu sollitey vangiten...

Adha apadiey rasichu saptutey idhey madhiri kathir mama kuda exhibition vandha epadi irukumnu yosichutey thirumbi paatha ..

Avarey nikuraru...

Andha kannna pakadha mulla " ennna kannu da ..samy"

Avaru amma kita nalah irukingala athai nu ketutu apadiey thirumbi enkita " NALAH IRUKIA" nu keataru "ama mama"  nu sonnen..

Avaru cream colour t shirt black pant la sumah apadi irundharu... enaku onnu pannanum pola thonuchu( last chapter la thonuchey adhey than)

Aparam athai family fullah vandhurunga ennananmo keatanga na onum gavanikalam .. ama ama nu otiten.. kavya vasantha periamma kuda vandhurundhanga aarvama theydunen vennila varala eydho fever ah apa than enaku nimadhiya irundhadhu...

Avar thaniah avar frnd manoj anna  kuda sutha poitaru na kanna kavya kuda apadiey ela ride um poitu saptutu pesitutu irundhen ana en kannu matum avara theyduchu...

Iru vizhigal matum enai parthukondu irundhadhu...

Apa patha raatinathula eyruradhuku byandhutu ninaru.... manoj anna kanna kuda kindal panunanga ana avar eyrala .... 1 st tym ah enakum raatinam eyra pidikala.....

Anaiku rombha jolly ah irundhom aparm avanga car ley engala drop panunanga veetla  ana avar kuda ila nannga jeeva mama car la vandhom avar manoj anna kuda bike la poitaru...

Aprm 12 std nala rombha engaium poga mudila.. exam tuition nu apppaa apppa orey thala vali analum samalichi 2 months once athai veetuku povem padhi nal irukamataru college kadai frnds nu poiruvaru.. apadiey irundhalum " NALAH  IRUKIA " nu keatutu poiruvaru...

Apadiey half yearly exam vara pochu ... appa enkita mela enna padikapora nu keataru...

Enaku tamil na rombha pidikum so na sonnen B.A tamil literature padichutu novelist aga porenu..

Appa mulicharu... ila ne engineering than padikanum apa than nalah maplai kadaikum nu enah kondu poi iit- jee coaching class la seytharu ...

Nanum padichen ana IIT lam kadaikadhu avlo short period la  prepare panah mudiadhu analum padichen eydukavadhu use agum nu ...

Tbc

I Got Married To My CrushDonde viven las historias. Descúbrelo ahora